Hoàng Hậu Phúc Hắc Của Trẫm

Chương 109: Hãy chừa lại cho ta một cửa 3

Mèo phiêu lưu

07/03/2014

“À” Hủ Liên đơn giản lên tiếng, thấy Điền Triết Dực làm vậy là rất bình thường. Tâm tư hiện tại của cô đang suy nghĩ không biết Hoàng Kì tới có bị Điền Triết Hiên thấy không, nếu thấy thì lại phải che giấu như thế nào.

Chuyện này tuyệt đối không thể để Điền Triết Hiên biết, dù sao hiện tại chỉ vừa mới giải quyết được Lan gia, hai thế lực kia nhất định sẽ muốn đoàn kết lại. Tại thời điểm quan trọng như vầy, Điền Triết Hiên nếu mất đi lý trí, vậy hậu quả sẽ không tưởng tượng nổi.

“Hoàng hậu nương nương” Ngay khi Hủ Liên đang trầm tư, cửa mở ra, Hoàng Kì bưng một chén thuốc đen đặc đến. Thấy Điền Triết Hiên, Hoàng Kì đầu tiên là sửng sốt, nhưng người đã bước vào rồi, bây giờ đi ra ngoài thì khác gì có tật giật mình.

“Hoàng Kì, trong tay ngươi là cái gì vậy?” Điền Triết Hiên phát hiện ánh mắt hai người lóe lên một chút, biết trong đó nhất định có ẩn tình.

“Cái này. . .”

“Cái này là thuốc phá thai.” Hủ Liên giành nói trước Hoàng Kì, thần sắc bình thường như đang nói chuyện của người nào khác.

“Thuốc phá thai? Tại sao nàng muốn uống cái này? Nàng mang thai sao?” Điền Triết Hiên ngây ngẩn cả người, lẽ nào đây chính là chuyện bọn họ muốn giấu diếm?“Nàng vì sao muốn phá thai?”



“Hoàng thượng, cái này. . .” Hoàng Kì buông chén thuốc xuống, không biết nên nói như thế nào.

“Không cần ngươi nói.” Hai người trăm miệng một lời, rồi dường như không ngờ có thể đồng lòng như vậy, hai người lại nhìn nhau.

“Hủ Liên, chẳng lẽ là ta làm không tốt, cho nên nàng không muốn cùng một chỗ với ta?” Điền Triết Hiên thấy Hủ Liên không muốn nói, không thể làm gì khác hơn là mở miệng trước. Lúc hắn biết Hủ Liên muốn phá thai, cái loại đau đớn tận trong tim này khiến hắn cơ hồ quên đi đau nhức trên cánh tay.

“Hoàng thượng, hiện tại chính là thời khắc mấu chốt, người hẳn là phải đem tư tình nữ nhi đặt sang một bên mới phải. Hài tử này đến không đúng lúc, cho nên ta cũng chỉ có thể ra quyết định này.” Có ai hiểu khi Hủ Liên nói những lời này cũng là tự dày vò bản thân cô chứ, thế nhưng cô tình nguyện để Điền Triết Hiên bởi vì vậy mà thống hận cô , cũng không thể nói ra chân tướng.

“Nàng là gạt ta đúng không? Nàng rõ ràng thích hài tử như vậy, nàng đối tốt với Chích nhi ta đều xem trong mắt, ta không tin nàng sẽ làm vậy đối với con chúng ta.” Điền Triết Hiên không thể nào tiếp nhận giải thích của Hủ Liên.

Hủ Liên không thèm nhắc lại, chỉ là dùng tốc độ nhanh nhất đem bát thuốc trên bàn một hơi uống sạch, nước thuốc nóng hổi làm bỏng yết hầu cô, cũng thiêu cháy cả lòng của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Phúc Hắc Của Trẫm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook