Hoàng Phi Ai Cập

Chương 15: Sơ Lượt Nhân Vật - 1.

Nhiều tác giả

21/07/2019

- X.lỗi các bạn nhiều dạo này mình thật sự bận quá , mẹ mình lại cấm máy tính cho nên mình không thể nào viết truyện được , truyện sẽ bị đình chỉ trong nửa tháng nữa , đợi sau khi bão tố phong ba qua hết rồi thì sẽ ra đều lại như bình thường . Chân thành x.lỗi các bạn . Hôm nay mình sẽ sơ lượt về các nhân vật có tỷ lệ xuất hiện nhiều nhất trong truyện nhé , trong đó bao gồm tên tuổi để các bạn dễ hiểu hơn về các nhân vật đó .

1.Dạ Anh : Là một thiên tài về y học đã đỗ bằng tiến sĩ y học khi chỉ mới 16 tuổi , nhưng lại có một niềm đam mê rất lớn đối với ngành khảo cổ và Ai Cập cổ đại vì thế cô đã du học sang Ai Cập để học thêm về ngành khảo cổ , không ngờ khi ở trong kim tự tháp cô lại tìm được một cổ quan tài bí ẩn và chính nó đã khiến cô xuyên không tới Ai Cập cổ đại cách thời đại của cô gần 3000 năm . Tiểu sử : Cha của cô vốn là ông trùm băng mafia có tiếng tại Trung Hoa , còn mẹ cô lại là sát thủ hàng đầu thế giới nhưng họ vì cô mà từ bỏ những đồng tiền đen , quay lại làm những người bình thường , từ nhỏ cô đã được mẹ và cha mình dạy võ công và kỹ năng ám sát , vì thế có thể nói cô rằng cũng là một sát thủ , thậm chí rất chuyên nghiệp là chuyện khác . Hiện nay cô đã 20 tuổi .

2.Isara II : Có tên đầy đủ là Isara Merity là pharaoh của Ai Cập hùng mạnh , theo như trong lịch sử ông chính là vị pharaoh quyền lực và độc ác nhất Ai Cập , trong thời gian trị vì của mình ông đã thâu tóm toàn bộ lục địa đen và trở thành vị vua nổi tiếng nhất thời bấy giờ , nhưng từ sau khi quen biết nu9 , anh ta đã dần dần bỏ được những tính xấu của mình thậm chí còn bắt đầu hòa đồng và quý mến những người mà anh ta đã từng coi là nô lệ , tay sai của anh ta .Năm anh ta 15 tuổi , anh ta đã từng thích một người con gái , nhưng người con gái đó lại chọn cưới cha của anh là pharaoh Isara I để trở thành hoàng phi . từ đó anh rất căm hận phụ nữ , đó cũng là lý do anh tới giờ vẫn chưa lấy vợ . Hiện anh đã 21 tuổi .

3.Isara Ariana : Cô là em gái cùng cha khác mẹ của pharaoh Isara II , là nữ hoàng tối cao của Ai Cập , từ nhỏ mẹ cô đã qua đời khiến cô mất đi tình yêu thương của mẹ , cha của cô thì chỉ quan tâm tới anh trai cô vì thế từ nhỏ cô đã rất ghét anh trai mình , sau này cha của cô chết để lại toàn bộ Ai Cập lại cho anh trai cô , còn cô không được hưởng bất cứ thứ gì cả , sau đó cô còn biết được chính hoàng phi Awa tức mẹ ruột của nam9 là người đã hãm hại giết chết mẹ cô , cô đã thề trước thần điện phải giết chết Merity báo thù cho mẹ mình và giành lại Ai Cập . Hiện cô đã 20 tuổi .

4. Fagi Phagar : Là vua của đế chế La Mã vĩ đại trong truyền thuyết , hắn đã yêu nu9 từ cái lần đầu tiên gặp mặt , có điều hắn rất giống với Ariana , là người yêu quyền lực hơn tất cả mọi thứ ,vì thế hắn đã phụ lòng nu9 và đó là lý do hắn chẳng bao giờ có được tình yêu của cô . Hiện hắn đã 24 tuổi .

5. Tể Tướng Seti :Là trọng thần và là nguyên lão từ đời của tiên đế , cho nên ông ấy rất được pharaoh và mọi người tôn trọng và kính nể , ông là bạn cũ của tiên đế cũng là thầy của pharaoh hiện tại và là ông nội nuôi của nu9 , ông là người hiền lương nhưng ông cũng rất cứng rắn trong những lúc quan trọng , hiện ông đã 65 tuổi .

6.Nữ quan Raery : Là tổng quản nội vụ của triều đình Ai Cập , bà ấy là nữ quan có quyền lực cao nhất triều đình , vì bà làm vú nuôi của pharaoh nên trong cung đình , ngay cả các đại thần cũng khiêm dè bà vài phần , bà là nữ quan thân cận nhất của nu9 và bà cực kỳ trung thành . Bà có một đứa con trai hiện đang là đại tướng quân của triều đình và là cánh tay phải của pharaoh . Hiện bà đã 53 tuổi .

●●●●●Hết Chương 13●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook