Hoàng Tử Điện Hạ Đích Ngạo Phi

Quyển 1 - Chương 49: Tướng lãnh thần bí (2)

Cổ Phán Quỳnh Y

14/01/2014

Edit: dark Angel

Beta: LuckyAngel

Mạc Đế Sâm nhìn từ trên cao xuống, liếc nhìn thân ảnh đang quỳ trên đất một cái. “Hiện tại ta muốn đi dự hôn lễ của hoàng huynh, có chuyện gì chờ trở về rồi nói sau.”

An Ny nhìn chằm chằm vào người tướng lãnh này, thầm nghĩ, nàng vừa tới nơi này chỉ mấy ngày, đáng lẽ chỉ biết mỗi Khải Tư Đặc Lặc tướng quân, nhưng sao người này lại cho nàng một cảm giác quen thuộc, dường như đã gặp qua lúc nào? Đã gặp qua ở đâu?

Nàng nghiêng đầu suy nghĩ chăm chú, lại thoáng nhìn Mạc Đế Sâm không lên tiếng, tiếng bước chân trầm ổn đã cách nàng một khoảng. Nàng một bên thì bước nhanh lên, một bên vẫn quay đầu nhìn về tướng lãnh kia. Người đó sau đó đã đứng lên, tay phải nắm chặt trọng kiếm, vô hình trung lộ ra một cảm giác nghiêm túc lạnh lẽo.

Trong đầu chợt lóe lên một tia sáng, đúng rồi, người này giống đầu lĩnh của đám binh lính mà lúc nàng cùng Tạp Lệ đi đến bên thánh hồ đã nhìn thấy trong rừng cây. Lúc ấy lời nói của hắn cũng lãnh khốc giống như lúc này.

Lâu như thế mới trở về, có lẽ lần này quay lại là để báo cáo kết quả. Không thể tưởng tượng là sắc lang này còn chưa chết tâm, luôn luôn phái người ngầm tìm kiếm tin tức xem nàng ở nơi nào. Nếu lúc ấy hắn không khinh bạc nàng, đoạt đi nụ hôn đầu tiên của nàng, lửa giận của nàng cũng sẽ không nổi lên, mất đi lý trí mà động thủ đánh hắn. Bây giờ vẫn còn muốn tìm nàng tính toán sổ sách, uổng cho hắn thân là hoàng tử của một quốc gia, thật sự là tên vô lại có lòng dạ so với lỗ kim còn nhỏ hơn.

Đi ở phía sau Mạc Đế Sâm, An Ny buồn bực phồng hai má, dùng ánh mắt giết người ra sức trừng vào bóng dáng kia, hừ, tốt nhất là sau lưng của hắn bị xuyên thủng một lỗ, thế mới hết giận được.



Lại nghĩ lại, chuyện này không phải rất thú vị sao? Trăm phương nghìn kế, hao hết nhân lực, tài lực đi tìm kiếm một nữ tử dị tộc mà vẫn không biết nữ tử ấy luôn trốn bên cạnh mình, chuyện này không phải là sự đả kích lớn nhất với hắn hay sao? Hắc hắc… Nghĩ đến đây, tâm tình nàng tốt hẳn lên, đắc ý vuốt vuốt y phục thị vệ hơi nhăn, cho hắn đào xuống ba thước, nghĩ đến vỡ đầu cũng không cách nào nghĩ ra là một mĩ thiếu niên như thế này chính là người hắn muốn tìm.

Khi Mạc Đế Sâm vẫn rảo bước đi nhanh trong hoàng cung, càng đến gần đến tòa cung điện kia, hắn mẫn cảm phát hiện được sau lưng có một cảm giác khác thường, đột nhiên quay đầu, thị vệ bên người của hắn, lúc này đang che miệng cười trộm, từ giữa khe hở nhỏ có thể thấy đôi môi non mềm đang cong lên độ cong mê người, đôi mắt trong suốt trên gương mặt xinh đẹp kia hàm ẩn một chút mỉa mai. Ánh mắt hắn chợt thâm trầm hơn rất nhiều, một cảm giác không cách nào hình dung được xuất hiện trong lòng hắn, hai tay đặt bên người của hắn liền nắm chặt lại, trong đầu cố gắng làm mất đi cảm giác khác thường mà hắn không cách nào nắm giữ được.

“Có phải đang nghĩ đến chuyện gì rất vui không? Nói ra cho ta nghe xem, để ta có thể chia sẻ tâm tình tốt của ngươi một chút.” Ngữ khí của hắn giống như trêu chọc, kì thực là phía trong tràn đầy mùi tức giận.

Nàng không khỏi thở dốc vì kinh ngạc, không tốt, bị phát hiện. Đầu óc nhạy bén của nàng vừa chuyển, đang tìm một lý do qua loa tắc trách một chút. Lúc này lại có tiếng bước chân vang lên cách đó không xa, vài tên nội thị đang chạy thẳng đến trước mặt bọn họ.

“Điện hạ, người đã tới, hôn lễ đã cử hành hơn một nửa. Người vào nhanh đi. Bệ hạ vẫn đang ở trong đại sảnh đợi người.” Sắc mặt của mấy tên thị vệ tái nhợt, trong lời nói mang theo âm thanh khẽ run.

Nghe vậy, Mạc Đế Sâm liền bước nhanh hơn đến cung điện phi thường náo nhiệt kia. Những tấm thảm mềm mại hoa lệ hoàn toàn làm bằng thủ công dẫn đến chỗ trước bậc thang cuối cùng bên ngoài cửa cung, nhẹ nhàng bước lên, có cảm giác rất êm ái, giống như là đang bước đi trên mây.

Càng tiếp cận gần hơn với tòa cung điện nguy nga, An Ny lại bắt đầu khẩn trương, tim cũng bỗng nhiên đập nhanh hơn rất nhiều.

Tách khỏi Y Ân vài ngày, không biết hắn ở bên cạnh hoàng tử kia thế nào? Nhớ tới đôi mắt dịu dàng kia, mái tóc màu vàng kim mê người, tính tình của hắn ôn hòa, nhất định sẽ đối xử tử tế với Y Ân. Sẽ không xui xẻo giống như nàng, cả ngày đi sau mông người này xử lý những chuyện phong lưu của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tử Điện Hạ Đích Ngạo Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook