Hoàng Hậu Phúc Hắc Của Trẫm

Chương 86: Hành trình đến sơn trang mùa hè 3

Mèo phiêu lưu

06/03/2014

Đối với hành vi ngày càng ấu trĩ của Điền Triết Hiên, Hủ Liên không biết là nên cười hay nên chửi. Tuy Điền Triết Hiên vẫn cùng cô hi hi ha ha, nhưng trong lòng cô biết hắn đã sớm bố trí đâu vào đấy, chỉ cần đến lúc đó phối hợp với hắn là được.

Sơn trang mùa hè trong lời Điền Triết Hiên nói cách kinh thành cũng không xa, lấy tốc độ hiện tại, khoảng chừng ba đến năm ngày là có thể tới. Tuy rằng phương tiện giao thông không nhanh chóng, tiện lợi như ở hiện đại, nhưng nhìn thấy được cảnh sắc tự nhiên xinh đẹp chưa bị bàn tay con người tàn phá, tâm tình Hủ Liên cũng không tệ.

Không giống với tiến cung lần trước, lần này Hủ Liên đã có thể yên tâm thưởng thức phong cảnh, đương nhiên trước hết cũng phải lơ đi tầng tầng lớp lớp cung phục trên người mới được. Côbất đắc dĩ thở dài, y phục này nặng muốn bằng cô luôn rồi, hơn nữa còn thêm một đầu đầy đồ trang sức.

“Hủ Liên, nàng rất nóng sao?” Điền Triết Hiên biết rõ còn cố hỏi, nhìn sắc mặt nhăn nhó của Hủ Liên cũng biết là có chuyện gì.

“Hoàng thượng cũng mặc không ít, lẽ nào không cảm thấy nóng sao?” Cũng mặc y phục hoa lệ như nhau, vì sao Điền Triết Hiên còn có thể lãnh tĩnh ngồi một bên như không có việc gì?

“Ta từ nhỏ tập võ, một chút nóng nực ấy vẫn chịu được.” Điền Triết Hiên phân phó xuống, để đội ngũ dừng lại nghỉ ngơi.



“Hoàng thượng. . .” Kiệu hạ xuống, Hủ Liên vừa muốn hóng chút gió đã ngửi thấy mùi son phấn dày đặc. Gương mặt cô nhăn nhó một chút, nhìn Lan Quý phi một thân y phục sa mỏng. Cô tựa hồ cảm giác được điều gì đó, nhưng lại không biết chính xác là cái gì.

“Hủ Liên a, sắc mặt của nàng không được tốt, có phải bị cảm nắng rồi không?” Điền Triết Hiên vừa nhìn thấy Lan Quý phi như cái lư hương bổ nhào tới liền linh hoạt lắc mình, đi tới bên cạnh Hủ Liên.

Lan Quý phi thấy mình bị bơ, cắn môi không cam lòng nhìn Hủ Liên. Lúc đầu Điền Triết Hiên nói mang ả đến sơn trang nghỉ hè, ả đã rất vui vẻ, không ngờ còn có Hoàng hậu tướng mạo bình thường, tính cách lạnh lùng này cùng đi.

“Hoàng thượng, ta có thể hỏi vì sao cung phục của ta nhiều hơn Lan Quý phi đến vậy không?” Tuy cô biết Hoàng hậu so với Quý phi là cao hơn rất nhiều, nhưng khác biệt đến mức này cũng quá khoa trương rồi a.

“Ta là sợ da thịt trắng nõn của nàng lộ ra ngoài, phơi nắng sẽ không tốt cho nên đã đặc biệt chuẩn bị.” Điền Triết Hiên biết giấu không được nữa, đành phải nói ra. Kỳ thực nguyên nhân rất đơn giản, hắn không muốn thấy Hủ Liên giống như Lan Quý phi, ăn mặc hở hang như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Phúc Hắc Của Trẫm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook