Hoàng Hậu Nhát Gan

Chương 66: Triệu Chân Tâm Cũng Biết Ghen Vì Thái Cẩn Ngôn Sao?

Trương Đại Cát

13/02/2024

Càng nghĩ, Triệu Chân Tâm càng cảm thấy chua xót và đau lòng. Hóa ra, Thái Cẩn Ngôn đã quang minh chính đại đưa chàng trai hoặc cô gái kia vào làm việc trong cùng một công ty. Cho nên anh ta mới ở công ty còn nhiều hơn so với ở nhà, cho nên anh ta mới luôn bỏ mặc vợ một mình mà liên tục đi công tác, thậm chí, ngay sau đêm tân hôn, Thái Cẩn Ngôn còn đi công tác dài ngày đến cả một tuần.

Triệu Chân Tâm khịt mũi. Là một người đã từng đọc không ít tiểu thuyết, cũng từng viết không ít tiểu thuyết, Triệu Chân Tâm bắt gặp tình tiết kiểu này ở khá nhiều truyện. Nam chính yêu nữ chính, nhưng vì lý do gì gì đó mà phải kết hôn với nữ phụ; cho nên trong đêm tân hôn, nam chính lạnh nhạt với nữ phụ, giữ thân trong sạch để chứng minh tình yêu chung thủy với nữ chính. Sau đó, nam chính sẽ tìm đủ mọi cách để bù đắp cho nữ chính. Họ chỉ thiếu một hôn lễ và một tờ hôn thú mà thôi, nhưng họ lại có thể sống bên nhau như vợ chồng, ân ái mặn nồng, sinh con đẻ cái, chờ đến khi nữ phụ hết giá trị lợi dụng thì họ sẽ đá văng nữ phụ đi và để nữ chính quay về vị trí nữ chủ nhân của căn nhà, của gia đình, làm vợ chính thức của nam chính.

Triệu Chân Tâm chớp chớp mắt. Cậu sẽ không thèm khóc vì bản thân trở thành “nhân vật phụ” trong quyển tiểu thuyết cuộc đời của Thái Cẩn Ngôn đâu. Ít ra thì, Triệu Chân Tâm vẫn sẽ là “nhân vật chính” trong quyển tiểu thuyết cuộc đời của chính mình. Hơn nữa, nỗi thắc mắc và ấm ức kéo dài từ kiếp trước đến bây giờ là quá lớn, Triệu Chân Tâm không muốn tỏ ra yếu đuối và yếu thế trong lúc này.

Kiếp trước Triệu Chân Tâm đã quá vô tâm, không kịp nhận rõ được tình cảm của bản thân nên để vuột mất Thái Cẩn Ngôn và cuộc hôn nhân yên ả. Kiếp này, Triệu Chân Tâm đã nhận ra được rằng cậu yêu Thái Cẩn Ngôn, hơn nữa, Triệu Chân Tâm còn cảm nhận được rằng Thái Cẩn Ngôn cũng có tình cảm với cậu. Cho dù tình cảm đó có thể không sâu nặng bằng tình yêu mà anh dành cho chàng trai hoặc cô gái mà anh đã giấu kín trong tim, thì Triệu Chân Tâm cũng không phải là người mang tình yêu đơn phương trong cuộc hôn nhân này. Thế nên, trong kiếp hiện tại, Triệu Chân Tâm đã hạ quyết tâm, nếu cậu gái kia có muốn tranh giành với cậu bất cứ thứ gì đi nữa, cho dù bất cứ ai muốn tranh giành với cậu thì Triệu Chân Tâm cũng sẽ không dễ dàng buông tay. Cho dù là tình yêu của Thái Cẩn Ngôn, hay vị trí làm bạn đời của Thái Cẩn Ngôn, đừng ai hòng giành được từ tay của Triệu Chân Tâm một lần nữa.

Triệu Chân Tâm đưa tay lau nước mắt vừa rỉ ra nơi khóe mắt. Cậu ngẩng cao đầu, mím môi tự khẳng định lại quyết tâm của mình một lần nữa rồi sải bước tiến về phía văn phòng của Tổng giám đốc. Triệu Chân Tâm thầm cảm thấy may mắn. May mà trong kiếp này cậu tình cờ lại được Thái Cẩn Ngôn hứa là sẽ cho cậu vào làm trong công ty Thắng Lợi, lại còn cho cậu vị trí trợ lý của Tổng giám đốc. Xét về tiên cơ, Triệu Chân Tâm đã chiếm được lợi thế đầu tiên. Hừ, cái gọi là “tiên phát chế nhân”, “tiên hạ thủ vi cường”, một tác giả chuyên viết tiểu thuyết tình cảm

như Triệu Chân Tâm nắm rõ hơn ai hết. “Ánh trăng sáng” gì đó, “hoa hồng trắng” hay “hoa hồng đỏ” gì đó, cút hết sang chỗ khác. Triệu Chân Tâm không chỉ muốn giữ vị trí làm chủ trong gia đình, Triệu Chân Tâm còn muốn bảo vệ anh chồng tảng băng ngốc nghếch của mình ở ngay trong công ty. Ai dám có ý kiến? Triệu Chân Tâm hừng hực khí thế chiến đấu, oai phong ngút trời gõ gót giày lộp cộp xông thẳng vào chiến trường, à nhầm, xông thẳng vào phòng của Tổng giám đốc.



Thế nhưng vừa vào bên trong phòng thì khí thế của Triệu Chân Tâm ngay lập tức xìu xuống như bánh tráng gặp mưa. Bởi vì trong phòng không có đối tượng để cậu phát huy khí thế, cũng không có Thái Cẩn Ngôn. Trong phòng chỉ có Phương Hiệp Hòa đang trợn trắng mắt nhìn Triệu Chân Tâm với dáng vẻ kinh hoàng tột độ không thể che giấu nổi.

Quả thật Phương Hiệp Hòa đã sợ tới mức tim sắp nhảy vọt ra khỏi cổ họng luôn rồi. Anh suýt chút nữa thì buột miệng chửi thề. Ối cha mẹ ơi! Sao chị dâu của nhà anh lại bất thình lình xông thẳng vào hang ổ, à nhầm, xông thẳng vào sào huyệt, à lại nhầm, xông thẳng vào nơi làm việc của anh cả nhà anh như thế này? Sau cơn sợ hãi, Phương Hiệp Hòa lại trùng trùng lo lắng. Không phải là đã có ai đó bép xép gì đó với chị dâu của nhà anh cho nên người ta mới xông đến đây để đánh ghen đấy chứ? Sau đó nữa, Phương Hiệp Hòa khấp khởi vừa mừng thầm vừa hả lòng hả dạ. Triệu Chân Tâm cũng biết ghen vì Thái Cẩn Ngôn sao?

Ánh mắt của Phương Hiệp Hòa có khá nhiều cảm xúc khiến cho Triệu Chân Tâm ngượng ngùng. Hình như cậu đã phản ứng hơi quá khích rồi. Hắng giọng một cái, lấy lại phong phạm nhã nhặn, Triệu Chân Tâm lịch sự tự giới thiệu:

- Chào anh! Tôi là Triệu Chân Tâm. Tôi đến để tìm Tổng giám đốc.

Phương Hiệp Hòa cũng nhanh chóng lấy lại phong độ của một thư ký toàn năng, nhã nhặn và lễ độ đáp lời:

- Chào cậu! Cậu vui lòng ngồi chờ một lát nhé. Tổng giám đốc sắp về đến rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Nhát Gan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook