Hoàng Hậu Phúc Hắc Của Trẫm

Chương 78: Liệt nữ sợ triền lang 2

Mèo phiêu lưu

06/03/2014

“Hừ, lẽ nào huynh không biết chiêu hợp tác giải quyết kẻ thù lớn nhất, sau đó mới đến kẻ thù nhỏ hơn sao?” Hủ Liên hừ lạnh một tiếng, dựa theo tình báo mới nhất, những thế lực này phân ra Hồng gia phía sau Hồng Quý phi, Lan gia phía sau Lan Quý phi, sau cùng là Nam Cung gia. Được lắm, thế kiềng ba chân a.

“Có đôi khi thật nghi ngờ nàng có phải nam nhân nhập vào thân thể muội muội ta hay không.” Đôi mắt của Nam Cung Diệp Lôi lóe lên nhìn dung nhan thanh lệ của Hủ Liên.

“Nếu đó là lời khích lệ năng lực của ta, ta sẽ vui vẻ tiếp nhận.” Hủ Liên không để ý đến ánh mắt quỷ dị của hắn.

“Hủ Liên bị nam nhân nhập vào hả?” Thanh âm Điền Triết Hiên từ xa truyền tới, Hủ Liên âm thầm trừng mắt nhìn Nam Cung Diệp Lôi

Nam Cung Diệp Lôi toát mồ hôi, may mắn không nói trắng ra, nếu không đã vạch trần thân phận Hủ Liên rồi. Bất quá ngay cả hắn cũng không phát hiện Điền Triết Hiên vào lúc nào, xem ra phong lưu Thiên tử này võ công cũng không tầm thường.

“Hoàng thượng gần đây không có chuyện gì làm sao?” Hủ Liên lạnh lùng cười, nhìn vẻ mặt vô lại của Điền Triết Hiên.

Không trả lời, hắn đi tới ôm lấy bả vai Hủ Liên. Nam Cung Diệp Lôi nhìn thấy sửng sốt một lúc, hành động hiện tại của Điền Triết Hiên quả thật giống y như lưu manh trên đường phố đùa giỡn con gái nhà lành.



“Ta xử lí xong rồi nên tới tìm nàng, thế nào, đang thảo luận vấn đề gì vậy?” Ban đầu Hủ Liên còn kháng cự hành vi vô lại này của Điền Triết Hiên, nhưng lấy trình độ vô liêm sỉ của hắn, sẽ không dễ dàng bỏ qua cho cô, đã vậy, Hủ Liên cũng chỉ có thể mặc kệ.

“Kết quả chỉ có một, đó chính là làm suy yếu ba thế lực. Lan gia nắm chính là tiền tài, Hồng gia nắm là quân sự, về phần Nam Cung gia tương đối đều đều, này đều là từ chỗ tiên hoàng điều tra được.” Hủ Liên nhàn nhạt nói, khinh thường nhìn cánh tay Điền Triết Hiên đang ôm mình.

“Hủ Liên cùng ta không mưu mà hợp, đã vậy chúng ta sẽ tiên hạ thủ vi cường*.” Giọng điệu thoải mái của Điền Triết Hiên làm Nam Cung Diệp Lôi ngơ ngẩn, mà Hủ Liên thì lại thần bí cười cười, cũng không có phản ứng gì quá lớn.

(R: Tiên hạ thủ vi cường: kẻ ra tay trước sẽ chiếm ưu thế).

“Hoàng thượng dự định xuống tay với bên nào trước vậy?”

“Trước đó, Hủ Liên nàng cùng ta đi đến một chỗ có sơn có thủy nghỉ hè đi. Chúng ta cũng có thể bồi dưỡng cảm tình thật tốt, sao không làm chứ?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Phúc Hắc Của Trẫm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook