Hoàng Thượng Mê Luyến "tiểu Thái Giám"

Chương 1:

Tuyết Chi Hàm

13/08/2021

Khách điếm Phú nhã, khách điếm này không thể nào so với khách điếm trong kinh thành, chẳng qua lấy một lấy cái danh thế cho dễ nghe, cũng vì vậy mà hấp dẫn không ít khách nhân lui tới nghỉ chân. Lại nói tiếp, cửa hàng này không tính là to, mười mấy cái bàn ăn, bốn năm tiểu nhị, cũng được xem là sinh ý thịnh vượng.

Chạng vạng tối, lại là giờ bận rộn trong tiệm, tiểu nhị bưng rượu và thức ăn từ trong bếp ra ngoài bàn không ngừng, trong tiệm cũng thỉnh thoảng truyền đến tiếng nói chuyện, thật náo nhiệt.

------- editor: mmeie--------

Diệp Hiểu là tiểu nhị của cửa hàng này, mặc áo ngắn màu xanh lá, đầu đội khăn vuông, đi đi lai lại trong tiệm, vội đến vui vẻ vô cùng.

“Tiểu nhị.” Trong tiệm tới năm vị khách nhân ăn mặc ngăn nắp, chọn đại một vị trí ngồi xuống, trong đó một vị trông giống người ở thét to lên.

Diệp Hiểu vội vàng chạy qua, đem khăn lông trên tay hướng trên vai vung vung, nói: “Khách quan, có yêu cầu gì?”

Khách nhân kia nói: “Gà ti nấm tuyết, phù dung nấm báo mưa, thịt kho tàu móng heo, vịt nướng, cá vàng chân vịt, nồi sụp đậu hủ, trứng cá mực, tao lưu cá phiến, xào cải trắng, đậu phộng, lại tiếp năm bình rượu.”

Diệp Hiểu nói: “Khách quan ăn uống thật tốt, lập tức liền đem lên.”

Người khách nhân kia ngạc nhiên nói: “Ngươi không cần nhớ kỹ sao, danh sách dài như vậy chỉ nghe một lần?”

Diệp Hiểu cười nói: “Tiểu nhân đều ghi tạc trong đầu, ngài muốn chính là gà ti nấm tuyết, phù dung nấm báo mưa, thịt kho tàu móng heo, vịt nướng, cá vàng chân vịt, nồi sụp đậu hủ, trứng cá mực, tao lưu cá phiến, xào cải trắng, đậu phộng, còn có năm bình rượu.”

Khách nhân ngạc nhiên, nói: “Tiểu nhị, trí nhớ tốt a.”

Rất nhanh, đồ ăn liền bưng lên, nhưng mới không bao lâu, bên kia liền ầm ĩ lên. Diệp Hiểu chú ý tới, nguyên lai là vị nam tử mặc đồ xanh ở trong đồ ăn tìm được một con sâu lông, chỉ vào tiểu nhị hùng hùng hổ hổ, tiểu nhị chỉ có thể đứng bên cạnh, chân tay luống cuống.

“Lại là một người đến ăn quỵt cơm, tuyệt không có gì mới mẻ.” Diệp Hiểu dựa ở thanh gỗ trước đài, bĩu môi.

Tống béo đi đến, ở bên tai Diệp Hiểu, cười hì hì, nói: “Người này ta biết, hắn tên Vương Kinh. mấy cái cửa hàng bên cạnh kia thường xuyên bị hắn lừa ăn lừa uống.”

Diệp Hiểu nhìn Tống béo liếc mắt một cái, tức giận mà nói: “ Biết sao không nói sớm.”

Tống béo là một tiểu nhị khác trong tiệm, người cũng như tên, lớn lên béo tốt mập mạp, nhưng là một người hơi hơi ngây ngốc. Hắn sờ sờ đầu, cười hắc hắc nói: “Ta biết ngươi có cách, hắc hắc.”

Diệp Hiểu trừng hắn một cái, hơi hơi cân nhắc trong chốc lát, liền đi đến hướng bàn kia, cười ha hả tiến lên dò hỏi. “Khách quan, làm sao vậy?”

“ Đồ ăn này có sâu, cái này ngươi kêu ta nuốt trôi như thế nào?” Vương Kinh cả giận nói.

“Có sâu? Ở đâu?” Diệp Hiểu trợn to hai mắt, một bộ dáng không tin tưởng.

Ngón tay Vương kinh chỉ một dĩa đồ ăn trong đó, nói: “Mở to hai mắt nhìn cho kỹ, này còn không phải sao?”

Diệp Hiểu a một tiếng, tiến lên nâng dĩa đồ ăn lên, từ đồ ăn lấy con sâu theo như lời vương nói, lại mê mang mà nâng lên trước hai mắt, mang theo ngữ khí vô tội nói: “Khách quan, không có sâu a, còn không phải chỉ là miếng mộc nhĩ sao?”

Sắc mặt Vương Kinh liền đổi, đang muốn mắng chửi người, đột nhiên liền thấy Diệp Hiểu đem con sâu vừa rồi nhét vào miệng mình, một bên ăn một bên nói: “Khách quan, ngài nhìn sai rồi, kia thật sự chỉ là miếng mộc nhĩ, ngài xem ta ăn, hương vị khá ổn.”

---------editor: mmeie------

Vương Kinh trợn mắt há hốc mồm nhìn, hung hăng mà nuốt nước miếng, mặt lộ vẻ kinh hãi.

“Khách quan, ngài còn có vấn đề gì sao?” Diệp Hiểu nuốt xong con sâu, hướng về phía Vương Kinh cười tủm tỉm hỏi thăm.

“Ách, không, không, không thành vấn đề.” Vương kinh đặt mông trở lại trên ghế, mặt đổ đầy mồ hôi mà nhìn Diệp Hiểu, hoàn toàn đã không còn khí phách vừa rồi.

“Kia khách quan có phải hay không muốn tính tiền?” Diệp Hiểu tươi cười xán lạn.

Vương Kinh nhìn nhìn bốn phía, thấy khách nhân trong tiệm đều nhìn hắn, hiển nhiên một màn vừa rồi đều bị người xem hết. Hắn hậm hực mà móc ra mấy đồng tiền đặt lên bàn, nhanh chóng rời khỏi tiệm.



Tống béo lấm la lấm lét mà đi tới bên cạnh Diệp Hiểu, chỉ chỉ bàn tay nắm thành quyền của nàng, nói: “Nơi này là đồ vật kia đi?”

“Ngươi thật ra rất thông minh.” Diệp Hiểu cười tủm tỉm, liếc mắt nhìn hắn một cái, buông lỏng bàn tay ra, trong lòng bàn tay chính là con sâu vừa rồi bị nàng lấy ra từ dĩa đồ ăn kia. Đối với việc biến rồng thành phượng căn bản không làm khó được Diệp Hiểu. Tống béo nói nàng là thần giấu nghề, cho nên vừa rồi nàng liền rất thành công mà đem sâu đổi thành mộc nhĩ, tự nhiên nhét vào trong miệng.

“Ngươi, ta còn không biết, ngươi tay chân không sạch sẽ…… Hắc hắc.” Tống béo khoác lấy bả vai Diệp Hiểu, cười hắc hắc.

Diệp Hiểu trừng mắt nhìn hắn sau đó liếc mắt một cái, nói: “Làm gì mà nói không sạch sẽ, ta chỉ là tam trộm.”

Tống béo như đảo hành gật đầu, nói: “Là, là, ta biết ngươi là tam trộm. Thứ nhất, ngươi chỉ trộm nhà giàu bất nhân, thứ hai, trộm của những tên ức hiếp bá tánh, thứ ba là những kẻ lừa gạt hãm hại lừa gạt. Không đúng, ngươi còn có bốn trộm, đồ ăn ngon nhất định trộm. Xem ngươi trắng nõn sạch sẽ, là phụ nữ nhưng lại rất khôn lõi."

Diệp Hiểu dùng bả vai đẩy hắn ra, mắng lại: “Ta đường đường chính là nam tử hán, cái gì là phụ nữ.”

Tống béo cười hì hì, giúp đỡ Diệp Hiểu đem sâu lông trên tay vỗ rớt, hai người vừa nói vừa cười mà thu thập chén đũa trên bàn.

“Hai cái bánh bao, chủ tiệm nói thưởng cho ngươi, hôm nay ngươi có công.” Đến giờ kết thúc công việc, Tống béo đem hai cái bánh bao đưa cho Diệp Hiểu.

“Thật tốt quá, so với ngày thường nhiều một cái.” Diệp Hiểu cũng là thấy vui vui. Chủ tiệm khách điếm này cũng là một người rộng lượng, mỗi ngày đều cho nàng một cái bánh bao, hôm nay lập công cũng liền cho nhiều thêm một cái, bất quá Diệp Hiểu cũng không để ý, chỉ cần có ăn, chính là việc vui vẻ nhất trên đời.

Sắc trời đã tối, Diệp Hiểu gói bánh bao vào túi, liền chuẩn bị đem về nhà. Tháng tư vừa qua, cái rét đầu tháng ba liền đến, làm người ta cảm thấy lạnh đến tận xương tủy. Mấy ngày liền mưa dầm, lại càng tăng thêm lạnh lẽo, làm người ta bất giác run run không muốn ra cửa.

Có lẽ với đợt gió lạnh lần trước có liên quan, thời tiết làm lá rụng đầy đường, đạp lên dưới chân phát ra tiếng “Sàn sạt” nhỏ. Tựa hồ ông trời cũng không như vậy bỏ qua cho mọi người, buổi sáng mới có một ít ánh nắng, hiện tại đã đổi thành cuồng phong gào thét, như là mưa gió tức tới liền đến.

Diệp Hiểu không khỏi rùng mình một cái, đầu rụt vào cổ áo, dùng tay áo che bánh bao.

Diệp Hiểu càng bước nhanh hơn, lại không nghĩ mới vừa ngoặt vào đường tắt, thế nhưng bị một vật cản trở, một chân bị vướng liền té ngã, bánh bao trên tay cũng thiếu chút nữa rơi ra, may mà nàng giữ chặt.

Diệp Hiểu cúi đầu, thấy một nam tử mặc màu áo choàng xám dựa lưng ở trên tường, đầu gục xuống, ngồi ở giữa ngõ nhỏ, lại còn không nhúc nhích. Ngõ nhỏ này vốn dĩ quá hẹp, người này ngồi dưới đất, lại đem hai chân duỗi thẳng, chiếm mất một phần ngõ nhỏ. Nam tử gục đầu, trên đầu mang mũ che hơn nửa khuôn mặt của hắn, không cách nào thấy rõ tướng mạo của hắn. Nhưng cách hắn ăn mặc vừa nhìn liền biết hẳn là y phục của thái giám trong cung, không thể nghi ngờ nam tử này chính là một công công.

“Vị công công này, ngươi không sao chứ?” Diệp Hiểu ngồi xổm xuống, nhẹ nhàng đụng vào góc áo đối phương

Không hề động đậy……

“ Có phải thân thể ngươi không thoải mái? Trời đang mưa, ta đỡ ngươi đi đến đại phu nga?” Diệp Hiểu là người có lòng trắc ẩn, thấy người này ở trạng thái này liền nghĩ là mắc bệnh.

Người nọ đầu vai hơi giật giật, chung quy vẫn là không đứng dậy, Diệp Hiểu vội vàng vươn tay đỡ lấy, không ngờ người này lại chẳng có tí sức lực, thân mình nghiêng tới nghiêng lui như muốn ngã xuống. Diệp Hiểu vội vàng đỡ lấy hắn, lại thấy mũ mang trên đầu hắn ngã xuống dưới đất. Thấy rõ khuôn mặt đối phương, Diệp Hiểu trong lòng bỗng nhiên chấn động, người này lại là Diệp Đào ca ca.

“Ca, như thế nào sẽ là ngươi?” Diệp Hiểu khiếp sợ không chỉ là thân phận người này, còn là vì sắc mặt hắn tái nhợt cùng khóe miệng có vết máu.

Diệp Đào tựa hồ là hao hết sức lực toàn thân, mở hai mắt, môi ngập ngừng phát không ra âm thanh.

“Ca, ngươi không phải ở trong hoàng cung làm việc sao, như thế nào xuất hiện ở cửa nhà, còn…… Còn là bộ dáng này?” Đầu lưỡi Diệp Hiểu có chút thắt.

“Ta…… Bọn họ…… Muốn giết ta……” Diệp Đào cuối cùng cố sức nói ra một câu đứt quãng.

“Ai muốn giết ngươi?” Diệp Hiểu không tự chủ được mà xoay đầu, bốn phía vẫn như cũ không có một bóng người.

“Nhị đệ, có cơ hội…… Nhìn thấy Hoàn Nhi…… Giao cho nàng, ta……” Diệp Đào từ trong lòng ngực móc ra một túi tiền, chính là, những lời này còn chưa có nói xong, hắn liền tắt thở trên người Diệp Hiểu.

Diệp Hiểu mở to hai mắt, lớn tiếng mà kêu vài tiếng ca ca, nhưng cũng biết cho dù trời đất xoay chuyển cũng không có cách nào. Trên lưng Diệp Đào cắm một chủy thủ rất sâu, chỉ còn lại chuôi đao lộ ở bên ngoài, mắt thấy người cắm đao mục đích là muốn giết hắn. Diệp Hiểu cả người run rẩy, bánh bao nắm ở trên tay cũng tùy ý rơi xuống trên mặt đất, lăn đến một góc. Chỉ là Diệp Hiểu chẳng còn nhớ gì đến bánh bao, chỉ nhớ ôm lấy ca ca của mình.

Mưa gió chung quy vẫn đến, những giọt nước rơi trên hai người trên người, trong một lát làm quần áo ướt một mảng. Diệp Hiểu ôm Diệp Đào, ngón tay nắm chặt quần áo trên vai hắn, cho dù móng tay đâm vào chính mình, cũng không cảm nhận được đau. Nước mưa không lưu tình chút nào mà rơi xuống phía hai người. Mưa so với vừa rồi càng thêm to một chút, chỉ là Diệp Hiểu đã không còn quan tâm, ngược lại đem chiếc áo duy nhất của mình khoác ở trên người Diệp Đào.

Khi Diệp mẫu thấy Diệp Đào không còn thở, cả người liền giống như phát điên, bổ nhào lên người nhi tử, khóc đến tê tâm liệt phế. Tiếng khóc ngược lại làm Diệp Hiểu khôi phục thần trí.

“Nương, ca ca đã qua đời, ngài cần phải giữ gìn sức khoẻ." Diệp Hiểu đỡ Diệp mẫu.

“Đúng vậy, chớ có khóc đến thương tổn mình, nhà này còn phải nhờ ngài chèo chống” Lê cô cô cũng tiến lên an ủi.



Này Lê cô cô tên thật Lê Nguyệt, coi như là bạn của Diệp gia, cùng Diệp mẫu có quen biết. Có điều sớm đã vào cung làm cung nữ, bao nhiêu năm trôi qua, liền đã thành cô cô trong cung, hôm nay vốn là thừa dịp có cơ hội ra cung làm việc, liền tới thăm Diệp gia không nghĩ tới thế nhưng lại chứng kiến cảnh tang thương này, đây cũng là điều nàng không muốn.

Diệp mẫu xem như đã ngừng khóc, trên mặt vẫn là bộ dáng buồn rầu, khiến người ta không khỏi thở dài.

“Đào nhi tuy nói là vào cung từ nhỏ nhưng rốt cuộc vẫn là nhi tử của ta, từ nhỏ đến lớn, vốn cũng không nhìn thấy hắn được vài lần, bây giờ nhìn thấy, lại là……” Diệp mẫu nước mắt lại ròng ròng, nói không ra lời.

Diệp mẫu nói tiếp cũng không dễ dàng, vốn dĩ trong nhà tuy nghèo nhưng còn có thể sống yên ổn, Diệp phụ dựa vào tay nghề của mình, lo cho cả nhà ấm no không thành vấn đề. Nhưng là, ai ngờ ông trời mưa gió thất thường, lúc nàng sinh hạ nhi tử thứ ba Diệp Triết mới không bao lâu, Diệp phụ lại đột nhiên bị bệnh mà mất, lưu lại mấy cô nhi quả phụ, sinh sống thật là khốn đốn. Sau, thật sự không có cách nào, Diệp mẫu liền phải để trưởng tử Diệp Đào vào cung, đương làm thái giám, cũng coi như đỡ một phần gánh nặng. Diệp Đào vào cung mỗi tháng đều gửi bạc cho nhà.. Chính là, Diệp mẫu thật sự là không thể tưởng tượng được, cuộc sống này mới khá lên không bao lâu, Diệp Đào thế nhưng cứ như vậy mà ra đi, này có thể không cho nàng kêu khổ sao?

Diệp Hiểu tới nói, ca ca kỳ thật thực đáng thương. Hắn tiến cung khi mới chỉ có 6 tuổi, từ nhỏ đã phải rời nhà với hắn mà nói là đã đau khổ, giống như là một cây đao cắt ở hắn trên người, chính là nỗi đau cốt nhục chia lìa. Nhưng hắn hiện tại lại bị người dùng một đao, lại là một đao trí mạng. Nghĩ trước kia ca ca đối với người trong nhà đều tốt, Diệp Hiểu trong lòng liền cảm thấy đau buồn..

“ Sáng sớm hôm nay ta ra cửa còn thấy hắn, nói là muốn xuất cung làm việc. Khi đó hắn còn rất vui a, còn nói với ta đây là lần đầu tiên từ lúc hắn vào cung tới nay được phái ra ngoài cung, ta còn nhắc nhở hắn nếu có cơ hội có thể về thăm nhà. Chính là, ai biết người này khi về nhà, đã không còn sống. Ai, mới nháy mắt người liền như vậy không còn, thật là……” Lê cô cô lau nước mắt.

“Sau này, nhà chúng ta biết làm sao bây giờ? Ai còn có thể gửi bạc cho nhà ta?” Diệp mẫu ánh mắt dại ra, ngồi ở trên giường nhìn người nằm dưới đất.

Lê cô cô mày nhảy dựng, Diệp mẫu nói làm nàng trong lòng có hơi không vui.

“Nương, ta đã trưởng thành, ta có thể đi ra ngoài làm việc kiếm tiền.” Diệp Hiểu vội vàng tỏ thái độ.

Diệp mẫu vẫn có vẻ cực kỳ uể oải, lắc đầu, thở dài: “ Ngươi mỗi ngày ở trong tiệm lau lau cái bàn, rửa mấy cái chén, có thể kiếm được mấy đồng, có thể cùng Đào nhi so sánh sao?”

Diệp Hiểu bĩu môi, thấp giọng lẩm bẩm: “Kia cũng không phải cũng là bạc sao .”

Diệp mẫu thoạt nhìn cực kỳ phiền não, khuỷu tay để ở bên cạnh bàn chống đầu, không ngừng vỗ về cái trán. Nàng xem ra, hiện tại có tiền mới là chuyện quan trọng nhất.

“Chẳng lẽ, cũng cho ta tiến cung?” Diệp Hiểu cúi đầu lẩm bẩm tự nói.

“Ngươi như thế nào được, ngươi lại không phải……” Diệp mẫu phất phất tay, vẫn luôn lắc đầu. Chính là, mới một lát sau, Diệp mẫu đột nhiên mắt sáng ngời, đối với Diệp Hiểu nhìn tới nhìn lui, lại nhìn nhìn Diệp Đào trên đất, không khỏi kinh hỉ nói, “Ta như thế nào liền không nhìn ra, hai người các ngươi lớn lên là giống nhau như đúc.”

“Đó là bởi vì ta cùng ca ca là song sinh.” Diệp Hiểu hảo tâm mà nhắc nhở nàng.

“Đây a. Ngươi nha, thay ca ca ngươi hồi cung, bảo đảm không ai có thể nhận ra.” Nhìn đến bộ dạng Diệp mẫu cao hứng phấn chấn, Diệp Hiểu nhưng thật ra khiếp sợ.

Diệp mẫu nói như vậy cũng khiến Lê cô cô hoảng sợ, vội vàng ngăn cản: “Ngàn vạn lần không nên có suy nghĩ như vậy. Này trong cung là địa phương ăn người không phun xương. Đào nhi chết có lẽ cùng trong cung có quan hệ, cũng không thể lại đem Hiểu Hiểu cũng chôn vùi đi.”

Diệp mẫu lại không cho là đúng mà lắc đầu, ngược lại đứng lên kéo cánh tay Diệp Hiểu, nhìn Diệp Hiểu đánh giá một phen. Diệp Hiểu cúi đầu nhìn chính mình, ăn mặc cùng ngày thường không có gì khác, nhưng bị nương dùng ánh mắt dị thường như vậy nhìn, ngược lại làm mất tự nhiên.

“ Ngươi đừng có mà coi thường Hiểu Hiểu của chúng ta, hắn so với Đào nhi thông minh hơn nhiều, nói không chừng một chuyến này tiến cung còn có thể giúp đỡ tra ra nguyên nhân ca ca hắn chết. Lại nói, Đào nhi vô cớ không ở trong cung làm việc, trong cung chắc cũng đang tìm kiếm nó . Quan trọng nhất chính là, nhà chúng ta dựa vào bạc hắn gửi về mỗi tháng để sống qua ngày, bạc chính là không thiếu được. Cho nên, Diệp Hiểu thay đại ca nó vào cung, là biện pháp tốt nhất.”

Diệp Hiểu lúc này rốt cuộc đã hiểu hết ý tứ của Diệp mẫu, không đợi Lê cô cô nói cái gì, Đầu tiên, nàng cười cười nói tiếp câu chuyện: “Nương ý tứ là, ta tiến cung sẽ có bạc, còn có thể ăn cơm no, có phải hay không?” Diệp Hiểu theo bản năng mà sờ sờ bụng chính mình, mơ hồ nghe được tiếng " rột rột". Lại nói tiếp, nàng tuy rằng ở trong tiệm ăn làm việc, nhưng là chủ tiệm kia cũng là dạng lừa người, mỗi ngày cũng chỉ cấp một cái bánh bao. Diệp Hiểu thường xuyên là ăn không đủ no, cho nên bụng đói kêu vang là chuyện thường ngày. Bởi vậy, vừa nghe có thể ăn no còn có thể có bạc, cái lý do tiến cung này tuyệt đối thu hút nàng.

“Kia cũng không sai, lại còn có rất nhiều đồ ăn ngon.” Diệp mẫu xem như lại cho nàng một liều thuốc an thần.

Diệp Hiểu nghiêng đầu nghĩ nghĩ, cảm thấy chuyện này là chuyện tốt, liền gật gật đầu, cười nói: " Được, chuyện này con đồng ý. Dù sao cũng có Lê cô cô ở trong cung, có thể giúp đỡ con. Lê cô cô, ngài nói phải không?”

Lê cô cô trên mặt cười mỉa, kỳ thật trong lòng đã cứng đờ. Đứa nhỏ này có phải là ngốc hay không? Loại nguy hiểm này người khác trốn đều không kịp, nàng còn ngây ngốc mà đồng ý. Nhưng Liễu cô cô biết lời nói của nàng bây giờ chả quan trọng, nếu nhân gia mẫu tử đều đồng ý, nàng ta còn có thể nói thêm cái gì. Lại xem, Diệp Hiểu đã thu xếp đi ra cửa chuẩn bị đem Diệp Đào hạ táng, nàng cũng chỉ có thể thở dài dưới đáy lòng.

Lê Nguyệt thấy Diệp Hiểu ra cửa, lúc này lén không có ai ở đây, liền nói: “Tẩu tử, ngươi như thế nào có thể để Diệp Hiểu tiến cung? Nàng chính là một nữ hài tử a, làm thái giám chẳng phải ngượng ngùng sao? Này trước mắt nàng đã 15 tuổi, đều đã gần đến tuổi cập kê, ngươi còn để nàng thay ca ca tiến cung, lại còn làm thái giám, đây không phải là tuyệt đường sống của nàng sao? Hơn nữa ngươi nên biết, một khi vào cung, trở ra rất khó khăn, cả đời cô nương này không phải bị huỷ hoại sao?”

Diệp mẫu không cho là đúng nói: “Hiểu Hiểu từ nhỏ đã được xem như nam hài mà nuôi dưỡng, người trong nhà đều chỉ xem nàng là con trai, ngay cả nàng cũng không biết mình là một nữ nhi, ngày thường cử chỉ tựa như nam nhi, tiến cung làm thái giám tự nhiên cũng sẽ không có cái gì ngượng ngùng. Nói nữa, tình trạng nhà chúng ta ngươi cũng biết, cũng không có ai coi trọng nàng, còn không bằng nhập cung kiếm ít bạc, sau này có cơ hội rồi lo chuyện hôn sự cho nàng cũng không muộn.”

Lê cô cô biết Diệp mẫu đây là quyết tâm muốn đưa nữ nhi tiến cung làm thái giám, lời nói cũng không tiếp tục nổi nữa, cũng chỉ đành từ bỏ khuyên ngăn. Bất quá nàng trong lòng nặng trĩu, nếu không phải lúc trước nương nó không dạy Diệp Hiểu như vậy, Diệp Hiểu cũng sẽ không như bây giờ, không phân biệt được mình là nam hay nữ. Vì để trong nhà thêm người lao động, liền đem nữ nhi nuôi dạy như vậy, người mẹ ruột này thật là đủ nhẫn tâm. Lê cô cô cũng biết nhiều lời cũng vô ích, liền giúp đỡ việc chuẩn bị hạ táng Diệp Đào.

Trong phòng chỉ còn lại Diệp mẫu, nàng đi đến nhìn người nằm dưới đất, nhìn Diệp Đào, thở dài, lẩm bẩm: “Đào nhi, ngươi cùng Hiểu Hiểu đều là ta nuôi lớn, đối với các ngươi vẫn là có cảm tình, ta cũng không muốn nhìn ngươi cứ như vậy mà đi. Bất quá ngươi cũng đừng trách ta đối với ngươi cùng Hiểu Hiểu như vậy, ở trong cái nhà này, chỉ có Diệp Triết mới là người ta duy nhất muốn bảo hộ, nó mới là đứa con ta sinh ra.”

-----mmeie----

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Thượng Mê Luyến "tiểu Thái Giám"

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook