Hoàng Tử Điện Hạ Đích Ngạo Phi

Quyển 1 - Chương 42: Gặp mặt kẻ thần bí

Cổ Phán Quỳnh Y

14/01/2014

Edit: dark Angel

Beta: LuckyAngel

Người áo đen như ngựa quen đường cũ mà tránh đi các thị vệ tuần tra, hắn chạy rất nhanh, nhưng An Ny vẫn có thể thoải mái mà đuổi theo phía sau, chỉ là nàng có chút bất an không yên, thường quay đầu nhìn lại bốn phía.

Đi đến một góc cực kỳ yên lặng, nhìn cảnh vật xung quanh, ở một bên là rừng cây rậm rạp, lại nhìn về phía sau thì có một tòa cung điện âm u lẳng lặng ở trước mặt.

“Nơi này là……” Nàng xoay đầu, phát hiện bóng đen dẫn nàng đến đã biến mắt không thấy bóng dáng, ngoại trừ tiếng lá cây bị thổi xào xạc, còn có tiếng bước chân khẽ khàng.

“Làm một nô lệ, để cho chủ nhân ngươi chờ lâu như vậy, có biết phải chịu trừng phạt gì hay không?”

Ngay lập tức xoay người, một kẻ đội đấu bồng (*) màu đen lẳng lặng bước đến trước mặt nàng, là hắn – gã nam nhân thần bí kia.

(*) đấu bồng: một dạng nón đội che mặt, ta đang tìm hình minh họa nhưng chưa có, nàng nào có thể thì giúp ta nha ^^

Đột nhiên nói ra một câu khiến cho nàng cảm thấy hơi buồn cười. Có lẽ người khác sẽ hiểu ý mà cam tâm tình nguyện nhận thân phận “Nô lệ” này, nhưng nàng không giống như vậy, nàng là người đến từ xã hội văn minh hiện đại lấy tự do ngang hàng là nguyên tắc chung, căn bản là cười nhạt với cách xưng hô này.

“Như thế nào? Ngươi cảm thấy ta thực buồn cười?” Hắn cười lạnh một tiếng, cất bước đến gần, đấu bồng đã che hơn nửa khuôn mặt hắn, khiến cho đôi mắt âm u của hắn hiện ra một cỗ hàn ý âm trầm.

Nàng không chút nào để ý tới cái nhìn giận dữ của đối phương, đưa tay ra. “Ngươi trả vòng cổ lại cho ta, còn ba lô của ta có phải cũng bị ngươi cầm đi hay không?”



Một bàn tay bất ngờ đưa ra khiến nàng không kịp phòng thủ, nắm lấy cổ tay mảnh khảnh của nàng, đôi môi mỏng nhếch lên, phả ra hơi thở lạnh như băng “Ngươi ra lệnh cho ta?”

“Là ngươi sai trước. Không được phép của ta mà tự tiện cướp lấy đồ của ta.” Nàng ngẩng cao đầu, không hề sợ hãi trừng mắt nhìn hắn, ngầm dung sức giãy tay ra khỏi sự kiềm chế của hắn. Nhưng bàn tay như kìm sắt kia vẫn nắm chặt cỗ tay của nàng, bất kể nàng dùng sức lực thế nào cũng không thể thoát ra được.

“Hừ, hình như ngươi đã quên thân phận ngươi là nô lệ của ta. Hiện tại ngươi nên bị trừng phạt, để ngươi biết kết cục của việc phản kháng ta.”

Bàn tay to liền vung lên, tóc giả bị rơi ra, chậm rãi rơi xuống chân, một mài tóc dài mềm mại màu bạc rơi ra, tạo thành một vòng cung duyên dáng trong không trung, những sợi tóc sáng lấp lánh như những tinh linh nhẹ nhàng nhảy múa trên vai nàng.

Nàng còn chưa kịp phản ứng với việc vừa xảy ra, trên cổ tay liền cảm thấy bị xiết chặt hơn, ngay sau đó đất trời như bị đảo lộn, tay của nàng liền bị xoay ra phía sau trong chớp mắt, một sợi dây thừng thô ráp nhẹ nhàng quấn quanh hai cổ tay của nàng.

“Nạp La.” Hắn vừa dứt lời, bóng đen lúc trước bước ra từ trong góc tối, yên tĩnh không một tiếng động quỳ xuống.

Hắn túm lấy nàng, buộc nàng bước từng bước về phía trước, đẩy mạnh An Ny xuống trước mặt thân ảnh đang quỳ trên đất. “Ngươi lập tức đưa nàng ta đến trước mặt Mạc Đế Sâm Áo Cách Nhạc Duy Đặc, ta muốn cho hắn nhìn xem thị vệ thân cận mà hắn chọn lại là một nữ tặc lừa gạt hoàng thất.”

Nàng lảo đảo nửa quỳ trên mặt đất, cái gì? Hắn muốn Nạp La đem nàng giao vào tay tên kia, như vậy những cố gắng của nàng những ngày qua đều là uổng phí hay sao? Không, không được, tuyệt đối không thể như thế được.

“Ta…. Ta giải thích, là ta sai rồi.” Nàng vội vã đứng lên, chạy đến trước mặt hắn, đôi mắt to lộ ra tia cầu xin. “Ta van xin ngươi, xin ngươi đừng vạch trần thân phận của ta.”

Cái này gọi là kẻ thức thời thì mới là kẻ giỏi, hiện tại nàng cũng chỉ có thể tạm thời thỏa hiệp như vậy. Lại nói thân phận hiện tại của nàng chính là thị vệ bên người của nhị hoàng tử, làm nô lệ cho hắn cũng chỉ là ngầm thực hiện, cùng lắm thì đến lúc đó hạ mình xuống, đi theo làm tùy tùng hầu hạ, bưng trà rót nước cho hắn. So với việc bị vạch trần thân phận thì việc bị bắt nạt nhỏ nhoi ấy tính là gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tử Điện Hạ Đích Ngạo Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook