Hoàng Phi Ai Cập

Chương 44: Bắt Gian Thần.

Nhiều tác giả

21/07/2019

- Merity vừa chạy ra khỏi túp lều thì đã có một đám binh sĩ tay cầm vũ khí đứng trước mặt anh, dẫn đầu đám binh sĩ đó là Steba, hắn bước tới trước mặt anh, hùng hồn nói.

Quả đúng như dự liệu của ta, ngươi làm sao chết dễ dàng như vậy, nhưng ngươi trăm tính vạn tính cũng không tính được tất cả những binh lính này đều là người của ta đúng không?

Ngươi muốn gì?

- Merity bình tĩnh hỏi hắn. Hắn nhìn anh cười to.

Muốn gì, ta chính là muốn mạng sống của ngươi, giết ngươi rồi ta sẽ đổ hết tội cho đám Assyria, bọn Assyria sao khi bị Ai Cập vu khống là giết hoàng đế cũng sẽ không tha cho hoàng phi đang ở bên đó, tới lúc đó Dạ Anh cô ta sẽ chết chắc, còn ta sẽ bình an vô sự trở về Ai Cập, đợi khi Assyria và Ai Cập đánh nhau ta sẽ mượn cơ hội giết chết tên Pozd chết tiệt, tới khi đó tòa bộ binh lính của Ai Cập đều nằm dưới sự chỉ huy của ta, khi đó dù muốn hay không muốn thì Ai Cập cũng sẽ nằm dưới chân ta thôi hahaha.

Kế hoạch của ngươi cũng hay lắm đấy có điều nó không thành hiện thực được rồi.

- Từ phía sau Steba phát ra một giọng nói là Qrwe, lúc này Steba hắn vẫn cười tươi.

Ta còn tưởng là thần thánh phương nào, hóa ra là đội trưởng đội cận vệ hoàng cung Qrwe uy dũng của chúng ta, nhưng ngươi ở đây thì sao nào, ngươi và tên pharaoh ngu ngốc này có thể làm gì được cả một đoàn quân hùng hậu của ta nào hahaha.

- Giọng cười của Steba chưa hết thì tất cả các binh lính đang chĩa vũ khí vào Merity đồng loạt chĩa thẳng vũ khí vào hắn, sau đó đồng loạt hô to.

Chúng ta là binh sĩ của Ai Cập thề chết vì pharaoh, vĩnh viễn không bao giờ phản bội người, thề chết bảo vệ cho người!!!

- Lúc này Steba mới ngẩn người ra, hắn tay chân run rẩy, ngã quỵ xuống đất, một lúc sau mới định thần lại, lập tức cúi đầu van xin.

Pharaoh thần sai rồi, thần...thần chẳng qua là bị danh lợi làm mù mắt nên mới ra hạ sách này để được làm vua Ai Cập, nhưng thần hứa sẽ không có lần sau đâu thần thề sẽ không phản bội người nữa đâu, thần xin thề, pharaoh xin người hãy tha cho thần...thần khai, thần sẽ khai ra chủ mưu, chủ mưu chính là...

- Hắn chưa kịp nói xong đã bị một con dao đâm thẳng vào ngực từ sau lưng, hắn giọng nhỏ dần lại chỉ nghe được một chữ.



Ngươi...

- Steba ngã xuống đất, người cầm con dao đâm hắn cũng lấy con dao đó tự sát, Merity nhìn thấy tất cả chỉ lắc đầu, sau đó ra lệnh cho binh lính dọn dẹp hai cái xác, sau Merity cùng Qrwe tới một túp lều khác bàn chuyện. Bước vào trên lều Qrwe đã quỳ xuống nói.

Thần cứu giá tới muội mong bệ hạ thứ tội, lần này may nhờ pharaoh tính toán từ trước, cho người thay đổi binh sĩ không thì e rằng lành ít dữ nhiều.

- Merity bước tới đỡ Qrwe dậy nói.

Ta có thể tính được cô ta sẽ đi bước này cũng không thể tính được tới việc thuộc hạ thân cận cô ta cũng sẽ diệt khẩu xem ra cô ta cũng đã là muốn kết thúc mọi chuyện rồi.

- Qrwe nghe anh nói thế liền hỏi .

Vậy pharaoh, có cần thần gửi thư về cho tể tướng và tướng quân Pozd để bắt lấy cô ta không?

- Merity lắc đầu nói.

Không được, hiện giờ Ai Cập đang trong tầm ngắm của các nước láng giềng, nếu bây giờ phế bỏ cô ta chỉ khiến cho các nước láng giềng có thêm cơ hội và quan trọng hơn nữa chính là La mã, tuy bây giờ hai nước đang khá hòa thuận nhưng một khi cô ta bị phế bỏ thế nào cũng có chuyện, thôi thì cứ để cô ta ở đó, từ từ quan sát nhưng nếu như cô ta còn ngông cuồng nữa, thì ta buộc phải đích thân xử lý cô ta.

Vâng, thần hiểu rồi, giờ quan trọng là phải đón thành công hoàng phi, và bình an trở về Ai Cập phải không ạ.

- Merity gật đầu, sau đó ra lệnh cho Qrwe lui ra ngoài, hắn một mình trong lều suy nghĩ. Dạ Anh chúng ta sắp gặp lại nhau rồi, không biết ở nơi đất khách quê người, nàng sống có tốt không?

●●●●●●Hết Chương 41●●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook