Hoàng Tử Điện Hạ Đích Ngạo Phi

Quyển 1 - Chương 47: Cố ý khiêu khích

Cổ Phán Quỳnh Y

14/01/2014

Edit: dark Angel

Beta: LuckyAngel

Đại hoàng tử của đế quốc Da Tháp Lạp Tư, Cáp Mông Đức Áo Cách Nhạc Duy Đặc không chút phiền lòng vì sự lãnh đạm của Mạc Đế Sâm, tùy ý chọn một chỗ ngồi xuống.

“Ngày mai chính là hôn lễ của bổn vương tử cùng Khải Tư Lâm.” Hắn nhìn người em trai nhỏ hơn hắn hai tuổi, ngữ khí thờ ơ, nhưng khóe miệng lại cong lên thành nụ cười giảo hoạt đắc ý “Cứ ở trong tẩm cung thì rất buồn, đi ra ngoài hít thở không khí một lát.”

“Thật không?” Mạc Đế Sâm cứng đờ điều chỉnh tư thế ngồi của mình, mi mắt buông xuống che đi cảm xúc trong mắt.

“Bổn vương tử mới từ tẩm cung của Kiệt Tây Tạp đi ra, thuận tiện đến đây nhắc em trai yêu quý của bổn vương tử một tiếng.” Nói tới đây, Cáp Mông Đức cố ý ngừng lại một chút, trong mắt đầy ý châm biếm “Hy vọng ngày mai đệ đến sớm một chút. Quan hệ của đệ cùng Khải Tư Lâm không tệ, nếu đệ có thể đến sớm một chút, nàng nhất định sẽ rất cao hứng.”

Sắc mặt của Mạc Đế Sâm càng lúc càng u ám, hai tay đặt dưới bàn đã sớm nắm thành quyền, biểu hiện hắn đang cố ý che dấu việc tức giận. Xem ra hắn bị chọc tức không nhẹ.

An Ny khinh thường hất mặt đi, nếu không phải hai lần trước đã nhìn thấy cảnh tượng thân thiết của hắn cùng phi tử khác, sự thống khổ cùng phẫn nộ của hắn sẽ làm cho nàng cảm thấy hắn là nam nhân thâm tình vô cùng. Nhưng hiện tại rơi vào trong mắt, hoàn toàn biến thành cảm xúc khác.

Cáp Mông Đức vừa lòng nhìn vẻ mặt khó coi của Mạc Đế Sâm, chậm rãi đứng lên, đang định rời đi, dường như nhớ tới cái gì. “Đúng rồi, ngày mai phụ vương sẽ đích thân tham dự hôn lễ của bổn vương tử, đối với chuyện chọn thị vệ thân cận của đệ cùng Kiệt Tây Tạp khiến người rất quan tâm. Ngày mai hãy để Lao Sâm nghỉ một ngày, đệ hãy mang tên thị vệ kia cùng tham gia hôn lễ.”

“Hoàng huynh, xin yên tâm. Ta sẽ dẫn hắn đi.” Mạc Đế Sâm không dấu vết che đi vẻ mặt khác thường, khóe môi cong lên thành một vòng cung.

Vẻ mặt của Cáp Mông Đức tràn đầy đắc ý, ánh mắt quét qua thân ảnh gầy gòm kia. “Hắn chính là thị vệ ngày đó được tuyển?”



Mạc Đế Sâm mím môi không nói gì, từ chối cho ý kiến, nhìn về phía thân ảnh trong góc. An Ny chậm rãi đứng thẳng lên, nâng cằm lên, tự nhiên trang nhã đi ra từ trong góc.

Cáp Mông Đức nhìn gương mặt quật cường trước mắt, nheo mắt lại nhìn nàng từ đầu đến chân, khẽ cười nhẹ. “Ánh mắt chọn người của nhị đệ thật đúng là độc đáo, gầy gò giỏi giang, thân thủ nhất định cũng không tệ đi.”

Cái gì mà gầy gò giỏi giang? Như vậy không phải nói thẳng nàng là người gầy gò hay sao. Đáng giận, không nên dùng khe cửa mà nhìn người như vậy. Nàng tức giận, bất mãn mà vung nắm tay về hướng bóng dáng Cáp Mông Đức rời đi.

Nhận thấy ánh mắt sâu xa, nàng mới hồi phục tinh thần, lén lút thè lưỡi. Thảm, dường như nàng đã quên thân phận của chính mình.

“Ngươi là bất bình cho ta? Hay là cho chính mình?” Mạc Đế Sâm nhíu mày, vẻ mặt hứng thú nhìn vào gương mặt xinh đẹp nhỏ nhắn kia, đôi mắt linh hoạt cùng thần thái thông tuệ (*), động tác le lưỡi bướng bỉnh. Một tình cảm không rõ cùng cảm giác thân thuộc tự nhiên xuất hiện.

(*) thông tuệ: thông minh, trí tuệ

Hắc hắc… Hiện tại đúng là thời điểm để cho hắn có cảm nhận tốt. Đôi mắt như nước của nàng thông minh đảo hai vòng, nhanh chóng phản ứng lại, nghiêm trang lấy tay chỉ chỉ hắn.

Mạc Đế Sâm không khỏi cười khẽ, công bằng mà nói, Lao Sâm đi theo bên người hắn trung thành và tận tâm, nhiều lần ở thời điểm hắn bị ám sát mà dũng cảm đứng ra đỡ cho hắn, bọn họ trên danh nghĩa là chủ tớ, kỳ thực đã là huynh đệ thân thiết nhất. Cho dù là vậy, trong mắt hắn, Lao Sâm có nhược điểm lớn nhất, chính là bất ngôn cẩu tiếu (*), đôi khi lại trầm lặng như một tảng đá, không có chút thú vị gì cả.

(*) bất ngôn cẩu tiếu: ăn nói có ý tứ; nói năng thận trọng; trang trọng; không nói cười tuỳ tiện; nghiêm túc

Trải qua dò xét đêm đó, hành động liều lĩnh lấy tay chắn kiếm của Cát Ân Tư đã khắc thật sâu trong lòng hắn, nhờ thế mà hảo cảm cùng tín nhiệm cũng đã tăng thêm. Là một hoàng tử, quả thật cần một người giống như Cát Ân Tư bên cạnh hắn, một người có dũng, một người có mưu ở hai bên trái phải của hắn làm bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tử Điện Hạ Đích Ngạo Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook