Hoàng Tử Điện Hạ Đích Ngạo Phi

Quyển 1 - Chương 68: Giao ước kỳ quái

Cổ Phán Quỳnh Y

14/01/2014

Edit: dark Angel

Beta: LuckyAngel

Cái gì… Cái gì? Vương phi kia chính là mẫu thân của Mạc Đế Sâm, Lạc Phất Nhĩ cùng Khải Tư Lâm. Nhớ tới bức tranh tuyệt mỹ trong phòng ngủ của Mạc Đế Sâm, lại liên tưởng đến thi thể của Vương phi xinh đẹp kia lềnh bềnh trong cái hồ quỷ dị này, toàn thân nàng đều dựng thẳng tóc gáy, giống như là có một cơn gió lạnh thổi qua, run rẩy cả người.

“A… Sao ngươi không nói sớm… Đáng sợ… Thật đáng sợ…” Răng nàng run cả lên, không tự giác mà hét rầm lên.

“Ha ha…” Lạc Phất Nhĩ thấy trò đùa dai của mình đã thực hiện được, rốt cuộc cũng không che dấu được nét cười đắc ý. “Nhìn vẻ mặt của ngươi cùng dự đoán của bổn vương tử rất giống nhau, thật ngốc… Ha ha…”

An Ny đang sợ hãi, trên người ẩm ướt có thể đã dính cái gì không sạch sẽ trong hồ này. Tiếng cười của Lạc Phất Nhĩ như kéo lý trí của nàng lại, xoa xoa eo, căm tức nhìn thiếu niên trước mắt.

“Ai, tiểu tử, ngươi là chủ nhân nơi này, ta là khách, ngươi phải phụ trách đổi quần áo ướt sũng trên người ta, bằng không… Hắc hắc…” Nàng xoa tay, làm động tác cười gian. “Đừng trách ta không khách khí.”

“Hừ… Ngươi đem bổn vương tử trở thành ai?” Hắn ngẩng cái đầu nhỏ lên, ra dáng vẻ tiểu nam nhân đội trời, khinh thường đánh giá bộ quần áo thị vệ trên người nàng. “Bổn vương tử lại sợ tiện nô như ngươi sao.”

“Uh… Đây là do chính ngươi nói nga…” Nàng đưa tay nắm mũi hắn, nghịch ngợm trừng mắt nhìn. Ngay sau dó, một tay kéo vai của hắn, Lạc Phất Nhĩ còn chưa chuẩn bị cho chuyện xảy ra, chỉ cảm thấy tiếng gió bên tai, lúc mở mắt ra, phát hiện chính mình thế nhưng lại đứng trên mái hiên.

“Ngươi… Sao ngươi có thể đem bổn vương tử lên đến trên này…” Đứng trên chỗ cao nguy hiểm như vậy, trên mặt thiếu niên không khỏi xuất hiện một lớp mồ hôi. “Mau thả bổn vương tử xuống dưới. Bổn vương tử đáp ứng yêu cầu của ngươi.”

“Được, đây là do chính ngươi nói a.” An Ny lại kéo hắn, nhảy nhẹ xuống, động tác tuyệt đẹp giống như là lá cây bay, chậm rãi rơi xuống mặt đất.

Lạc Phất Nhĩ nuốt một ngụm nước miếng, hơn nửa ngày mới khôi phục lại, trên gương mặt tuấn tú xuất hiện một chút hưng phấn hào hứng. “Chơi thật vui, chơi thật vui. Mau, ngươi mang bổn vương tử bay một lần nữa.”



An Ny liếc mắt trừng hắn một cái, nhịn không được mà bắn một hạt dẻ vào đầu hắn. “Ngươi phải nhớ kỹ đáp ứng chuyện của ta, mang ta đi đổi quần áo trước.”

“Được rồi, đã biết. Đi thôi.” Lạc Phất Nhĩ nhăn mày lại, một bên xoa đầu mình, một bên nhỏ giọng nói thầm. “Lá gan cũng thật to, ngay cả đầu bổn vương tử cũng dám đánh, xem sau này bổn vương tử sẽ báo thù như thế nào…”

An Ny đi ở đằng trước bỗng nhiên quay đầu, hơi nheo mắt lại, nhìn chằm chằm Lạc Phất Nhĩ vẫn còn đang nói thầm. “Ngươi nói cái gì? Có phải đang nói xấu ta hay không?”

“A…” Lạc Phất Nhĩ hơi há miệng, tròng mắt đảo một vòng, lộ ra vẻ mặt tươi cười sáng lạn. “Ha ha… Đương nhiên không phải. Bổn vương tử đang tò mò, ngươi là thị vệ của hoàng tử ca ca nào trong hoàng cung? Ngươi tên gì? Bổn vương tử muốn xin các ca ca đem ngươi đến đây.”

“Ta a?” An Ny chỉ vào mũi mình, quyết định trả lời tốt cho vấn đề nhỏ của Lạc Phất Nhĩ. “Ta là thị vệ bên người của nhị hoàng huynh ngươi, ta gọi là Cát Ân Tư. Về phần ngươi có thể từ trong tay ca ca ngươi đem ta đến hay không, thì cái đó phải do ngươi hỏi hắn thôi.”

“Được, không thành vấn đề.” Lạc Phất Nhĩ tràn đầy tin tưởng vỗ vỗ ngực, “Hoàng huynh là cùng mẹ với bổn vương tử, hắn luôn luôn rất thương ta, nhất định sẽ đem ngươi tặng cho ta. Ha ha…. Thân thủ của ngươi không tệ, đến lúc đó bổn vương tử muốn mỗi ngày ngươi đều chơi với ta.”

“Có thể, đến lúc đó mỗi ngày ta đều mang ngươi bay lên nóc nhà, cùng chơi với ngươi.” An Ny gật đầu thật mạnh, lập tức lại lộ ra vẻ khó xử. “Chỉ là… Nhở may hoàng huynh ngươi không đáp ứng yêu cầu, đến lúc đó không tặng ta cho ngươi, vậy…. Làm sao bây giờ?”

Nàng muốn dùng lời nói kích thích Lạc Phất Nhĩ đang cao hứng một chút, quả nhiên không ngoài dự liệu, Lạc Phất Nhĩ liền thở phì phì đỏ cả mặt.

“Cũng chỉ là một thị vệ, nếu hoàng huynh không đáp ứng, bổn vương tử liền ở lỳ trong hành cung của hắn không đi, cho đến khi nào hắn đáp ứng mới thôi.”

“Nếu như vậy, thì một lời đã định.” An Ny có thâm ý khác trừng mắt nhìn, khóe môi không khỏi lộ ra một nụ cười không có ý tốt.

Cái tên đáng giận kia lại muốn nàng làm nam sủng của hắn, hiện tại Lạc Phất Nhĩ lại trong tình thế bắt buộc muốn đem nàng qua, đến lúc đó nhất định sẽ quấy nhiễu khiến cho tên kia tâm thần không yên, không phải nói Lạc Phất Nhĩ là đệ đệ hắn thương yêu nhất hay sao? Nói không chừng đến lúc đó hắn không lay chuyển được, sẽ đáp ứng Lạc Phất Nhĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tử Điện Hạ Đích Ngạo Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook