Hoàng Phi Ai Cập

Chương 34: Chiếc Nhẫn Không Gian .

Nhiều tác giả

21/07/2019

- Cô không nhìn lầm đó đích thật chính là cổ quan tài đó . Sau khi từ bảo tàng trở về trong đầu cô xuất hiện rất nhiều suy nghĩ , lúc trước cô muốn ở lại đây là vì không có cách để về Ai Cập cổ đại , nhưng bao giờ cô đã tìm được chiếc quan tài đó , nó có thể đưa cô quay về nhưng cô phải làm sao đây , cô phải lựa chọn thêm một lần nữa , hiếu và tình , cô biết chữ hiếu đi trước chữ tình nhưng đó là cả Ai Cập cổ đại của cô , ở đó còn có những thần dân của cô nữa , chỉ còn 2 ngày nữa chiếc quan tài đó sẽ trở về Ai Cập tới lúc đó muốn tiếp cận nó e rằng rất khó vì những nhìn khảo cổ Ai Cập còn phải đưa nó đi nghiên cứu nữa , thấy cô khi trở về từ bảo tàng không ăn uống gì cả , mẹ cô lên phòng cô , chỉ thấy cô lại ngồi một góc , bà bước tới chỗ cô , dịu dàng hỏi .

Hôm nay ở bảo tàng đã xảy ra chuyện gì sao ? tại sao từ lúc trở về con khi ăn uống gì hết vậy ?

Cô nhìn bà , khẽ giọng nói .

Con không biết phải làm sao nữa mẹ ơi , lúc trước con lựa chọn ở lại nơi này là vì con tưởng không có cách nào để quay về Ai Cập cổ đại nữa , nhưng hôm nay con đã phát hiện cỗ quan tài , cái thứ đã đưa con trở về Ai Cập cổ đại , con giờ phải lựa chọn thêm một lần nữa và con không biết phải lựa chọn thế nào nữa , anh ấy vẫn đang tìm khiến con , con rất muốn quay về đó , nhưng ....

Nhưng con lo cho cha con về mẹ đúng không , thôi nào con gái , từ nhỏ mẹ đã dạy con rồi , sát thủ thì phải vô tình , phải làm theo đúng mục tiêu đã đề ra của mình , nếu con đã chọn Ai Cập thì con hãy đi đi , từ ngày mẹ sinh con ra mẹ biết mẹ không thể ở bên cạnh con vĩnh viễn , con gái lấy chồng thì như bát nước đổ đi , con đã lấy chàng trai đó thì hãy đi theo anh ta , mẹ sẽ luôn luôn chúc phúc cho hai con .

- Cô nhìn mẹ mình , cô biết bà nói như thế chính là nếu giúp con đưa ra sự lựa chọn mà cô muốn nhất , chẳng qua cô vẫn là không an tâm .

Mẹ , con...con không yên tâm , ba mẹ hai người phải làm sao ?

- Bà xoa đầu cô .

Cha mẹ sinh ra con không mong con báo đáp , chỉ cần con hạnh phúc thì được rồi .

- Nói xong trong túi áo , bà lấy ra một cái hộp đựng nhẫn , mở ra đưa nó cho cô .



Cái nhẫn này không phải là chiếc nhẫn bình thường , năm đó ông tổ con đào mộ mà có . Nó đời đời truyền con cái , tới đời mẹ chỉ nó mình con , mẹ đưa nó cho con con nhận đi .

- Cô nhìn chiếc nhẫn , nó cũng như những chiếc nhẫn bình thường thôi , trên đó có đính một viên đá màu đỏ . Cô không hiểu nó có cái gì không bình thường . Bà nhìn ánh mắt nghi hoặc của cô cười , đưa tay lấy chiếc nhẫn đeo vào , bà lấy hai ngón tay chạm vào viên ngọc bên trên chiếc nhẫn , sau đó tay bà đã cầm một chiếc máy sấy tóc . Cô ngạc nhiên nhìn bà nói .

Mẹ học diễn xiếc từ khi nào thế ạ ?

Đây không phải xiếc , mà là năng lực của chiếc nhẫn này đó , chiếc nhẫn này là một chiếc nhẫn thần kỳ , bất kỳ ai đeo nó sẽ nó để lấy được tất cả những thứ mà họ muốn , nhưng họ sài được mới lấy được .

- Cô kinh ngạc , không tin vào những lời mẹ mình nói .

Là sao vậy mẹ , có nghĩa là là một chiếc nhẫn không gian á .

Ừ có thể hiểu nôm na là như vậy , nhưng như mẹ đã nó chỉ giúp ta lấy được thứ mà ta sử dụng được thôi , có nghĩa là con chỉ có thể lấy ô tô chứ không lấy máy bay được , tương tự như vậy đó .

- Nghe xong những lời nói đó , cô cũng tin mẹ mình không lừa mình , cô đeo chiếc nhẫn lên sau đó chạm vào viên đá đỏ , chạm tức trước mắt xuất hiện rất nhiều thứ , cứ như một cái siêu thị về , nhưng như lời mẹ cô nói , ở đây chỉ nó những thứ cô sài được , không nó những thứ mà cô không biết . Cô bỏ chạm vào con gấu bông sau đó , cô đã trở lại với căn phòng của mình , mẹ con nói thêm .

Mỗi lần con vào đưa , thời gian sẽ dần lại , chỉ khi con đã lấy một thứ thì mọi chuyện sẽ trở lại như bình thường , mà đồ con lấy con dù có để lại hay vứt đi , thì sáng ngày mai nó cũng sẽ trở lại chỗ đó và không bao giờ hết , đó chính là lý do mẹ có thể trở thành sát thủ giỏi nhất thế giới .

●●●●●Hết Chương 32●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook