Hoàng Tử Điện Hạ Đích Ngạo Phi

Quyển 1 - Chương 70: Tắm rửa, thay quần áo

Cổ Phán Quỳnh Y

14/01/2014

Edit: dark Angel

Beta: LuckyAngel

An Ny đi đến cửa tẩm cung, thị vệ hai mặt nhìn nhau, nhất trí lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, bọn họ không thể nghĩ ra, người luôn luôn ở trong tẩm cung thì sao có thể đột nhiên nghênh ngang từ bên ngoài đi tới.

“Tránh ra, ta muốn đi vào.” An Ny không để ý tới bọn họ đang rối loạn, phun ra lời đe dọa lạnh lùng. “Nếu ta không đi vào, đợi đến lúc điện hạ của các ngươi trở về nhìn thấy ta đứng ở bên ngoài, các ngươi liền phạm vào tội bỏ quên nhiệm vụ, đến lúc đó thì mạng của các ngươi đều không được đảm bảo.”

Một người có dáng vẻ là thủ lĩnh phất phất tay, bọn thị vệ liền chừa ra một lối đi, An Ny một lần nữa cất bước quay trở về tẩm cung nhốt nàng.

“Mặt khác, các ngươi nhanh phái người đi gọi nữ phó Duy Á Đặc của ta đến đây. Ta muốn tắm rửa.” An Ny lạnh lùng buông xuống một câu, lập tức “Phanh” một tiếng đóng cửa lại.

Tên kia nói buổi tối sẽ quay lại, không biết là có ý gì. Chẳng lẽ… Hắn muốn dùng sức mạnh? Thật đúng là tên đáng giận, hiện tại nàng đang là nam nhân, ngay cả thế này hắn cũng có hứng thú, quả nhiên là tên biến thái cuồng. Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Bình tĩnh, nhất định phải nghĩ ra biện pháp. Nàng lấy ra chủy thủ trong lòng, nếu hắn có can đảm động tay động chân với nàng, cùng lắm thì liều mạng với ngươi.

Lúc Duy Á Đặc vừa bước vào thì nhìn thấy chủy thủy sáng loáng trên tay Cát Ân Tư, vội vàng chạy tới. “Cát Ân Tư, ngươi muốn làm gì? Trăm ngàn lần đừng làm chuyện điên rồ.”

“Ha ha… Duy Á Đặc, ngươi đừng lo lắng, ta mới không làm ra chuyện làm thương tổn chính mình đâu.” An Ny nhìn vẻ mặt kinh hoàng của Duy Á Đặc, một lần nữa đặt chủy thủ vào trong lòng. “Duy Á Đặc, làm sao bây giờ? Tên kia nói đêm nay muốn đến tìm ta. Ngươi nói ta nên làm cái gì bây giờ?”

“Này…” Duy Á Đặc khó xử nhăn mặt nhăn mày.



“Không cần này… Cái kia… Duy Á Đặc, ngươi mau nghĩ ra biện pháp giúp ta.” Mặt An Ny nhăn như khổ qua, đi qua đi lại trong tẩm cung. “Nếu chẳng may buổi tối hắn muốn chạm vào ta, ta nên làm cái gì bây giờ? Nếu chẳng may hắn phát hiện ta là nữ nhân, ta phải làm cái gì bây giờ? Nghe lời nói của tên kia, giống như là hắn không thích nhất chính là giấu diếm cùng lừa gạt, đến lúc đó ta…”

“Cát Ân Tư, ngươi đừng lo lắng. Ta mới từ bên ngoài vào, nghe được một vài tin.” Duy Á Đặc tỏ ra thần bí đến gần, “Thân thể bệ hạ giống như là không khỏe. Hôm nay đều gọi tất cả hoàng tử đến, điện hạ cũng đi, ta phỏng chừng hắn là hoàng tử, nhất định ở giữ ở bên giường bệ hạ.”

“Đúng a. Ta nhớ ra rồi, quả thật có chuyện này. Quân vương bị bệnh, hắn làm hoàng tử nhất định không thoát ra được…” An Ny ôm hai tay trước ngực, đôi mắt vui sướng vạn phần chớp chớp.

Nguy cơ tạm thời được giải trừ, nàng thở phào nhẹ nhõm, trên người mặc quần áo sạch sẽ Lạc Phất Nhĩ cho nàng, trước ngực lại ẩm ướt khiến cho nàng nhíu mày. Lúc rơi vào trong hồ sen, toàn thân đều ướt đẫm, nàng chỉ bảo Lạc Phất Nhĩ cho người đem quần áo sạch sẽ cho nàng. Bởi vì không nghĩ để cho Lạc Phất Nhĩ biết nàng là nử, vải quấn trước ngực bị ẩm ướt, nàng cũng đành chịu đựng mà không đổi.

“Duy Á Đặc, ta muốn tắm rửa, mặt khác, ngươi giúp ta tìm một ít vải để quấn ngực đến đây.”

Duy Á Đặc theo lời mà lui xuống, sau đó dẫn dắt một đám thị nữ chuẩn bị tốt hết thảy.

“Duy Á Đặc, ngươi giữ bên ngoài giúp ta, đừng cho bất luận kẻ nào tiến vào.” Lúc An Ny đi đến hồ nước, đột nhiên quay đầu lại dặn một câu.

“Cát Ân Tư, ngươi yên tâm, ta nhớ kỹ.” Duy Á Đặc vẫy tay một cái, tất cả thị nữ đều đi ra ngoài.

Chậm rãi đi đến hồ nước đang bốc khói lượn lờ, bước lên bậc thang bằng đá cẩm thạch, đầu tiên An Ny tháo tóc giả trên đầu xuống, một mái tóc dài liền rớt ngay xuông, trong nháy mắt mang đến một loại quyến rũ nữ tính, bỏ đi áo khoác, cởi đi mảnh vải đáng ghét trước ngực, một thân thể nõn nà, da thịt mềm mại rẽ nước, chậm rãi đi vào trong nước. Dáng người hoàn mỹ cân xứng, khi ngồi trong nước, hiện ra một nhan sắc như hoa hồng.

Thở dài thỏa mãn, đã lâu rồi không tắm nước ấm thoải mái như vậy. Bàn tay nhỏ bé chậm rãi xoa trước ngực, một vòng màu hồng bị vải quấn chặt hiện lên rõ ràng, cả ngày dùng vải quấn lấy không chút khe hở, nàng thật lo lắng bộ ngực kiêu ngạo của mình bởi vì vậy mà bị vặn vẹo biến hình, đến lúc đó chỉ có thể dở khóc dở cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tử Điện Hạ Đích Ngạo Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook