Học Đường Mùa Yêu

Chương 1: Học Sinh Mới.

Nhã Hi - Prince Red-J

04/11/2015

Trong cái lớp học 10a1 của trường cấp 3 Thiên Vương. Tiếng nói cười của đám học sinh ồn ào như cái chợ vỡ, cứ lao xoa nhắc về học sinh mới sắp chuyển vào lớp mình. Một cô gái không phải dạng vừa đâu.- Ê, Quân, mày nghe gì chưa?

- Nghe gì là nghe gì?

- Nghe nói có một bạn nữ sinh sẽ chuyển vào lớp mình đó và bạn í vô cùng cute luôn đó, nghe học sinh đồn ầm lên là bạn ấy có đôi mắt xanh ngọc vô cùng quyến rủ luôn và gia thế cực kì vãi. Tao muốn nhìn thấy bạn í quá! - Thằng Nhân reo lên như bao nam sinh hát đang đứng hò reo, chuẩn bị đón học sinh mới bằng những chùm bong bóng, và những dòng chữ viết trên bảng.

Nhưng Quân thì khác, hắn ngồi im, không chúc cảm xúc, hắn chống cầm, đôi mắt đen lạnh lùng được chạm khắc tinh xảo, mái tóc đen bồng bền tựa bay theo gió khi có làn gió chạy thoáng quan tạo vẻ ít ai có được, và rất hiếm khi trêu các bạn gái hay là dù chỉ cười một câu. Không- đó là chuyện không bao giờ. Cũng không hẳn vậy, từ lúc người mà hắn yêu thầm chuyển đi, thì hắn bỗng trở nên lạnh lùng như vậy, nhưng trước kia, hắn luôn trêu các bạn nữ đặc biệt là người mà hắn yêu. Lúc nào cũng nở nụ cười kiêu ngạo và ánh mắt gian xỏa... Nhưng đó chỉ là chuyện trước kia, nhưng bây giờ thì khác.

- Liên quan gì đến tao? - Hắn nhếch mép.

- Mày thật là! Nghe đến gái đẹp là tao phải mê ấy chứ? - Thằng Nhân đắc ý.

- Đồ mê gái, nếu mày thích thì mày đi mà tự tìm hiểu chứ thằng kia.

- Á đù! Cái thằng này. Thôi được rồi, tao biết mày từ khi Trúc Linh chuyển đi, mày cũng chẳng quan tâm đến con gái cho mấy! Không chấp mày, tao về chỗ đây - Thằng Nhân đang định bước đi thì bỗng quay lại nhếch mép cười : À, nếu mày không quan tâm thì nhớ ủng hộ tao, tao sẽ tìm hiểu và tán tỉnh bạn ấy thử xem.

- Mới có lớp 10 mà đã... À không, tùy mày

- Ừ, nhưng mày có biết chinh phục bạn ấy khó lắm không?

- Tại sao? - Hắn ngạc nhiên nhìn thằng Nhân, sau đó thu cái nhìn về :- Mà thôi, tao không cần ...

Chưa đợi hắn nói hết câu, thằng Nhân đã đắc ý kể ra những tin tức mình thu thập được từ đám fan.

- Bởi vì bạn í từ nhỏ đã được mệnh danh là 'nữ hoàng đãng trí' mà lại.



' Nữ hoàng đãng trí!' Cái tên này là của...Đang định gục mặt xuống bàn đánh một giấc say sưa thì bỗng ngẫm nghĩ một lát, rồi ngẩng mặt lên, mắt sáng như sao sa.

- Mày nói, con nhỏ đó là nữ hoàng đãng trí hả?

- Ừ, nghe nói, bạn í mau quên lắm, ví dụ nha, bạn í giận người tên Quân nào đó, chưa đầy 5 phút đã bắt chuyện trở lại, mà còn rất hồn nhiên nữa. À mà, cái thằng bị giận nào đó cũng tên Quân thì phải?

- Ừ, thì chắc trùng hợp đáng ngờ, mà mày lấy thông tin ở đâu đó? Có chắc không?

- Chắc- Thằng Nhân gật đầu khẳng định. - Đám fan của tao cung cấp đó.

" Giận, quên buồn" Hắn đánh vần lại trong lòng những chữ. Cái gì? Làm sao mà có thể trùng hợp thế chứ. Không có chuyện đó đâu, lúc nhỏ con nhỏ Linh đó, lúc nhỏ nhìn xấu lắm mà, còn là con nhỏ 4 mắt nữa chứ? Thôi chắc chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.

- Ê, sao nhìn mặt mày đần đần như con heo, thế hả?

- Hở - Đang trong phút mông lung suy nghĩ, nghe thằng Nhân gọi, hắn giật mình bừng tỉnh. - Không có gì? Mà tao hỏi tí, mày có biết lúc cấp 2 và cấp 1 nó học trường nào không?

- Tao đéo biết! Tao biết mới là chuyện lạ trường Thiên Vương này luôn hả?

" Chắc không phải" Hắn nghĩ, ánh mắt hắn lại trở nên lạnh lùng như cũ, định gục xuống bàn đánh một giấc ngủ ngon lành. Nhưng chưa kịp chợp mắt, thì tiếng chuông vào lớp bắt đầu vang lên, học sinh các lớp ngay ngắn ngồi vào chỗ trật tự với nhiều kiể, vẻ mặt khác nhau, chắc vì có học sinh mới nên mặt đứa nào cũng háo hức và hạnh phúc. Riêng hắn, thì 1 vẻ mặt bất cần đời, hai tay thọc vào túi quần một cách lịch lãm.

Cô Lan bước vào lớp, vãy tay chào học sinh thân yêu của mình rồi mỉn cười nói:

- Các em học sinh thân yêu, hôm nay lớp ta sẽ có một bạn mới chuyển vào, mong các em giúp đỡ bạn.



- Vâng- Học sinh khắp lớp hò reo.

Cô Lan tiếp tục mỉn cười, đưa tay về phía cửa ra vào vẫy tay ra hiệu nói

- Học sinh mới, vào đi em!

Côp! Cộp! Cộp!

Sau tiếng cô Lan, cô giáo chủ nhiệm của lớp 10a1. Một tiếng chân chầm chậm bước vào. Ngạc nhiên thay, lúc nãy là một lớp học cợ vỡ ồn ào, còn bây giờ, ngay cả tiếng bút giấy ngừng xột xoạt trên bàn, và tiếng thở cũng ngừng phát theo.. Chỉ còn lại tiếng tim đạp thình thịch của hầu hết các học sinh đang chờ đợi một điều gì đó!

Cạch!

Tiếng mở cửa vang lên, khiến tim ai cũng ngừng đập, ngay cả hắn cũng thế! Những ánh mắt háo hức chờ đợi ngước nhìn về phía cô học sinh đó.

- Oa! ...

- Tuyệt quá!

- Bạn í thật đẹp!

-...- Cả lớp vỡ ào trong niềm vui sướng khi có một người bạn mới xinh xắn, gia thế lại giàu có giúp nâng đỡ cái lớp học tồi tệ này. Trừ Quân và Nhân- hắn ta và thằng Nhân mặt thộn ra, mắt lồi to nhìn cô học sinh ấy như bị thôi miên, đi đến bước nào lại chăm chăm theo dõi đến đó.

Cả hắn và Nhân đều cùng 1 suy nghĩ! Cô gái ấy là...

-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Đường Mùa Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook