Học Bá Hôm Nay Chọc Đến Tiểu Nãi Bao Rồi Sao

Chương 16: Tâm trạng tiểu Tinh Thư không tồi

Lê Tô

27/07/2021

Tiết bốn tự học buổi tối, lão Trần cho thời gian hai tiết thêm một tiết ngoài giờ cho bọn họ làm bài thi, Nguyễn Tinh Thư xem không hiểu cũng sẽ không làm, trong phòng học đại đa số người đều cúi thấp đầu, bút trên tay không ngừng chuyển động.

Nguyễn Tinh Thư nhìn trong chốc lát sau đó chịu đựng không nổi, đầu hơi cúi một chút, Sở Hạc Châu làm xong bài thi ngẩng đầu uống nước trong lúc vô tình thấy động tác của Nguyễn Tinh Thư, trong mắt nhịn không được hiện ra một chút ý cười.

Bởi vì Sở Hạc Châu nhìn chăm chú Nguyễn Tinh Thư một lúc lâu, thầy Trần chú ý tới Nguyễn Tinh Thư đang ngủ gà ngủ gật, đeo mắt kính lên, đứng ở trên bục giảng nhìn đầu nhỏ Nguyễn Tinh Thư không ngừng gục xuống.

"Khụ khụ khụ!" Thầy Trần ho khan một tiếng dọa tỉnh Nguyễn Tinh Thư đang ngủ gà ngủ gật, Nguyễn Tinh Thư lập tức cầm lấy bút trên bàn giả vờ viết.

"Em, nam sinh ở phía trước Sở Hạc Châu kia, đứng lên." Lão Trần chìa ra một ngón tay, chỉ vào phía trước Sở Hạc Châu...... Nguyễn Tinh Thư.

Nguyễn Tinh Thư bưng một khuôn mặt đau khổ, vừa mới định đứng lên, Sở Hạc Châu vươn chân kéo một chút ghế dựa Nguyễn Tinh Thư, Nguyễn Tinh Thư lại ngã trở về trên ghế.

"Phía trước tôi, không nghe thấy sao?"Thanh âm Sở Hạc Châu vững vàng nói, ngón tay gõ gõ bàn, Sở Hạc Châu kia một liệt ngồi ở Sở Hạc Châu phía trước người, ngoại Nguyễn Tinh Thư toàn bộ đều đứng lên.

Lão Trần nhìn thoáng qua đám học sinh đứng lên, lại nhìn nhìn Sở Hạc Châu, tay cầm thước dạy học run run một chút, Nguyễn Tinh Thư sợ tới mức run rẩy, thầy Trần sợ hãi cầm thước dạy học muốn lao xuống tới đánh người.

"Được rồi, ngồi xuống hết đi, còn bạn kia, đừng ngủ!" Thầy Trần đối với Sở Hạc Châu hoàn toàn không có biện pháp làm gì được hắn, nhưng hắn lại thích cố tình như thế, nhìn ra được Sở Hạc Châu thiên vị nam sinh phía trước hắn kia, chỉ có thể từ bỏ.

Chuông tan học kêu một tiếng vang lớn, thầy Trần cho đại diện lớp đi thu bài thi, Nguyễn Tinh Thư cũng xem xong bài làm của Vưu Trĩ An, hai người tách ra đưa cho đại diện.

"Sở Hạc Châu, đi với thầy." Lão Trần ngón tay chỉ, làm Sở Hạc Châu đi theo ông vào văn phòng.

Tiếng thầy Trần nói âm vừa nói ra, Nguyễn Tinh Thư liền quay đầu nhìn Sở Hạc Châu, một bộ kinh hoảng, đáng thương hề hề, sợ Sở Hạc Châu sẽ bị mắng.

Sở Hạc Châu nhịn không được vươn tay nhéo mặt Nguyễn Tinh Thư một cái, nâng bước rời khỏi phòng học, quả nhiên, xúc cảm không tồi.



"Yên tâm đi, thầy Trần thích nhất Sở ca, sẽ không làm gì cậu ấy, đừng lo lắng." Phó Viên Tấn nhìn bộ dạng đáng thương kìa của Nguyễn Tinh Thư, đến mức tâm hắn cũng ngứa, khi nào tiểu O như vậy mới đến với hắn a!

Sở Hạc Châu đi vào văn phòng, thấy thầy Trần mang theo ánh mắt đánh giá nhìn Sở Hạc Châu. . Ngôn Tình Tổng Tài

"Thầy Trần kêu em chuyện gì?" Sở Hạc Châu nhàn nhã ngồi ở trên ghế đối diện thầy Trần, môi mỏng mím một chút.

"Em có phải yêu đương hay không, thầy nói cho em biết, em hiện tại đang ở thời điểm rất tốt, ngàn vạn không thể đủ yêu đương, em phải biết rằng năm hai là thời điểm quan trọng nhất để đặt nền móng, một khi yêu đương có thể cái gì đều huỷ hoại, Omega mới chuyển đến kia đúng là rất đẹp, nhưng là về sau vào đại học, so với này còn có càng nhiều người tốt hơn, em phải khống chế được chính bản thân em."

Lão Trần vừa mở miệng chính là miệng đầy tâm linh canh gà*, có lẽ phải nói là tâm linh độc canh**?

[*Nguyên văn "心灵鸡汤" (xīnlíng jī tāng). Là một đoạn văn hay lời nói có tác dụng an ủi tinh thần, tăng cường động lực (truyền cảm hứng). Nhịp sống gấp gáp trước mắt đôi lúc cũng cần loại "nghệ thuật ngôn ngữ trị liệu" như này khích lệ. (Nguồn: Baidu)

**Nguyên văn "心灵毒汤" (xīnlíng dú tāng) - đầy đủ là "心灵毒鸡汤" (tâm linh canh gà độc). Về mặt hình thức thì giống vói tâm linh canh gà nhưng trên thực tế là nói trúng tim đen, phản ánh một vấn đề gì đó hoặc là có nội dung tiếp thị lừa đảo.]

Sở Hạc Châu nghĩ nghĩ, so với Nguyễn Tinh Thư còn có càng nhiều tốt hơn? Giống như chưa nhìn thấy qua, Omega với Beta bộ dáng gì Sở Hạc Châu chưa thấy qua, loại tinh xảo đáng yêu giống Nguyễn Tinh Thư này, thật ra chưa thấy qua.

Sở Hạc Châu lung tung gật đầu, đáy mắt có ý không kiên nhẫn, lão Trần nhìn Sở Hạc Châu gật đầu liền thả hắn chạy, Sở Hạc Châu mới từ văn phòng trở lại cửa phòng học, liền thấy mấy Alpha của lớp Bảy tầng dưới còn có Alpha lớp khác đứng ở cửa sau lớp Một.

"Sở ca!" Phó Viên Tấn đứng ở đầu bên ngoài thấy Sở Hạc Châu đã trở lại, lập tức mở ra hai tay hướng tới Sở Hạc Châu chạy tới, muốn cho Sở Hạc Châu một cái ôm đầy tình yêu, sau đó bị Sở Hạc Châu một quyền đi qua, ý niệm này hoàn toàn đánh mất.

"Đây là làm sao vậy?" Sở Hạc Châu dùng cằm hất vào giữa đám người, nhíu nhíu mày kiếm, mắt phượng mang theo ý xem náo nhiệt.

"Nga, đúng rồi, có người tới thổ lộ với tiểu Tinh Thư, không tồi a! Mới chuyển tới hai ngày liền có người thổ lộ." Phó Viên Tấn là một là một người thần kinh thô, đương nhiên không nhìn thấy Sở Hạc Châu sau khi nghe xong lời này cảm xúc muốn xem náo nhiệt ở đáy mắt hoàn toàn biến mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Bá Hôm Nay Chọc Đến Tiểu Nãi Bao Rồi Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook