Hoàng Hậu Phúc Hắc Của Trẫm

Chương 63: Trong lòng Hoàng hậu có nam nhân khác

Mèo phiêu lưu

06/03/2014

Hủ Liên hơi sửng sốt, không ngờ mấy con cá này là hắn nuôi, dù sao bình thường ai sẽ nghĩ tới hồ nhân tạo trong hậu cung lại thả mấy con cá mà ngự y nuôi chứ. Vốn Hủ Liên còn tưởng rằng mấy con cá chép này chỉ là để trang trí mà thôi, không ngờ chúng còn có chủ nhân.

“Vậy thực xin lỗi, ta không biết cá này là ngươi nuôi.” Hủ Liên nhìn ánh mắt như oán phụ bị vứt bỏ của Hoàng Kì, bất đắc dĩ nói.

“Hoàng Kì a, ngươi không nên nhìn nữ nhân của ta như vậy. Dù là huynh đệ ta cũng không tha cho ngươi.” Điền Triết Hiên chen vào giữa cản trở tầm nhìn của hai người, cho dù là ánh mắt oán giận đi nữa cũng không cho phép hắn nhìn Hủ Liên như vậy.

“Hừ hừ. . .” Lạnh lùng hừ hai tiếng, Hoàng Kì xoay người bay đi. Chính là ‘bay’, gió thổi qua một cái, Hoàng Kì đã không thấy tăm hơi.

“Hoàng thượng, bộ dạng vừa rồi của người có phải là ghen hay không?” Hủ Liên từ phía sau Điền Triết Hiên vươn đầu, nhìn về phía Hoàng Kì vừa biến mất, hé miệng cười trộm.

“Hủ Liên, nếu ta đã trực tiếp nói tên cho nàng, vì sao nàng chưa từng gọi ta một lần?” Điền Triết Hiên xoay người, nhìn tươi cười giảo hoạt trên mặt Hủ Liên.



Tươi cười chậm rãi biến mất, lẽ nào muốn cô nói cô không gọi tên hắn là để phân biệt hai người sao? Cô trầm mặc một lúc, lộ ra một nụ cười nhẹ “Hoàng thượng là ngôi cửu ngũ, gọi thẳng tục danh của người sợ rằng sẽ không tốt đâu.”

“Ta đã cho phép nàng thì nàng cứ việc gọi đi, cần gì phai nói lý do này nọ?” Điền Triết Hiên nhìn kỹ Hủ Liên, biến đổi trên mặt vừa rồi của cô hắn thấy rất rõ ràng. Nói xong, hắn lẳng lặng đối diện tầm mắt Hủ Liên, đợi cô trả lời.

Lẽ nào trong lòng cô còn có người khác, cho nên mới không muốn cùng hắn thân cận? Điền Triết Hiên dù sao vẫn để ý ấn tượng ban đầu, lúc trước nghe nói Hủ Liên có người yêu thích, bây giờ sợ là cũng chỉ có nguyên nhân này. Nghĩ vậy, trong mắt Điền Triết Hiên trở nên sắc bén.

Là vương giả, tôn nghiêm của hắn không cho phép trong lòng nữ nhân của mình có hình bóng người khác. Cho dù Hủ Liên là người Nam Cung gia, chỉ cần là nữ nhân của hắn đều không cho phép nghĩ tới người khác.

Đặc biệt là nữ nhân cứ một lần lại một lần quấy nhiễu tâm tình hắn này, Hoàng hậu của hắn. Hôm nay bầu không khí giữa họ chỉ có thể dùng hai chữ ‘giằng co’ để hình dung.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Phúc Hắc Của Trẫm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook