Hoàng Hậu Phúc Hắc Của Trẫm

Chương 103: Đả kích liên tục tới 3

Mèo phiêu lưu

07/03/2014

“Hoàng đại nhân không cần khách khí.” Từ lúc làm cá của Hoàng Kì chết hàng loạt, trong lòng Hủ Liên cũng có chút xấu hổ. Hôm nay hắn tới không lẽ là thay mấy con đá uổng mạng của hắn đòi lại công đạo sao?

Hoàng Kì cũng không khách khí với Hủ Liên, trực tiếp ngồi đối diện cô. Dần dần, trên mặt hắn lộ ra biểu tình kinh ngạc, nhưng ngay lập tức thay thế bằng nghiêm trọng.

“Có việc gì mời nói thẳng.” Thấy vẻ mặt của Hoàng Kì, Hủ Liên cũng không khỏi nghiêm túc lên. Có thể làm gương mặt như người chết của tên này lộ ra biểu tình nghiêm trọng như vậy hẳn cũng không phải chuyện đơn giản.

“Hoàng hậu tay người rửa sạch sao?” Hoàng Kì trầm thấp hỏi. Hủ Liên chưa kịp hiểu đã nghe Hoàng Kì kêu lên một tiếng đau đớn, biểu tình thống khổ.

“Ta rửa rồi.” Hủ Liên biết đây là sắp bắt mạch cho cô, có chút dở khóc dở cười vươn tay.

“Ừm.” Một giọt mồ hôi lạnh từ thái dương hắn chảy xuống, Điền Triết Dực xuống tay ngoan độc, lại đem toàn bộ ngân châm cắm lên lưng hắn.

Hoàng Kì đặt tay lên cổ tay Hủ Liên, ngón tay thon dài lẳng lặng đè xuống. Sắc mặt vốn trắng bệch cũng trở nên tái xanh, mồ hôi cũng càng ngày càng nhiều.

“Người gần đây có bị thương không?” Hoàng Kì lau mồ hôi trên đầu, có chút khẩn trương hỏi.



“Nói tới bị thương, một tháng trước không cẩn thận quẹt trúng tay.” Nói xong cô đem tay mở ra, tuy dấu vết đã không còn nhưng mơ hồ có thể thấy một vệt hồng hồng.

Hoàng Kì không nói gì, chỉ là cau mày im lặng nhìn Hủ Liên. Hủ Liên nhíu mày, lẽ nào mình mắc phải bệnh nan y gì?

“Ngươi nói đi, ta có thể chấp nhận.” Hủ Liên thở dài, mở miệng nói trước. Không lẽ đã định trước là cô không thể có hạnh phúc của mình sao?

“Thân thể của người tốt.”

“Vậy sao ngươi lại nhìn ta như vậy.” Hủ Liên gần như đã cho rằng Hoàng Kì là trả thù cô, cho nên mới giả vờ như vậy.

“Bất quá người mang thai.” Nói ra hai chữ mang thai, Hoàng Kì có thể cảm giác được Điền Triết Dực chấn động. Hắn biết Điền Triết Dực vẫn đứng ở một góc nhìn mình, cho nên hắn phá lệ cẩn thận.

“Mang thai là chuyện rất đáng sợ sao?” Mặc dù có chút ngoài ý muốn nhưng đây cũng không phải chuyện không thể xảy ra.

“Đáng tiếc người hiện tại tuyệt đối không thể mang thai.” Giọng nói Hoàng Kì trầm xuống vài phân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Phúc Hắc Của Trẫm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook