Hoàng Phi Ai Cập

Chương 48

Nhiều tác giả

21/07/2019

Khi mình đọc bình luận và đi qua các trang web khác mình mình thấy có một trang web đăng truyện của mình làm mình rất vui và hạnh phúc vì truyện của mình được chia sẻ lên trang khác, nhưng mà đọc lời của bạn đăng lên một hồi và đọc những câu bình luận bên nettruyen mình cảm thấy như công sức của mình đi đâu hết, cụ thể có người viết như sau:

Truyện Hoàng Phi AI Cập . được tác giả... viết. Ad không tìm hiểu sâu đây là truyện dịch hoặc truyện do tác giả sáng tác.

- Một bạn khác Đùa thôi mà bạn đã có tác phẩm nào âu nhưng mong là sẽ hay.

-Vâng khi mình đọc được những lời này mình rất buồn, bởi vì mà đã viết từ đoạn giới thiệu truyện và chương 1.5. Truyện này là do mình NGHĨ ra là do mình Nghĩ ra sau khi đọc Nữ Hoàng Ai Cập, Dòng Sông Huyền Bí và Sủng Phi Pharaoh, vì truyện có những tình tiết giống với ba bộ trên nên có thể tôn trọng ba vị tác giả trên mình đã để phần tác giả là : Nhiều tác giả, bởi vì mình đã dựa theo ý tưởng của họ, vì mình tôn trọng và yêu thích họ. Và mình rất buồn khi có bạn lại bình luận như vậy .

- Mình tại đây xin đính chính lại, từng câu từng chữ các bạn đọc là do mình đích thân mình đánh từng chữ nghĩ từng câu văn, và mình là tác giả của bộ truyện này thật sự ok chứ. Mình làm ra bài viết này chỉ hy vọng các bạn có thể hiểu và biết rõ, chứ không có ý gì hết . Xin chân thành cảm ơn các độc giả đã luôn luôn ủng hộ mình trong thời gian qua. Dạo này mình không ra chương mới là do máy mình đi hư đang trong quá trình sửa chữa và mình chỉ là onl trong quán nét thôi không có thời gian để viết truyện, mong các bạn thông cảm mình sẽ cố gắng ra chương lại sớm nhất có thể.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook