Hoàng Hậu Ư? Cao Lắm Muội Không Với Tới

Chương 17: Muốn Trẫm Nhìn Người khác? Nàng Đừng Hông

Xuân Trúc

18/01/2023

Tử Long nói xong đưa tay nâng ly trà lên uống một ngụm, Yến phi bị hắn trực tiếp từ chối thẳng thừ như vậy, khiến nàng ở trước mặt các cung nữ và thái giám.

Tiểu Nhi ngồi một bên âm thầm lắc đầu, xem ra hắn quyết không lâm hạnh ai ngoài nàng sao? Nàng phải làm sao đây, sức khỏe nàng tuy chưa khôi phục mà hắn đã như vậy rồi,

Nếu nàng khỏe hẳn thì chẳng phải có đuổi hắn cũng không đi sao? Nạp phi tính đến thời điểm này cũng đã một khoản thời gian khá dài, mà Tử Long chỉ nghỉ ở chỗ của nàng.

Chuyện này nếu để cho bá quan văn võ biết chỉ e thanh danh của hắn không thể giữ, nàng thân là chính cung cũng là người yêu hắn nhất, sao nàng có thể nhẫn tâm nhìn thấy hắn bị mang tiếng xấu.

Nếu nàng đã hiểu được lòng của mình, thì nàng càng không thể gieo tiếng xấu cho hắn, nàng cần phải giúp hắn tạo tiếng tốt, càng để người trong thiên hạ kinh trọng.

Tiểu Nhi thấy tình thế không ổn có chút căn thẳng: "Hoàng thượng, thần thiếp thấy Yến phi cũng có lòng, ngài cũng nên thử."

Tử Long nghe nàng nói như vậy nhìn Tiểu Nhi một cái, như muốn nói với nàng đã hiểu tâm ý hắn thì đừng chọc hắn, nếu không chờ nàng khỏe lại hắn tuyệt đối không tha cho nàng dễ dàng đâu.

Tử Long sau khi liếc nàng một cái: "Tiểu Nhi ý của nàng muốn trẫm dạy nàng đàn không tốt sao?"

Tiểu Nhi nghe hắn nói như vậy là có ý gì rồi: "Thần thiếp nào có ý chê bai hoàng thượng, chỉ thần từ nhỏ đã múa đao kiếm nên e đàn không hay được."

Nghe nàng nói xong máu trong lòng hắn như đang sôi lên vì tức (Lưu Tiểu Nhi nàng chờ đó cho ta, chờ xem ta sẽ tín món nợ này với nàng như thế nào). Xi????‎ hãy‎ đọc‎ t????????yệ????‎ tại‎ ~‎ ????????????‎ ????????????????YỆN﹒VN‎ ~

Hắn hòa nhã kìm nén tức giận trong lòng hướng nàng cưới: "Hoàng hậu nàng đừng quên trẫm và nàng cũng tính là thanh mai trúc mã, nàng như thế nào trẫm còn không biết?"

Tiểu Nhi nghe hắn nói như vậy không thể cãi nữa, chuyện nàng và hắn bên nhau từ bé, chuyện này hầu như ai ai cũng rõ nên nàng không còn lời nào để cãi.

Yến phi nghe cuộc đối thoại của hắn và Tiểu Nhi, tay nàng ta đặt dưới bàn nắm chặt lại, nàng không ngờ rằng Tử Long tuyển phi, chỉ đơn giản là che mắt thiên hạ.

Thật ra trong lòng hắn nào có cho người khác nhưng lại cố ý tuyển phi, ngai cả Lưu Tiểu Nhi có ép hắn nhưng không có tác dụng gì, lúc Yến phi vừa vào cung nàng ngày nào cũng vẽ mày tô son mong hắn sẽ đến.



Nhưng nàng cứ chờ mãi cũng không thể hắn, Yên phi lúc ấy không phục luận nhan sắc, luận tài nghệ nàng không thua một ai, nàng tin một ngày nào đó nàng sẽ ngồi lên được chức quý phi.

Hôm nay nàng lại được chính tai nghe Tiểu Nhi ép hắn cũng không được, hiện tại trong lòng nàng như có lửa hận, nàng hận phụ thân nàng không biết phải trái ép nàng nhập cung.

Nàng hận Lưu Tiểu Nhi có gì hơn nàng mà được sủng ái hơn? Nàng hận luôn cả Triệu Tử Long một mỹ nhân như nàng mà không nhìn thấy, sẽ có một ngày nàng sẽ trả lại cho họ hết nỗi nhục này.

* * *

Cái gì đến thì cũng đến Tiểu Nhi sức khỏe cũng khôi phục, tắc nhiên ngày trả thù của Tử Long cũng đến, từ sớm hắn đã cho người thông báo hắn sẽ đến tẩm cung của nàng.

Phương Nghi khi nhận được lệnh liền giúp Tiểu Nhi chuẩn bị, còn bản thân Tiểu Nhi nàng biết hôm này không giống như lúc trước, nàng vì muốn hắn nhìn đến các phi tần khác.

Nàng buộc lòng phải nói hết tâm tư mình, để cho hắn hiểu nàng sẽ không ghen, nhưng nàng lại không ngờ rằng hắn càng không chịu đi hơn, với lại hôm ấy nàng còn chọc tức hắn nữa đêm nay thế nào hắn cũng không tha cho nàng dễ dàng.

Nàng ngồi trên ghế nhìn Phương Nghi chạy quanh để sắp xếp, nàng nhìn mà thở dài, cứ tiếp tục như vậy liệu có ổn hay không? Tử Long và nàng cứ hương tình mặn nồng như vậy có tốt hay không?

Nghĩ rồi lại nghĩ nàng cũng không biết phải là sao cho đúng, Tiểu Nhi đang rơi vào trạng thái suy tư, Phương Nghi đi đến gọi nàng: "Hoàng hậu nương nương, nô tỳ đã chuẩn bị xong nước mời người vào trong, để nô tỳ hầu hạ người."

Tiểu Nhi nghe nàng gọi mới gật đầu đứng lên đi vào, bên trong Phương Nghi đã chuẩn bị một bồn nước ấm, bên trên có rãi những cánh hoa hồng đỏ rực.

Tiểu Nhi đi đến giá đỡ giang hai cánh tay, Phương Nghi cũng nhẹ nhàng giúp nàng thoát y phục, từ cái tứ cái Phương nghi điều thoát ra, Tiểu Nhi sau khi thoát y nàng nhẹ nhàng bước xuống hồ nước.

Nàng ngồi xuống Phương Nghi ở phía sau bắt đầu kỳ lưng, làn da của Tiểu Nhi vốn dĩ vừa trắng lại vừa mịn màng, làn da trắng kia được ẩn mình dưới những cách hoa hồng đỏ.

Làm cho nàng trong càng thêm xinh đẹp hơn, từ lúc nhỏ nàng đã rất đáng yêu rồi, cũng vì như vậy ngay từ lần đầu gặp gỡ Tử Long đã hết lòng yêu mến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Ư? Cao Lắm Muội Không Với Tới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook