Hoàng Tử Điện Hạ Đích Ngạo Phi

Quyển 1 - Chương 38: Tuyển chọn phi tử sủng hạnh

Cổ Phán Quỳnh Y

14/01/2014

Edit: dark Angel

Beta: LuckyAngel

An Ny bước vào đại sảnh, hai ánh mắt phức tạp đồng loạt nhìn lại, mang theo đánh giá sắc bén cùng suy đoán. Nàng không khỏi tự nói thầm, mình chẳng qua chỉ tới trễ một lát, hai người kia cũng không cần dùng ánh mắt như đang nhìn phạm nhân mà nhìn nàng chứ. Tuy rằng trong lòng có chút buồn bực nhưng nàng vẫn cúi người hành lễ.

Mạc Đế Sâm cẩn thận đánh giá Cát Ân Tư trước mặt, không thể ngờ là quần áo thị vệ này mặc lên người hắn lại càng tôn lên vẻ anh khí bừng bừng chấn chấn. Như vậy xem ra, ánh mắt của mình lúc đó cũng không sai, thiếu niên này có cả dung mạo cùng trí tuệ, nếu giống như Lao Sâm, vì mình hành sự, chắc chắn sẽ trở thành phụ tá đắc lực. Trái lại, nếu hắn là do người kia phái tới…..

Ánh mắt hắn hiện lên một tia u ám quỷ quyệt, thản nhiên vung tay lên. “Khố Lý Áo, ngươi đem chuyện đã phân công cho hắn nói lại cho hắn rõ.”

“Vâng, điện hạ.” Nam nhân trung niên được gọi là Khố Lý Áo bước ra, tay cầm theo một cuộn da trâu, dáng người trung bình khoác trường bào màu nâu, hai mắt lộ ra tia khôn khéo.

Hắn đi đến trước mặt An Ny, một cung nữ đi phía sau hắn cùng lúc cầm cái khay trong tay đưa đến trước mặt An Ny. Trên khay đặt một cuộn da trâu thật dày, trên mặt da trâu vẽ một nữ nhân quyến rũ, mặc một cái áo sa mỏng gần như trong suốt, đường cong uyển chuyển cùng dáng người hiện lên thật rõ ràng.

Đột nhiên đưa cho nàng những bức họa nữ nhân, đây là ý gì? An Ny không thể mở miệng hỏi, chỉ là dùng một ánh mắt nghi hoặc nhìn Khố Lý Áo.

“Cát Ân Tư, đây là chuyện từ nay về sau ngươi phải làm. Mỗi đêm điện hạ cần sủng hạnh phi tử thì đều do ngươi phụ trách an bài, chạng vạng mỗi ngày ngươi phải đến hỏi điện hạ cần vị phi tử nào hầu hạ, ngươi phụ trách đi theo là được.”

Phụ… Phụ, phụ trách đi theo sau? Thiếu chút nữa mắt của An Ny đã rơi ra khỏi hốc mắt, lúc nhị hoàng tử háo sắc kia làm việc cùng nữ nhân, chẳng lẽ nàng còn phải theo sau?

Vẻ mặt kinh ngạc của An Ny làm Khố Lý Áo nhíu mày, giọng nói nhất thời lạnh đi vài phần. “Ngươi ở bên ngoài hầu hạ, chờ đợi sai phái bất cứ lúc nào cũng phải có mặt.”



Nàng ngẩng đầu nhìn về phía Mạc Đế Sâm, người đang tựa vào ghế nằm, đang cúi đầu thưởng thức chung Tiểu Kim tinh xảo trên tay, thỉnh thoảng lại không để ý nhìn thoáng qua, tựa hồ ám chỉ đây đều là do hắn ngầm đồng ý. (Hik. Đây là sai lầm của anh á. Để lại ấn tượng xấu cho chị nhá. Sau này chịu khổ vì không được chị tin tưởng vào tình yêu nhá)

Hai bàn tay bên người nàng nắm lại thật chặt, đại sắc lang đáng giận, hắn cứ như vậy hạ thấp nàng, chuyện phòng the của hắn, thế nhưng lại muốn nàng ở bên cạnh hầu hạ, thật đúng là cái tên không biết thẹn. Bên tai bất chợt vang lên tiếng nói chuyện nghe được lúc ngoài cửa, chẳng lẽ bọn họ hoài nghi thân phận của nàng…..

“Mặt khác phái đến bốn cung nữ tùy ngươi sai phái.” Khố Lý Áo vỗ tay một cái, bốn cung nữ cung khính lễ phép không biết từ góc nào bước ra ngay lập tức.

An Ny thở dài, cho dù nàng đối với chuyện này có bất mãn như thế nào cũng chỉ có thể đi từng bước tính từng bước. Dù sao đây cũng là địa bàn của người ta, nếu muốn tiếp cận hoàng tử có thân phận hiển hách này, trước mắt phải lấy được tín nhiệm của hắn. Mà hiện tại bây giờ, nàng phải định tâm lại, phải làm tốt “Khảo nghiệm” mà hắn đã đặt ra cho nàng. Đúng, đem chuyện này trở thành khảo nghiệm dành cho nàng, đến lúc đó cái gì cũng không nghe thấy, nhiều lắm thì nhét bông vào tai, vờ như không nghe không thấy là được rồi.

“Tốt lắm, bây giờ ngươi đem bức họa này cho điện hạ, ngài mở ra tới đâu thì đêm nay chính là do vị phi tử đó hầu hạ.”

Cánh tay đột nhiên nặng lên, nàng cúi đầu nhìn xuống, trên tay đã được đặt một cái khay lên. Nàng nhếch nhếch môi, không tình nguyện mà cầm khay đến trước mặt Mạc Đế Sâm.

Hắn lười biếng liếc liếc bức họa trước mặt một cái, lại cúi đầu tiếp tục thưởng thức chung Tiểu Kim trên tay. “Ta muốn ngươi chọn giúp ta. Cho ta xem mắt nhìn người của ngươi như thế nào?”

Cái gì, cái gì? Kêu nàng chọn? Nàng thiếu chút nữa cho rằng mình đã nghe lầm, vừa định thần lại, lại đột nhiên cả kinh đến không thể mở miệng, nhanh chóng khoa tay múa chân. Kết quả, hắn căn bản là không nhìn nàng, vẫn cúi đầu thưởng thức món đồ chơi trong tay.

Nàng muốn đưa tay chụp lên vai hắn, nhắc nhở hắn một chút, nhưng lại thấy như thế quá không ổn, như vậy có thể xem là đại bất kính, chỉ có thể thu tay trở về.

Mạc Đế Sâm cúi đầu, chuyên chú nhìn chằm vào bàn tay đang vuốt ve các hoa văn trên chung, khóe môi đầy đặn hơi lộ ra một tia giảo hoạt. Khố Lý Áo là tâm phúc của hắn, chuyên quản nhiệm vụ tình báo, sống ở nơi cung đình tranh đấu ngươi lừa ta gạt này, khó tránh khỏi sẽ có người muốn diệt trừ hắn, cho nên phải thu thập tình báo đúng lúc, thường xuyên nắm giữ hướng đi của đối thủ, chính là nguyên nhân hàng đầu giúp hắn có thể an ổn ngồi tại vị trí nhị hoàng tử này.

Về phần Khố Lý Áo muốn hắn cẩn thận với thị vệ mới tới này, cũng không phải không không có lý, vì thế nếu hắn muốn tăng cường đề phòng, trước mắt phải thử Cát Ân Tư một phen, sau đó mới có kết luận cuối cùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tử Điện Hạ Đích Ngạo Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook