Học Viện " Gold Rainbow"

Chương 11: Bộ Tam Siêu Quậy (Part 1)

Anh Đào Nhỏ

11/05/2016

Để truyện được hay hơn, trong chap 11, 12 các bạn có thể vừa xem vừa nghe bài "Nhất quỷ nhì ma - Đông Nhi" nha. Vì nội dung của 2 chap này cũng giống như bài hát á. Vậy mọi người xem truyện vui vẻ nhé!

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

Sáng sớm hôm sau.

Sau khi ăn sáng xong, tụi nó phóng xe tới trường. Hôm nay, cô uốn lọn phần đuôi, cột cao nghiêng qua 1 bên dáng vẻ tinh nghịch, đi đôi giày cao gót màu đen 5p. Sunny móc lai vàng kim, cột cao, đi giày cao gót xám 5p. Sandy uốn tóc thành nhiều lọn, cũng cột cao luôn (Tg: Nguyên 1 team cột tóc cao luôn ha! / Đồng thanh: Chứ sao!/ Tg: Ghê dữ). Mới bước vào sân thì các bạn nam mắt hình thái tim cố gắng chen lấn nhau để ngắm cận cảnh người đẹp (Tg: -o-). Nhưng tụi nó vẫn không thèm chú ý mà vừa đi vừa nói chuyện với nhau:

_Kì này mình phải phá cái gì đó mới được - Sunny quả quyết

_Nhưng phá ai và làm gì bây giờ? - Sandy thắc mắc

_À! Hay là làm trò này đi!... - Anna xì xào to nhỏ



2 con kia túm tụm lại nghe kế hoạch của cô (Tg: Mấy chị ơi cho em nghe với!/ Cả đám: Đi chỗ khác mà chơi, đừng xen vào/ Tg: Kì cục quá à, không cho nghe cái gì hết trơn *mặt mếu*). Sau đó 3 đứa nở 1 nụ cười gian manh rồi nói:

_Ok, cứ làm như vậy đi - đồng thanh

"Yeah!" 1 cái rồi cả 3 trở lại với trạng thái bình thường như chưa nói 1 cái gì đi lên lớp (Tg: Mấy má từ trường kịch ra phải không?/ Đồng thanh: Umk, thì sao?/ Tg: Biết ngay mà, biến đổi khuôn mặt như thánh). Vào tới cửa lớp thì thấy tụi hắn ngồi tại bàn, tụi nó chỉ đi đến đó cất cặp rồi chạy lên bục hí hoáy làm gì đó. Thấy vậy cả lớp ai cũng tò mò, không biết tụi nó làm gì nữa. Không chịu nổi nữa, tụi hắn kéo nhau lên hỏi:

_Mấy cô đang làm gì vậy? - Rain hỏi

_Thì lát nữa ắt sẽ biết ngay, hihi - Sunny nháy mắt với Rain

Rain thấy cảnh đó thì có cảm giác tim mình đập loạn hết cả lên, thử đưa tay áp vào ngực mình và nghĩ thầm :"Sao tim mình lại đập nhanh thế! Có khi nào mình bị bệnh tim không ta, mai phải đi khám mới được!" (Tg: Ngu quá đi! Ông thích bà Sunny rồi phải không?/ Rain: *đỏ mặt* Khô... không có thích!/ Tg: Ủa, vậy tại sao mặt lại đỏ như trái cà chua ta?/ Rain: Im ngay coi cái con mụ Tg vô duyên hư thân mất nết kia, lo mà viết tiếp đi kìa!/ Tg: Ừ ừ biết rồi nói mãi). Tụi hắn ai cũng bực bội vì không moi được 1 chút thông tin nào, nhưng may là lát nữa sẽ biết nên đã cố gắng kềm nén giận dữ và đi về chỗ ngồi. Vài phút sau là giáo viên vào lớp may là tụi nó đã rút về kịp thời. Tiết đầu tiên chính là tiết của bà cô Kim mê trai, điệu đà, õng ẹo làm ai nhìn cũng phát ớn. Đặc biệt là bả vô cùng mê tụi hắn, lúc nói chuyện cứ dùng cái giọng dẹo chảy nước làm tụi hắn sợ phát khiếp. Đã vậy bả rất hay GATO với tụi nó, hay đặt điều này nọ làm tụi nó phát ghét và đó cũng chính là lí do mà 3 đứa kia làm cái gì đó ở trên bục.

Tụi nó định làm gì bà Kim vậy ta? Hãy đón xem chap 12 nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Viện " Gold Rainbow"

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook