Hoàng Phi Ai Cập

Chương 46: Tiết Lộ Thân Phận

Nhiều tác giả

21/07/2019

- Nàng cảm động, tay chạm vào chiếc nhẫn trong không gian mặc y phục vào sau đó lấy cây đao nhỏ lúc trước ra cúi mặt ấp úp nói.

Xin lỗi vì để chàng phải lo lắng như thế, để chàng phải đi tới tận đây đón ta, ta có một món quà tặng chàng coi như là lời xin lỗi.

- Hắn quay đầu lại nhìn thấy trên tay nàng cầm một thanh chủy thủ có một cái vỏ bên ngoài, phần tay cầm có đính một viên lam ngọc nhìn cực đẹp, hắn cầm lấy thanh chủy thủ mở vỏ ra thì đã cảm nhận được một đường sắc bén một tia sáng lướt qua mắt hắn một cây chủy thủ bằng sắt mà lưỡi chủy thủ lại là màu trắng quả là quý hiếm, hắn cầm lấy thanh chủy thủ nhét vào trong thắt lưng rồi nhìn kẻ bên cạnh đang ấp úp kia gõ đầu một cái.

Là lỗi của ta mới đúng, là ta không bảo vệ tốt cho nàng, để nàng phải lưu lạc tới nơi đất khách quê người này.

- Hắn vừa ôm nàng vào lòng, thì có một giọng nói từ ngoài cửa vọng vào.

Thư Anh, hoàng hậu gọi cô đó.

- Nàng nghe thế lập tức đáp lại.

Ừm tôi sẽ ra ngay.

- Hắn nhìn nàng, có chút không hiểu hỏi.

Thư Anh, là sao?

- Nàng cười, phải nằm nhặt lấy cái áo dưới đất mặc vào đi đến của cánh cửa rồi nói.

Đó là tên giả ta dùng để ngụy trang ở đất nước này, ta phải đi gặp hoàng hậu xứ Assyria đã, chàng cứ yên tâm ở đây đi, cả hoàng cung này không mấy ai dám tỳ tiện bước vào phòng của ta đâu.

- Nàng nói xong rồi bước ra ngoài, cánh của đóng lại, hắn cũng là yên tâm ngồi xuống mà nghỉ ngơi, một lúc sau Qrwe quay lại bên cạch còn có Awr, Awr báo cáo cho hắn toàn bộ những gì hắn biết về vương quốc này, Merity cũng an lòng bởi vì những người ở đây đều tốt với nàng, một lúc sau nàng mới trở về phòng, trên tay cầm thêm một đĩa bánh nếp, nàng đặt xuống bàn nhìn Merity và Qrwe nói.

Khá đói rồi đúng không, ăn đi con đỡ đói, ở Assyria này loại bánh là lương thực chính của họ, hai người ăn đi.



- Merity vừa ăn, vừa hỏi nàng.

Nàng có thể nói cho ta biết làm sao nàng lại ở Assyria này không?

- Nàng nghĩ một hồi sau đó nói.

Chuyện này dài lắm, sau này về Ai Cập rồi, ta sẽ từ từ kể lại cho chàng nghe

- Hắn cũng không nói gì thêm chỉ gật đầu, sau khi ăn xong hắn mới nói.

Qrwe, đi thôi chúng ta tới lúc tiết lộ thân phận thực sự rồi.

- Qrwe gật đầu, sau đó Merity và Qrwe đi theo chỉ điểm của Awr, men theo đường mòn mà thành công rồi khỏi hoàng cũng Assyria. Sau khi rời khỏi đó hắn Qrwe tập hợp mọi người lại, trong một quán trọ họ cởi bỏ lớp áo thương nhân trở lại với thân phận của mình, Merity cũng thế mặc trên người bộ y phục làm từ vàng và vải thượng hạng, đem lên đầu chiếc vương miện chim ưng biểu tượng cho quyền lực của mình, sau đó của đoàn quân xuất phát về phía hoàng cung. Thị vệ gác thành nhìn thấy hắn từ xa lập tức chạy về thông báo cho vua của Assyria, y nghe thấy liền gọi tất cả binh lính, thị vệ ra xếp hàng đón tiếp, y cùng hoàng hậu của mình cũng ra tận cửa chào đón. Còn 30 bước chân nữa là tới hoàng cung Assyria, Merity ra lệnh cho binh sĩ xuống ngựa đi bộ vào hoàng cung, hai vị vua gặp nhau, gương mặt trầm ngâm như đang dò xét đối phương, trong cái khoảnh khắc im như tờ đó, Merity lại mở một nụ cười trước, nói.

Xin chào vua của đế quốc Assyria, tôi là Isara Merity vua của Ai Cập, tôi tới đây chỉ để đón hoàng phi của mình về, nếu có gì mạo phạm, mong quý quốc bỏ qua cho.

- Lúc này vua của Assyria cũng là bỏ bộ mặt nghiêm ngụy xuống, vui vẻ nói.

Xin chào vua của đế chế Ai Cập, tôi là Remi Cazari vua của đế quốc này, từ lâu đã nghe đại danh của huynh giờ mới có cơ hội gặp, mời huynh vào đại sảnh nghỉ ngơi, chúng tôi sẽ giúp huynh tìm hoàng phi sau.

●●●●●Hết Chương 43●●●●●

**********

- Mấy ngày nay Miêu bị sốt nằm viện, không viết truyện được, mới xuất viện ngày hôm qua, nên hôm nay Miêu viết bù 2-3 chương cho mọi người, mong mọi người thông cảm cho Miêu a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook