Hoàng Tử Yêu Nghiệt

Chương 188

A Thất

26/05/2022

Tân Cửu không kiềm được thán phục: “Ý tưởng này đúng là vừa liều lĩnh lại vừa hay ho, mặc dù chưa thấy bao giờ, nhưng xem ra thực sự có thể tiến hành, không biết từ đâu thất hoàng tử nghĩ ra những thứ này?”

Lãnh Thiên Minh có phần bất ngờ, sau đó quay sang nhìn Lãnh Hàn: “Ờm…đây đều là chủ ý của Lãnh Hàn”.

Mọi người đều giật mình nhìn về phía Lãnh Hàn, sau đó chắp tay ra hiệu. Còn Lãnh Hàn thì chỉ biết câm nín, đầu đầy vạch đen.

Chẳng mấy chốc, mỗi một thông báo đều được lan truyền đến sáu mươi tám toàn thành của Sơn Đông dưới hình thức bố cáo.

Tại cửa một quán trà nhỏ…

“Này… này, có nghe thấy chưa? Hắc Kỳ Quân không chỉ miễn phí tiền thuê cửa hàng, mà còn cho vai lãi tức thấp nữa đấy, mượn 10 lượng, hai năm chỉ trả lãi có 1 lượng”, một người đang uống trà nói với người còn lại.

“Đương nhiên là biết rồi, ta cũng dự định thuê một cửa hàng, tay nghề nhào bột của vợ ta thì khỏi phải nói, mở tiệm mì là nhất rồi còn gì?”, tên còn lại trả lời.

“Ôi, chuyện tốt như vậy sao ngươi không gọi ta?”

“Ngươi có thể làm được gì, quan phủ sẽ nghiệm thu cửa hàng đấy, không phải muốn mở là mở đâu, nếu không kinh doanh, cửa hàng sẽ bị thu hồi”.



Phía bên kia, hai người phụ nữ vừa đi vừa trò chuyện.

“Ngươi có đến quan phủ nhận con giống chưa? Ta nhận một con dê rừng và một con trâu đấy, không tốn đồng nào cả. Bọn họ bảo đợi đến khi trưởng thành, chỉ cần bán đi trả thù lao là được. Ngọn núi phía sau nhà chúng ta toàn là cỏ, mặc cho chúng ăn thỏa sức, hơn nữa, sau khi trâu lớn, chúng ta có thể khai hoang rất nhiều ruộng đất”, một phụ nữ đắc ý nói.

Người còn lại nhìn nàng ta, cười nói: “Ta nhận mười con gà, năm con dê, hai con trâu. Trên núi có rất nhiều cỏ, sợ gì mà không nuôi nổi chúng, đến lúc đó, chỉ cần bán ra, chúng ta sẽ thu được một số lớn. Trước kia không dám nuôi, giờ đã có Hắc Kỳ Quân ở đây, lại không phải tốn tiền, còn sợ gì nữa chứ?”

“Gì chứ? Ngươi nhận nhiều vậy à? Không được, để ta đi nhận thêm mấy con nữa…”

Cùng lúc đó, ở mỗi cổng thành của sáu mươi tám tòa thành thuộc Sơn Đông có hơn mười chiếc xe ngựa cỡ lớn đỗ lại, trên mỗi chiếc xe có dựng một tấm bảng “Hắc Kỳ Hậu Cần”, trên đó viết: Hắc Kỳ Quân nhận vận chuyển tất cả thư tín, hàng hóa, vật phẩm tư nhân trong phạm vi lãnh thổ Sơn Đông. Mỗi cân chỉ cần trả 2 văn tiền, chưa đủ cân sẽ tính như một cân. Vận chuyển tốc hành đến từng tòa thành tại Sơn Đông…

Đồng thời, tại mỗi một trạm của Hắc Kỳ Hậu Cần đều có bán khoai nướng, phía trên còn có một câu quảng cáo: “Khoai nướng Tiểu Hoa, ăn vào như mãnh hổ”.

Đối với những dân chúng đã chịu đủ loại áp bách thì mỗi một điều trên tựa như hạn hán gặp mưa rào, đã hoàn toàn khơi dậy văn hóa truyền thừa trên mảnh đất này. Phút chốc, xưởng sản xuất mọc lên khắp nơi, đường sá được tu sửa, đủ các loại con giống, hàng hóa, liên tục lưu thông khắp các thành trì. Vì việc này, Tân Cửu đã tìm người chế tạo gần ngàn chiếc xe ngựa theo yêu cầu, lấy lý do huấn luyện tân binh, Hắc Kỳ Quân không ngừng di chuyển giữa các thành trì.

Thảo nguyên phía bắc Bắc Lương.

Sau khi nhận được tin tức đại quân của tộc Hồng Mao đang tập kết tại biên cảnh, Lãnh Liệt Vương liền dẫn theo năm vạn cấm vệ quân của đô thành chạy đến phương Bắc. Hiện tại, bọn họ đã đóng quân ở đây được hơn một tháng, đang chờ hội họp cùng các cánh quân khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tử Yêu Nghiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook