Hoàng Phi Lính Đặc Công Phượng Mưu Thiên Hạ

Chương 50: Kiểm tra tư sắc

Dương Giai Ny

02/08/2014

Không ai đến đây kêu bọn họ ăn cơm, đi vào là vị An Nhân vẻ mặt âm trầm, chân bước thong thả đến trước mặt mọi người, tự bản thân quan sát một chút, sau đó nói:

"Muốn biểu diễn nhảy múa có thể đã chuẩn bị tốt?"

Giọng nàng nói chuyện có chút kì quái, mọi người phải cố hết sức mới có thể nghe rõ.

Rồi sau đó mọi người gật đầu, một tiểu tử lớn tuổi hơn chút chủ động đáp lời:

"Đều đã chuẩn bị tốt! Mặc dù chúng ta đến từ nghệ quán (nơi dạy nghệ thuật) khác nhau, nhưng dọc theo đường đi cũng đã từng thảo luận chuyện biểu diễn, xin An Nhân yên tâm!"

Nói cho hết lời, rồi lại dừng một chút, sau đó mở miệng nói tiếp:

"Nhưng mà chuẩn bị biểu diễn là dựa theo ba mươi người, hiện tại bị thiếu người, một vài cách thức cần phải làm chút thay đổi. Nhưng mà không quan hệ, những việc này rất nhanh có thể sắp xếp lại được một lần nữa!"

Hắn là cố ý nói ra chuyện trong đội thiếu người, vốn nghĩ rằng thế nào đối phương cũng có thể hỏi vài câu, lúc đó có thể cũng được mở miệng tranh luận trút giận cho những đồng bạn.



Nhưng lão An Nhân cuối cùng đem một vài lời nói không vui nghe được tự động loại bỏ đi, thiếu không ít người, nàng xem ra giống như bị đánh mất vài cái bánh bao, không buồn không đau.

"Các ngươi đều đã đứng vững!" Giọng nói của nàng lại cất lên, nghe như oán hận hò hét, như có người thiếu nàng tám trăm điếu (đơn vị tiền tệ thời xưa). "Đều phải xếp thàng hàng đứng ngay ngắn, cho ta nhìn xem bộ dáng một chút!"

Mọi người theo lời mà làm, nam nhân một hàng nữ nhân một hàng đứng ngay ngắn.

Lão An Nhân trực tiếp đi về phía đám nữ nhân, hết sức không khách khí đưa tay ra lần lượt nâng cằm từng người, lấy dáng vẻ của người nông dân đang lựa chọn cây củ cải thật to, xem xét kỹ lưỡng một đám vũ cơ.

Rốt cuộc đến khi nhìn thấy Tần Như Thương thì tay đang vươn ra ở giữa không trung chợt ngẩn ra, làm thế nào cũng không thể cầm lên được giống như trước đó.

Cũng không phải bởi vì Như Thương có cái gì quá kích thích phản ứng, trên thực tế, nàng ngay cả động cũng chưa động, chỉ là ánh mắt sáng rỡ trực tiếp dò xét nhìn qua, cũng đã làm khắp cả người phát sinh lạnh lẽo.

Sau khi vào cung sẽ không được dùng khăn vải che mặt lại, mặt mũi của nam lẫn nữ đều phải mở ra ở trước mặt mọi người, nhìn vào không sót chỗ nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Lính Đặc Công Phượng Mưu Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook