Hoàng Hậu Phúc Hắc Của Trẫm

Chương 93: Tai vách mạch rừng 2

Mèo phiêu lưu

06/03/2014

Nghe Điền Triết Hiên nói xong, Hủ Liên không khỏi nhớ tới loại công phu đi trên nước, bất quá trừ cái đó ra hình như không có cách nào khác để lý giải.

“Ngày mai sáng sớm phái người đi xem đi.” Điền Triết Hiên suy nghĩ một lúc, để tránh đánh rắn động cỏ, hắn dự định ngày mai sẽ giải quyết.

Sáng sớm hôm sau, Điền Triết Hiên phái một thị vệ có khinh công tốt đi nhìn một chút, nhưng tin tức báo lại cũng là ngoài tường không có dấu vết gì mới. Điều này làm cho Điền Triết Hiên có chút kỳ quái, dù sao tối hôm qua cũng không chỉ một người nghe được tiếng động kia.

Hủ Liên vẫn lẳng lặng nghe thị vệ nói, cô đột nhiên nhớ tới cái gì, đứng lên đi ra phía ngoài. Điền Triết Hiên thấy Hủ Liên đi ra, cũng đi theo cô.

Cấu tạo cái sân này rất đơn giản, chỉ có một mảnh rừng trúc trước phòng cùng một cái hồ nước phía sau, bên trong nuôi mấy con cá chép. Hủ Liên vòng quanh gian phòng vài vòng, trong mắt nhất thời sáng lên.

Quả nhiên căn phòng này có vấn đề, Hủ Liên ở trong phòng đi từ bên này sang bên kia tường khoảng hai mươi bước, nhưng mà ở bên ngoài lại đi tới ba mươi bốn bước. Bỏ qua độ dày của tường, nhiều không gian như vậy biến đi chỗ nào chứ? Hủ Liên lộ ra một nụ cười âm trầm, cô đã biết nơi Điền Triết Hiên muốn tìm ở đâu rồi.



“Hủ Liên nàng làm sao vậy?” Điền Triết Hiên đứng bên cạnh Hủ Liên rất nhanh đã phát hiện tâm tình cô thay đổi.“Chẳng lẽ nàng đã biết vấn đề nằm ở đâu rồi?”

“Đại khái là đã biết, bất quá cần một chút thời gian nghiệm chứng, không ngờ cái sân ta chọn lại là chỗ quan trọng như vậy. Hừ hừ. . .” Hủ Liên cười lạnh đi vào trong phòng.

“Hoàng huynh, huynh không cảm thấy tươi cười vừa rồi của Hoàng tẩu rất đáng sợ sao?”Điền Triết Lỗi sờ sờ da gà đột nhiên nổi lên, Hủ Liên này thật đúng là quỷ dị.

“Đệ biết cái gì, Hủ Liên khẳng định đã biết nơi chúng ta tìm ở nơi nào, bất quá nếu nàng lựa chọn án binh bất động vậy chúng ta cũng chờ xem.” Điền Triết Hiên lộ ra một nụ cười hiểu rõ.

“Ai nha, Hoàng huynh đáng thương của ta tìm Hoàng hậu cường như vậy, cuộc sống sau này có phải rất phong phú hay không a?” Điền Triết Lỗi lắc đầu, nếu hai vị diễn viên này còn không có ra tay, như vậy hắn cũng chỉ có thể chờ đợi.

“Hủ Liên a, không biết nàng sẽ mang đến cho ta kinh hỉ gì đây.” Đem toàn bộ lời nói của Điền Triết Lỗi nghe vào tai, Điền Triết Hiên lẩm bẩm nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Phúc Hắc Của Trẫm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook