Hoàng Hậu Phúc Hắc Của Trẫm

Chương 115: Thiếu nữ áo vàng thần bí 3

Mèo phiêu lưu

07/03/2014

“Ta thật sự là không ngờ ca ca sẽ như vậy, cô là làm sao mà thấy được?” Hủ Liên giống như kinh ngạc nhìn Thư Dao, nhưng hàn ý trong mắt cũng dần tăng lên.

“Tôi lúc trước lưu lạc đầu đường được Nam Cung đại nhân thu dưỡng, phải biết rằng tôi vốn là một cô gái chân yếu tay mềm tại cổ đại, í lộn, tại nơi xa lạ này rất khó khăn a.” Thư Dao tự giác nói sai lập tức sửa miệng, Hủ Liên trong lòng lại cả kinh, nhưng mặt ngoài không có gì thay đổi.

Cô gái trước mắt lại gọi nơi này là cổ đại, chẳng lẽ cô ta cũng là nhờ xuyên qua mà đến? Hủ Liên cũng chỉ im lặng nghe tiếp, nếu không phải người có ý định giúp đỡ Nam Cung Hoành Văn, cô có thể tìm cách giữ Thư Dao này bên cạnh.

“Tôi một mực suy nghĩ không biết nên báo đáp Nam Cug đại nhân thế nào, không ngờ lại thấy được Nam Cung Diệp Lôi luôn ở sau lưng Nam Cung đại nhân làm chút chuyện mờ ám. Cho nên tôi đem chuyện này nói cho Nam Cung đại nhân, còn có còn có, nghe nói Hoàng thượng là một hôn quân phải không?” Thư Dao trừng lớn đôi mắt tròn, hiếu kỳ hỏi.

“Thư Dao, tình huống của cô, tôi cơ bản có thể hiểu phần nào. Cô được Nam Cung Hoành Văn thu lưu, xuất phát từ cảm ơn cho nên giúp hắn làm chuyện sai trái. Hoàng thượng cũng không phải hôn quân gì, Nam Cung Hoành Văn chỉ là lợi dụng tôi để thực hiện mục đích khống chế Hoàng thượng mà thôi.” Đối với người cá tính thẳng thắn như Thư Dao, nếu quanh co lòng vòng thì có thể làm cô nghi ngờ, cho nên Hủ Liên chỉ đơn giản nói thẳng ra.



“Cô cùng Nam Cung Diệp Lôi là ở một phe?” Thư Dao kinh ngạc chỉ vào Hủ Liên.

“Cô quá tin tưởng Nam Cung Hoành Văn rồi, hắn bất quá chỉ là muốn mưu triều soán vị mà thôi, hành động như vậy sẽ hại đến hơn trăm mạng người Nam Cung gia. Lợi hại trong đó cô có thể suy nghĩ, thất bại đại biểu cho cái gì cô cũng có thể đoán được.” Hủ Liên nhìn ra Thư Dao là một cô gái khá đơn thuần, cho nên không muốn cô nàng nối giáo cho giặc.

“Cũng không phải không có lý, chỉ là để tôi nhìn Hoàng thượng như thế nào rồi mới quyết định.” Thư Dao suy nghĩ một lúc, sau đó kiên định nói.

“Yêu cầu của cô đúng là mới nghe lần đầu, bất quá tôi có thể đáp ứng cô.” Hủ Liên rất tán thường loại người có chuyện gì đều nói thẳng ra này, dù sao người như vậy cũng không che giấu tâm tư của mình. “Thư Dao, cô đến từ hiện đại đúng không?”

“Cái gì, không lẽ cô cũng vậy sao?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Phúc Hắc Của Trẫm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook