Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Chương 64

Mĩ Hoa Nhi

26/03/2014

“Tăng điện tim đồ, tiếp tục” bác sĩ lo lắng ra lệnh , tay cũng không dừng lại động tác! Lúc mọi người tưởng chừng đã vô vọng, trên máy điện tâm đồ lại có phản ứng!

Ngây người “Mau! Tim bệnh nhân còn đập” rống lên, mọi người kịp phản ứng lập tức tiến hành cấp cứu!

Ngoài cửa, mọi người lo lắng bồi hồi ở trước cửa phòng! Đèn khi nãy vốn là tắt, hiện tại lại sáng lên, bên trong rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì!

Sáng nay bác sĩ đột nhiên phát hiện bệnh tình của Thần chuyển biến xấu! Phổi đã bị cảm nhiễm! Vội vàng cấp cứu! Hiện tại cũng đã qua vài giờ! Sao còn chưa ra ngoài! Nôn nóng muốn chết! Hai tiếng sau! Đèn lại tắt lần nữa, cửa mở ra tiếp theo là các bác sĩ đẩy Thần ra ngoài!

“Con bé thế nào” Ông William lo lắng hỏi bác sĩ

“Kỳ tích, thật là kỳ tích, trong quá trình chúng tôi cấp cứu tim của bệnh nhân đã ngưng đập, mọi người đều nghĩ là đã hết cách, tim của cô ấy lại đập hệt như kỳ tích xuất hiện” bác sĩ kích động nói! Làm nghề y nhiều năm như vậy còn chưa bao giờ gặp phải chuyện như vậy, chỉ có thể dùng kỳ tích để hình dung!

“Vậy con bé hiện tại hẳn là không có chuyện gì chứ!”

“Đúng vậy, đã thoát khỏi tình trạng nguy hiểm, chỉ là còn phải quan sát thêm! Xem có xảy ra biến chứng gì hay không” mọi người trầm mặc! Không có chuyện gì! Nhất định sẽ không có chuyện gì!

Sáng sớm nhận được tin Thần bệnh tình nguy cấp, William đã báo cho Phong! Lúc anh chạy tới thì Thần đã được đưa vào phòng bệnh cách ly! Ở ngoài cửa sổ nhìn Thần trong phòng bệnh! Thật khó chịu! Lúc đi vẫn còn rất tốt, làm sao lại biến thành cái bộ dáng này! Thiếu chút nữa thì vĩnh viễn không gặp được nhau! Nghĩ tới tim thật đau đớn! đựa vào trên cửa sổ nhìn Thần! Chết tiệt! Tôi sẽ không bỏ qua cho các ngươi, tuyệt sẽ không!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook