Hoàng Phi Lính Đặc Công Phượng Mưu Thiên Hạ

Chương 2: Cái khe bánh răng thời không

Dương Giai Ny

01/08/2014

Tất cả những hố mộ rất nhanh liền bị đất lấp đầy, các tướng sĩ tản ra ở phía trên, đồng thời mạnh mẽ vỗ tay mấy cái, sau đó cả bọn dùng chân giẫm liền một mạch mấy cái, xác định đất đã lấp thật chặt, lúc này mới xoay người lại phục mệnh.

Hai mươi bốn sinh mạng cứ như vậy, trong cơn ngủ say hít thở không thông mà chết, ngay lúc đó có một lão phụ liều chết đi theo tới đây, vừa gào khóc, vừa van xin Thái Thú bỏ qua cho cháu gái đáng thương của mình.

Nhưng hắn thật sự làm sao có thể bỏ qua cho người cúng tế. Lão thái thái kia trơ mắt nhìn cháu gái của mình bị vùi sâu xuống hố mộ, cuối cùng công việc lấp đất cũng kết thúc, "Phụt…" một ngụm máu tươi từ trong miệng phun ra, người cũng theo đó ngất đi.

Có người tiến lên kiểm tra, phát hiện lão thái thái kia đã không còn hơi thở. Lão thần toán luôn miệng kêu xúi quẩy, khiến cho mọi người vội vàng đem thi thể kéo đi, để tránh làm dơ bẩn đàn tế.

Thái Thú vừa thấy cảnh này, vốn đã đứng dậy, lại "Bùm…" một tiếng liền ngồi trở về.

Sau đó hướng về phía đầu hương án, trong miệng càng không ngừng lẩm bẩm…

"Cầu xin Ông Trời! Làm cho nước mưa trở lại Tế Châu của ta đi! Ông trời khai ân! Cho chúng ta một con đường sống đi!" ( ác thế trời nào cho )



Có hạ nhân đến nâng hắn đứng lên, mọi chuyện hết thảy hoàn thành, dưới sự an bài của lão toán số, mười tên tướng sĩ được giữ ở lại gác đêm.

Nghe nói là muốn canh giữ đúng ba ngày, nhang không thể tắt, nhất định phải đốt suốt.

. . . . . ……….

Nghe đồn rằng giữa thời không có một cái bánh răng khổng lồ, vả lại luôn ẩn hình, nó tồn tại ở sau khe hở, song song với thế giới, con người ai cũng không chạm tới được.

Nhưng thỉnh thoảng vẫn có thể nghe thấy nó chuyển động, có lúc còn phát ra tiếng vang, "Kẽo kẹt… kẽo kẹt", rung chuyển vào trong lòng của mọi người, làm cho từng trận quặn đau.

Dĩ nhiên, nó thỉnh thoảng cũng sẽ đem thứ tự mọi người khác nhau, cuốn vào thế giới hai bên, giống như giữa thời không đột nhiên xuất hiện một cái khe, đem một linh hồn tồn tại hút đi vào trong đó.

Lúc này, Tần Như Thương rốt cuộc cũng khôi phục lại được ý thức, thì phát hiện ra mình đang bị một loại cảm giác giam cầm thật chặt chẽ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Lính Đặc Công Phượng Mưu Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook