Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Chương 61

Mĩ Hoa Nhi

26/03/2014

Không đúng, chờ một chút, cô gái khi nãy nhìn rất quen! Hình như đã gặp qua ở đâu đó! Nhớ đến chuyện khi nãy! Ngất! Không phải là tiểu thư ký của sư huynh sao? Chết tiệt! Cô ấy bị bắt cóc! Gấp gáp bảo tài xế quay đầu xe! Nhưng là bị ngăn ở chính giữa động cũng không động được, làm sao quay đầu a! Dứt khoát xuống xe! May mắn có một người chạy xe moto đi ngang qua! Vội vàng kéo người đang ngồi trên xe xuống leo lên xe chạy đuổi theo cái xe phía trước! Người lái xe điều khiển khá tốt, nắm bắt thời cơ, tận dụng mọi khả năng có thể! Cũng may kích thước của xe máy nhỏ hơn so với xe hơi! Rất dễ dàng lợi dụng khe hở! Chỉ chốc lát đã đuổi kịp theo phía sau lẳng lặng đi theo! Đại khái 20 phút sau! Xe từ từ thông suốt! Xe hơi cũng chạy nhanh hơn! Quẹo trái quẹo phải chen vào giữa các xe! Dần dần chạy nhanh ra khỏi nội thành, càng đi càng hẻo lánh! Tôi cũng đi theo phía sau, tận lực không để bọn họ phát hiện! Rốt cục! Xe dừng lại ở cuối đường núi, phía dưới vách núi chính là biển rộng sóng cuộn trào mãnh liệt! Đám người kéo tiểu thư ký bị trói chặc xuống xe! Gở bịt mắt xuống! Dần dần thích ứng ánh sáng, nhìn đám người

“Các người muốn làm gì” đổ mồ hôi !©¸®! Đem cô ta trói đến đây còn có thể là chuyện tốt sao? Nhất định là kéo đến nuôi cá mập a! Còn hỏi! ! ! ! Tôi núp ở phía sau tảng đá cách bọn họ không xa nhìn thấy hết thảy

“Làm gì? Nhất định là chuyện tốt nha” Tên cầm đầu thân hình to lớn âm dương quái khí nói! Tay còn không thành thật chạy loạn trên người tiểu thư ký! Cô nàng này thật xinh đẹp, chẳng qua là cứ như vậy chết đi thật là đáng tiếc, không bằng trước hết để cho mấy anh vui đùa một chút, trãi nghiệm!

Tiểu thư ký tránh né cái tay heo của hắn không ngừng la mắng “A! Anh làm gì! Buông ra, đồ lưu manh” nhìn cô ấy như vậy, đám người cười đến càng khoái trá! Đổi lại là! Tiểu thư ký sắp khóc rồi! Nhìn cô ấy như vậy! Cũng không nên xem tiếp nữa! Nhặt lên cục đá trên mặt đất! Phi về phía tay heo của hắn!

“A! Ai đánh tao” phẩy tay kêu to, mẹ kiếp, đứa nào phá hư chuyện tốt của ông! Không muốn sống nữa! Nhìn chung quanh, không có ai a! Gặp quỷ!

“A, đứa nào a” thêm một người quát lên! Che đầu! Liên tiếp gào thét! Tiểu thư ký nhìn bọn họ như vậy cũng không giải thích được! Những người này làm sao vậy, đang yên đang lành tự nhiên kêu la cái gì a!

“Đứa nào! Mau ra đây cho tao” biết có người núp trong bóng tối đánh lén! Đám người khẩn trương nhìn chung quanh! “Hưu ” ” a” một cục đá đánh trúng đầu người nói chuyện! Che đầu bị đau kêu!

” Đại ca, hình như là ở phía bên kia a!” Một người thấy rõ cục đá từ nơi nào bay ra ngoài ! Chỉ vào nơi tôi ẩn núp kêu lên! Bị phát hiện rồi! !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook