Hoàng Hậu Phúc Hắc Của Trẫm

Chương 74: Đi vào lòng nàng 2

Mèo phiêu lưu

06/03/2014

“Hoàng hậu đây là muốn ám chỉ trẫm cái gì sao?” Điền Triết Hiên vẻ mặt dở khóc dở cười, nhìn Hủ Liên bình tĩnh nằm ngay giữa giường.

Hủ Liên không lên tiếng, xoay người nằm vào trong. Ngực căng thẳng, nếu hắn không muốn vậy cũng không cần lãng phí thời gian tắm rửa.

“Hủ Liên?” Điền Triết Hiên tiến đến bên tai cô nhỏ giọng kêu, bất quá Hủ Liên không để ý, cô nhắm mắt giả vờ ngủ.

Chỉ chốc lát sau, một cánh tay quấn lên thắt lưng cô, Hủ Liên nhướn mày, lẽ nào hắn đột nhiên đối ý sao? Cô biến sắc, bất chấp giả bộ ngủ dịch chuyển vào trong một chút.

“Ta sẽ không làm gì, nàng để ta ôm ngủ như thế này đi.” Mang theo ngữ khí vô lại, hai cánh tay luồn qua thắt lưng cô, chặt chẽ hoàn trụ. Tiếp xúc gần gũi như vậy, khiến mồ hôi Hủ Liên cũng muốn tuôn ra.

“Hoàng thượng, như vậy nô tì rất nóng, sao ngủ được?” Hủ Liên nghẹn hồi lâu rốt cục nhịn không được mở miệng, nhưng mà Điền Triết Hiên cũng không trả lời cô. Lẽ nào hắn đang ngủ?



Hủ liên xoay người, đột nhiên thấy được hai đạo ánh mắt đang nhìn chằm chằm cô. Hiển nhiên Điền Triết Hiên là cố ý buộc cô xoay người đối mặt hắn. Hủ Liên phát hiện, muốn xoay trở lại, đáng tiếc chậm một bước.

Điền Triết Hiên đem cô ôm trước ngực, lại dùng sức một cái, khiến tầm mắt của cô cùng hắn giao nhau. Hủ Liên không thể tránh được nhìn thẳng hắn, đương nhiên, cô là trừng mắt.

“Nếu Hoàng hậu thấy nóng, như vậy trẫm tất nhiên sẽ giúp Hoàng hậu cởi áo, tháo thắt lưng.” Một tay cố định thân thể Hủ Liên, một tay giúp cô đem áo khoác bỏ đi. Trước sau bất quá hơn mười giây, Hủ Liên xem thường nhìn hắn, quả nhiên là một tay già đời.“Hiện tại Hoàng hậu không nóng nữa chứ.”

Hủ Liên cắn môi im lặng trừng hắn, nhìn xem bước tiếp theo hắn muốn làm gì. Nhưng mà động tác kế tiếp của Điền Triết Hiên lại làm Hủ Liên kinh ngạc, hắn vậy mà lại không có sờ loạn.

“Ta biết nàng hiện tại không tin ta, thế nhưng nàng đã là Hoàng hậu của ta, như vậy một ngày nào đó ta sẽ khiến tâm và thân của nàng đều thuộc về một mình ta.” Điền Triết Hiên áp trán mình vào trán Hủ Liên, bốn mắt giao nhau, đôi mắt thâm thúy của hắn làm Hủ Liên trong lòng run lên.

Nếu không thể thoát ly kiềm chế của Điền Triết Hiên, Hủ Liên cũng chỉ có thể nhắm mắt không để ý hắn. Cô nghe được Điền Triết Hiên khẽ hừ một tiếng, sau đó lập tức có người hôn lên môi cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Phúc Hắc Của Trẫm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook