Hoàng Hậu Ư? Cao Lắm Muội Không Với Tới

Chương 4: Thành thân

Xuân Trúc

18/01/2023

Sau khi kiệu hoa đến đích thân Tử Long ở ngoài cửa cung chờ đợi sẵn, khi đón được nàng cả hai tiến vào nội cùng hành đại lễ, vì đây là đại hôn của đế vương có nhiều bước quan trọng cần phải làm, cũng may mắn cho Tiểu Nhi vì lúc nhỏ có học qua nội công nên sức khỏe khá tốt.

Các nghi thức được diễn ra cho đến trời hừng đông mới kết khúc xong đại lễ Tiểu Nhi được đến Chu Minh Cung chờ hoàng thượng, ngự gia đến theo lệ trong cung, sau khi tân nương vào tân phòng thì không được phép bước ra hoặc tự ý nâng hỉ mạc. Nên nàng đành ngoan ngoãn ngồi chờ một lúc thì có tiếng thái giám hô lên.

"Hoàng thượng ngự giá Chu Minh Cung."

Nghe Tử Long đến trong lòng nàng hồi hộp vô cùng trái tim nàng cũng vì thế mà loạn nhịp lên nhưng cố giữ bình tĩnh, một lúc sau nàng nghe tiếng mở cửa và đi đến cạnh giường hắn đưa tay mở hỉ mạc lên nhìn thấy Tiểu Nhi xinh đẹp tuyệt trần, làm cho Tử Long có chút xao xuyến nhưng một lúc sau Tử Long liền thu hồi tâm tư của mình khi nhìn thấy ánh mắt lạnh lùng của Tiểu Nhi.

Tử Long xoay ngang rót rượu đi đến đưa cho nàng với dáng vẻ bất cần: "Đừng nhìn trẫm bằng ánh mắt đó, hôn sự này không phải là nàng muốn sao?"

Tiểu Nhi lạnh lùng chẳng nhìn hắn mà nhận lấy ly rượu nói:" Đây là điều thần thiếp nên làm. "

Tử Long cười mỉa mai nhìn ly rượu nói:" Điều nàng nên làm, hứ.. nên làm là chà đạp lên tình cảm của trẫm sao? "

Hắn quát lớn lên rồi xoay người đập mạnh xuống vỡ tan cả ly rượu, Tiểu Nhi nghe tiếng ly vỡ có phần tức giận nói:" Ngài làm vậy nghĩa là sao? "

Tử Long im lặng không nói gì hết, hắn biết mình quá đáng nhưng nghĩ đến nàng không hề yêu hắn, nàng nhập cung vì muốn thay tỷ tỷ thì lòng quán hận càng tăng.

Tiểu Nhi nuốt nước mắt nhẫn nhịn vì nàng hiểu được vì sao hắn lại như vậy:" Giờ thần thiếp đã là thê tử của ngài rồi, ngài muốn làm gì thiếp thì tùy ngài. "



Nói rồi nàng nhắm mắt lại mặc hắn muốn làm gì thì làm, thật ra trong nàng vẫn đang mong chờ gì đó nhưng nàng thật sự không biết mình phải làm gì?

Nói nàng không yêu hắn là nàng đang lừa người dối mình, nói nàng yêu hắn đúng là nàng có tình với hắn là một loại tình khiến người người vì nó mà phải say đắm còn nàng thì lại không dám, vì nàng biết mình có lỗi với Tử Long, nhưng nếu để tỷ tỷ mang thai nhập cung thì là tội chết.

Nhìn biểu hiện này của nàng hắn nhếch môi cười khinh bạc thì ra trong mắt nàng hắn là người như vậy:" Nàng xem trẫm là hạng người gì? Cưới nàng là muốn toại nguyện cho nàng chứ không phải là muốn đoạt thân xác nàng. "

Nói xong hắn xoay người bước đi vì không làm nàng tổn thương thêm hắn phải đi, đi thật xa rời khỏi phòng hoa chúc để mặc lại nàng một trong loan phòng một màu đỏ rực nhưng u buồn lạnh lẽo.

* * *

Sáng hôm sau..

Tiểu Nhi vừa thức giấc đã được cung nữ tên Phương Nghi nàng tắm gội, thay y phục trang điểm, một lúc sau Tử Long đến cùng nàng đi thỉnh an thái hậu, trên đường đi đến tẩm cung thái hậu hai người không ai nói với cái gì tựa như cả hai không quen biết, nhưng lại âm thầm nhìn nhau mãi cho đến khi, đến An Thần Cung hắn và nàng thỉnh an thái hậu

Thái hậu thấy hai người nên mỉm cười nói:" Bình thân, hai con mới đại hôn sao đến thăm ai da sớm vậy? "

Tử Long đối với thái hậu nhỏ nhẹ nói:" Sáng nay trước khi thượng triều trẫm thấy còn sớm nên muốn đến thỉnh an người trước. "

Thái hậu nghe thế mát lòng nói:" Ha ha nếu thương ai da thì sớm cho ai da bế hoàng tôn đi. "



Nghe thế cả hai không nói gì chỉ im lặng nhìn nhau, nhìn nhau một chút rồi Tiểu Nhi cúi đầu không nói gì cả, còn hắn tuy im lặng nhưng nếu có được hoàng nhi với nàng thì hắn là người hạnh phúc rồi nhưng đáng tiếc..

Sau khi thỉnh an hắn và Tiểu nhi cùng nhau nắn lại đôi chút, khi đến giờ thì Tử Long thượng triều, còn Tiểu Nhi về tẩm cung của mình để thái hậu nghỉ ngơi, vừa về đến một lúc thì có người báo mẫu thân của nàng đến muốn thăm nàng.

Tiểu Nhi uống một ngụm trà nói:" Cho người vào. "

Vừa dứt lời thì mẫu thân của nàng tiến vào, định hành lễ với nàng thì nàng lên đi đến vội nói:" Mẫu thân người đừng hành lễ với Tiểu Nhi. "

Bà cười nói:" Hoàng hậu người thân phận cao quý, sao có thể chờ người ra đón tiếp chứ. "

Tiểu Nhi mỉm cười nói:" Người là mẫu thân của con, dù con có là ai thì có cũng là hài nhi của người mà. "

Uyển Quân nhìn nàng nói:" Con đúng là hài nhi tốt của ta mà, giờ con và Tiểu Hàn đã thành hôn người là mẫu thân như ta cũng xem như cũng mãn nguyện rồi. "

Tiểu Nhi nghe xong tuy rằng chua chát trong lòng nhưng ngoài mặt vẫn cố nở một nụ cười, ngồi một lúc nàng chợt nhớ đến Tiểu Hàn bèn nói.

Tiểu Nhi nói:" À, mẫu thân, tỷ tỷ sao rồi, chuyện tỷ ấy mang thai trước họ biết rồi có nói gì không? "

Uyển Quân nghe như vậy liền bất ngờ nói:" Hoàng hậu người nói vậy là sao? Tiểu Hàn đâu có thai."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Ư? Cao Lắm Muội Không Với Tới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook