Hoàng Tử Điện Hạ Đích Ngạo Phi

Quyển 1 - Chương 28: Ngự dược của cung đình

Cổ Phán Quỳnh Y

14/01/2014

Edit: dark Angel

Beta: LuckyAngel

“Ngươi đã xác nhận nàng ta là người trong cung ngươi, vậy bổn vương tử sẽ không cần cho Lao Sâm đi điều tra.” Mạc Đế Sâm mặc áo khoác, đeo một bội kiếm thật đẹp trên lưng, ánh mắt sắc bén bắn về phía thân thể mềm mại nằm ở trên giường tháp. “Ngươi hẳn là biết người muốn ám sát bổn vương tử rất nhiều, về sau bối cảnh của từng hạ nhân trong cung ngươi đều phải báo lại cho nội thị quan Khắc Lý, biết không?”

Người tiếp nhận ánh mắt lãnh liệt của hắn nhất thời tim đập mạnh và hơi loạn nhịp, vội vàng mấp máy đôi môi quyến rũ. “Dạ, Mạt Đức Lệ Hạ nhớ kỹ.”

An Ny giương mắt nhìn lén tên nhị hoàng tử kia, rất kỳ quái, tính cách của người này so với hai lần trước nàng gặp đều hoàn toàn bất đồng. Lần đó lúc tuyển chọn thị vệ bên người ở Khải Tư Đặc Lặc tướng quân phủ, cử chỉ của hắn lỗ mãng, nhìn thấy Vũ nương liền lộ ra bộ dáng ham mê sắc đẹp, là một hậu duệ hoàng gia quý tộc sống phóng túng điển hình, hiện nay lại lộ ra cảnh giác cực cao, cùng với vẻ mặt bình tĩnh lão luyện.

Mạc Đế Sâm tay cầm bội kiếm, bước lên tấm thảm hoa lệ êm dày, mới vừa bước hai bước, lại quay đầu lại, lớn tiếng dặn dò An Ny vẫn đang giữ yên lặng.

“Ngươi như thế nào còn ngây ngốc đứng đó, mau đưa dược cho sườn phi uống.”

An Ny cử động thân thể cứng ngắc, hô, hoàn hảo, ngay tại thời khắc nguy hiểm đã không lộ ra sơ hở nào. Trong lúc hai người đối thoại, nàng thủy chung đem chính mình trở thành một pho tượng đứng yên không nhúc nhích. Sự thật chứng minh trong phần lớn quy củ ở cổ đại, nhất là trước mặt hoàng thất đầy quyền uy, đem bản thân mình trở thành vô hình là cử chỉ sáng suốt nhất.

“Điện hạ, cũng có thể không cần phải uống.” Mạt Đức Lệ Hạ cong lên đôi môi kiều diễm như đang làm nũng, nhẹ nhàng thốt lên lời nói nũng nịu. “Mạt Đức Lệ Hạ muốn sinh cho điện hạ một tiểu vương tử.”



“Ngươi muốn? Hừ – ngươi muốn thì ta sẽ đáp ứng sao?” Mạc Đế Sâm đột nhiên dừng cước bộ, tay cầm lấy viên đá quý trên bội kiếm, dưới ánh sáng của ngọn đèn phát ra tiếng nói âm lãnh tàn khốc. “Nếu ngươi không muốn uống, ta có thể cho Lao Sâm vào chiếu cố giúp ngươi.”

Mạt Đức Lệ Hạ chợt cả kinh, trước mắt hiện ra khuôn mặt lạnh lùng băng sương của Lao Sâm, nghe nói hắn đi theo điện hạ nam chinh bắc chiến, ở nơi chiến trường giống như ác ma khát máu, trứ danh với hành động lãnh khốc và tàn nhẫn. Nếu chính mình không tự uống bát dược này, nói không chừng sẽ bị Lao Sâm xem như súc vật mà mạnh mẽ đổ vào, đến lúc đó chịu khổ chịu tội vẫn là mình.

“Được, thiếp uống, thiếp uống.”

An Ny đem khay đưa cho nàng, nhìn nàng do dự khi ngửi thấy mùi quái dị tỏa ra từ chén thuốc, sau đó một hơi uống cạn. Theo tiếng nuốt xuống nho nhỏ của nàng, An Ny cũng không tự chủ mà nuốt mạnh một ngụm nước miếng. Nàng hiện tại đã biết trong bát gốm này là thuốc gì rồi. Đây căn bản không phải là thuốc chữa bệnh gì cả, mà là do ngự y cung đình điều chế thuốc tránh thai.

Mới vừa uống hết, bát gốm liền “ba” một tiếng rơi xuống mặt đất, Mạt Đức Lệ Hạ ôm bụng, ngã lên giường tháp, vẻ mặt đau đớn toàn là mồ hôi, kêu khàn cả giọng, thống khổ đến chói tai.

“Đau quá… Đau quá… Điện hạ, lần sau có thể không uống chén thuốc thế này hay không, thật sự đau quá…. A…. Đau chết người….”

An Ny sợ ngây người, theo lý thuốc uống xong loại dược này sẽ không có cảm giác đau đớn, như thế nào lại đau? Chẳng lẽ y học của ngự y cung đình nơi này rất lạc hậu, điều phối dược đều có tác dụng phụ? Nàng cẩn thận nghiêng tai lắng nghe tiếng kêu trong miệng của phi tử này một lần nữa, suy đoán như vậy hẳn là đúng đi.

Trên khuôn mặt của Mạc Đế Sâm vẫn là sắc mặt hờ hững, xoay người vén sa mạn trước mặt bước đi, tiếng bước chân thong thả mà mạnh mẽ hướng bên ngoài tẩm cung đi ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tử Điện Hạ Đích Ngạo Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook