Học Viện Hoàng Gia

Chương 3: LONG THIẾU HAO ? ANH LÀ AI ?

chaupha9xcool

27/10/2014

Hai người gặp nhau ở một quán cà phê gần trường. Hắc Cô không dám thách thức sự kiên nhẫn của Hàn Tuyết nên vào thẳng vấn đề :

- Người mà đại tỷ muốn tìm hiểu tên là LONG THIẾU HẠO.

Hàn Tuyết lắc đầu :

- Hình như không quen nhưng tên thì đã nghe đâu đó rồi thì phải.

Hắc Cô giải thích những điều mà Hàn Tuyết thắc mắc :

- Tại đại tỷ cứ mãi lao vào công việc nên không biết thôi. Anh ấy là ” Hoàng đế ” của học viện Hoàng gia. Mỗi lời anh ta nói ra không ai dám cãi.Đắc tội với anh ta coi như tự tìm cái chết.Trong trường chỉ có ‘ Tứ đại minh tinh’ mới có thể gọi tên của anh ấy mà thôi. Lãnh Hàn Tuyết cười nhẹ thích thú :

- Ân, tốt lắm. Lợi hại, lợi hại. Nhân vật kiệt xuất như vậy mà không thỉnh giáo thì tiếc quá.

Hắc Cô tái mặt ngăn cản :

- Đại tỷ, người nào cũng có thể động chỉ riêng Long Thiếu Hạo thì đừng nên dây vào .

Hàn Tuyết đanh mặt lại. Anh ta ghê gớm đến mức Hắc Cô tiếng tăm của Ceo _Leader phải run sợ như vậy sao. Hình như cô đánh giá hơi thấp anh ta rồi.Từ đây về sau có lẽ phải cẩn thận hơn trong lúc hành động.Chỉ mong Long Thiếu Hạo không phải là kẻ thù.

- Thân thế ra sao ?

- Bí ẩn – Hắc Cô bất lực trả lời.

‘- Gia thế? -Hàn Tuyết tiếp tục hỏi.

- Bí ẩn

- Vậy địa vị trên giang hồ.

Hắc Cô nhăn mặt trả lời nhẹ hết mức có thể, trong lòng chỉ mong sao Lãnh Hàn Tuyết không nổi giận bất thình lình :

- Hoàn toàn bí ẩn.

Cảm nhận được hàn khí thoát ra từ người Đại tỷ. Hắc Cô cả kinh vội vàng xoa dịu Hàn Tuyết :

- Mình thật sự không biết mà. Có lẽ Đại tỷ đi hỏi ‘ Tứ đại minh tinh’ thì hơn.Dù sao các caca ấy cũng là bạn thân của Thiếu Hạo. À còn nữa , anh ấy cũng là Ngọc Hoàng Đại Đế của các tiểu thư ở đây đó.

- Chuyện này thì người mù cũng có thể nhận ra đó.- Hàn Tuyết bất mãn trả lời.Sao dạo này năng lực của Hắc Cô yếu quá vậy.Ngay cả một người cũng điều tra không xong.Mà anh ta chiếm được sự mến mộ của các cô gái thì càng có lợi cho Hàn Tuyết. Cô có thể lợi dụng anh để kích động đám tiểu thư ngu xuẩn kia.Chợt nhớ ra Hàn Tuyết quay sang hỏi Hắc Cô :

- Từ lúc mình rời khỏi tổ chức có chuyện gì quan trọng xảy ra không ?

Hắc Cô lắc đầu :

- Không có . Àk mà có.

Hàn Tuyết nhăn mặt khó chịu . Từ khi nào người của cô có tác phong hành sự dở dở ương ương thế này nhỉ? Dường như nhận ra mình làm chủ nhân nổi giận. Hắc Cô vội vàng lấy lòng :

- Đừng giận mà Đại tỷ. Mấy ngày nay sức khỏe của Leader không được tốt do đó người dự định sẽ để cho sư huynh của đại tỷ tiếp nhận chức vụ.

Hàn Tuyết nghi hoặc :

- Anh ta về lúc nào vậy ?



Hắc Cô lắc đầu :

- Không biết, hành tung của New Leader không ai đoán định được.Chỉ Leader mới có thể triệu tập anh ấy.

Thấy Hàn Tuyết đăm chiêu Hắc Cô ánh lên tia nhìn trêu chọc :

- Này, oan gia truyền kiếp về rồi. Không định tìm anh ta tính sổ sao ?

Hàn Tuyết bật cười khi nhớ lại chuyện thời thơ ấu nói :

- Không, giờ mình cũng chẳng còn nhớ mặt hắn ra sao nữa rồi. Mặc kệ.Quan tâm làm gì cho mệt người . Về thôi.

Hắc Cô ngoan ngoãn đứng lên ra về. Trên khuôn mặt Hàn Tuyết nở nụ cười tươi tắn như đóa hoa Anh Đào trong nắng. Thật khiến cho người ta hồn xiêu phách lạc nha. Sáng hôm sau Hàn Tuyết đến Học Viện thì nhận ra ánh mắt của mọi người rất lạ. Đôi mắt của họ ánh lên vẻ vui sướng thâm độc. Hàn Tuyết biết sắp có chuyện xảy ra với mình nên khuôn mặt trở nên tươi tắn rất nhiều. Cô cười thầm ” Lại đây , ta tiếp “. Những tiết học trôi qua nhanh chóng và bình yên cho đến khi tiếng chuông reo lên báo hiệu giờ ăn trưa . Lãnh Hàn Tuyết vừa bước ra cửa thì thấy đám con gái trong lớp ùa theo mình với vẻ mặt vô cùng cao hứng. Cô mỉm cười kín đáo ” Chuyện vui sắp đến rồi đây .” Hắc Cô đứng đợi Lãnh Hàn Tuyết dưới cầu thang tầng 1 với vẻ mặt vô cùng lo lắng .

- Đại tỷ, có chuyện không ổn rồi.

Hàn Tuyết cười lạnh :

- Mình đang mong nó đến đây.

Hắc Cô nhìn lên đám tiểu thư phía sau Hàn Tuyết . Bọn họ cũng nhìn lại cô với thái độ khó hiểu. Tại sao Hàn Tuyết vừa vào Học viện lại quen biết nhiều người có thế lực như vậy. Thật ra Hắc Cô tên thật là LƯU NGỮ YÊN – cháu gái đương kim tổng thống phu nhân. Cũng có nghĩa cô là Biểu muội của Trương Hạo Dân.Và nằm trong TOP THẬP ĐẠI MỸ NHÂN trong học viện Hoàng Gia.Lãnh Hàn Tuyết ung dung kéo tay Ngữ Yên đi về phía căntin.Căn bản trường này còn hơn cả chữ ‘ hoa lệ’.Cách bài trí cùng vật dụng trong trường đều thuộc loại hàng ‘ khủng ‘ . Nhìn vào hoa cả mắt.Vừa nhìn thấy Lãnh Hàn Tuyết bước vào . Cả căntin rộng 3 hecta bỗng im bặt. Cơ hồ có thể nghe thấy hơi thở của từng người một.Lưu Ngữ Yên phía sau Hàn Tuyết đang run lên nắm chặt tay chủ nhân của mình. Đôi mắt Lãnh Hàn Tuyết đảo qua phía bàn của Phương Thế Gia và phát hiện ra guyên do khiến mội người hoảng sợ.Cô ung dung kéo tay Ngữ Yên đi về phía đó không hút sợ hãi, nao núng khiến người ta không khỏi nể phục.Khi đến nơi. Ngữ Yên ở phía sau lắp bắp :

- Chào Long học trưởng, biểu ca, Phông ca, Hàn ca.

- Chào Hàn Tuyết, Ngữ yên _Mọi người mỉm cười với 2 mỹ nhâ

n trừ Long Thiếu ạo..Lưu Ngữ Yên quay bước định chuồn sang bàn khác liền bị Hàn Tuyết kéo lại.Cô đưa

mắt nhìn thẳng vào Long Thiếu Hạo, anh cũng trừng mắt lại.Cả 2 người giữ tư thế đó hơn một phút khiến người xung quanh toát mồ hôi.Cổ Ngự Hàn cùng Phương Thế Gia đứng lên nhường ghế :

- Hàn Tuyết ngồi xuống đi.

Long Thiếu Hạo lạnh lùng nói :

- Xin lỗi, ở đây không hoan nghênh phái nữ.

Hai anh chàng kia bất đắc dĩ phải ngồi xuống đưa mắt nhìn 2 người lo lắng.Lãnh Hàn Tuyết bật cười :

- Thế kỉ XXI rồi mà không ngờ Long Thiếu Hạo còn giữ quan niệm ‘ Trọng nam khinh nữ ‘ . Tôi nghĩ anh nên về Đại Đường sống đi thì hơn.

Mọi người như muốn rớt tim ra ngoài.Lần đầu tiên có nữ học viên dám gọi thẳng tên của Long học trưởng.Sắc mặt của anh càng ngày càng đen báo hiệu một cơn giông tố sắp xảy ra.Lãnh Hàn Tuyết chẳng thèm để ý đến điều đó.Cô chỉ tay vào Trương Hạo Dân ra hiệu bảo anh đứng lên. Cô ung dung ngồi vào chỗ đó khiến cho không chỉ đám tiểu thư sửng sốt mà ngay cả Long Thiếu Hạo cũng cảm thấy bất ngờ.Tại sao Trương Hạo Dân lẫn các chiến hữu của anh lại quen biết Hàn Tuyết hơn nữa còn rất nể mặt cô ta .Cổ Ngự Hàn ngồi bên cạnh kéo áo nhắc nhở Hàn Tuyết đừng nên làm loạn nữa nhưng cô không mảy may quan tâm. Lâm Gia Tuệ thấy vậy bắt đầu ‘ đổ thêm dầu vào lửa ‘ .Ả ta đứng lên làm nũng với Thiếu Hạo :

- Long học trưởng.Cô ta hôm trước bắt nạt em. Không những vậy hôm qua còn dám ngồi lên ghế của học trưởng nữa đó.

Long Thiếu Hạo bề ngoài tuy cười cười nhưng bên trong chán ghét cực độ.Không phải vì nghe lời sư phụ anh sẽ không bao giờ chạm tay vào đám đàn bà ghê tởm này.Anh nháy mắt với cô ta dỗ dành :

- Ok.Anh sẽ lấy lại công đạo cho em.

Lâm Gia Tuệ nhìn thấy cái nháy mắt của Long Thiếu Hạo thì sướng phát điên lên. Cô lập tức đến bên anh dựa sát vào không còn chỗ hở khiến Lãnh Hàn Tuyết đưa 2 tay lên che miệng :

- Ngữ Yên , không hiểu sao Đại tỷ thấy buồn nôn quá.



Gia Tuệ giận tái mặt nhưng trước vị hoàng đế cao cao tại thượng của mình cô không dám có hành động sổ sàng. Phương Thế Gia nhẹ nhàng nở nụ cười kín đáo.Còn trong lòng

Hạo Dân , Ngự Hàn cùng Hàn Phong thì không ngừng tán thưởng Lãnh Hàn Tuyết.Người dám đối đầu với Long Thiếu Hạo e rắng ngoài cô ra không tìm được người thứ 2 . Long

Thiếu Hạo điếm nhiên nhìn Hàn Tuyết .Ngón tay giữa gõ nhẹ lên mặt bàn bằng thủy tinh.Lập tức vật đó biến thành bốn mảnh rơi xuống sàn nhà vỡ tan tành.Vụn thủy tinh

văng khắp nơi khiến không ít người đứng gần đó bị thương.Họ hoảng sợ lùi hết ra chỗ

khác đưa mắt nhìn Long Thiếu Hạo với vẻ tôn thờ thấy rõ.Anh nhẹ nhàng tiến về phía Hàn Tuyết , chậm rãi giống như thần chết đang vờn con mồi của mình . Tất cả mọi người

đều nín thở theo dõi diễn biến xảy ra tiếp theo. ‘ Tứ Đại Minh Tinh ‘ và Lưu Ngữ Yên đang lo lắng tột cùng.Cổ Ngự Hàn đứng ra che trước mặt Lãnh Hàn Tuyết.

Phương Thế Gia nắm tay Thiếu Hạo ngăn lại :

- Bình tĩnh đi Hạo. Đừng làm tổn thương cô ấy.

Trương Hạo Dân nói nhỏ với Hàn Tuyết :

- Xin lỗi Thiếu Hạo đi . Đừng bướng nữa được không hả Đại tỷ.Nhanh lên.

Lãnh Hàn Tuyết ‘ hừ ‘ lạnh :

- Trong từ điển của emhông có 2 từ ” xin lỗi ”

Long Thiếu Hạo mất kiên nhẫn nhìn 4 người bạn của mình nói nhẹ nhàng nhưng ẩn chứa bên trong là một mệnh lệnh không thể không nghe :

- Tránh ra. Tôi đã nói rằng không được ai động vào ghế của tôi cơ mà.Cô ta không những đã phạm điều cấm kỵ còn dám lớn tiếng khiêu khích. Các cậu định bảo vệ cô ta chống đối tôi sao ?

Lãnh Hàn Tuyết cũng lên tiếng :

- Ngự Hàn, tránh ra.Chuyện của em thì đừng xen vào.

Mọi người nhìn nhau bất lực rồi tách sang hai bên nhường đường cho 2 người cố chấp.Lãnh Hàn Tuyết bước đến trước mặt Long Thiếu Hạo, cô nhẹ nhàng lấy chân đặt

nhẹ vào chiếc ghế của anh.Lúc này chiếc ghế cũng có số phận không sáng sủa hơn cái bàn lúc nãy là bao.Chỉ nghe ‘ Rắc ‘ một tiếng . Nó đã bị Hàn Tuyết giẫm gãy làm 2. Ngữ Yên nhìn thấy xanh mặt vội vàng quay sang nhìn Thiếu Hạo. Cô học ở đây khá lâu nên cũng phần nào hiểu rõ tính cách của ‘ Lão Đại ‘ này.Quả đúng như những gì Ngữ Yên lo lắng. Thiếu Hạo giận dữ đưa tay lên bóp cổ Hàn Tuyết . Ngữ Yên sợ hãi quỳ xuống :

- Cầu xin Long thiếu gia. Người đại lượng tha cho Đại tỷ. Cô ấy là học viên mới, không hiểu rõ quy củ ở đây.Xin Long thiếu gia tha mạng.

Ngữ Yên biết với sức của Long Thiếu Hạo có thể giết chết Hàn Tuyết.Vì anh ta tu vi cao hơn Đại tỷ của cô 1 bậc.Lãnh Hàn Tuyết mặc dù đang bị bóp cổ, mặt đỏ lừng, hô hấp cực kỳ khó khăn nhưng cố gắng rít lên :

- Lưu Ngữ Yên. Mình cho bạn 3 giây để đứng lên. Buồn cười, Vũ Cơ danh chấn thiên hạ mà lại chết dễ dàng như vậy sao? Mấy người bạn của cô hồ đồ cả rồi.Lãnh Hàn Tuyết nhìn Thiếu Hạo , khóe miệng cong lên thành một nụ cười nửa miệng vô cùng quyến rũ . Môi cô mấp máy 2 từ ” Hỗn Đản ” khiến Long Thiếu Hạo nhíu mày .Cổ Ngự Hàn định xông lên ngăn cản liền bị Thiếu Hạo 1 chưởng đánh bay về phía góc tường.Khóe miệng rỉ máu tươi.

- Cấm không ai được qua đây.

Long Thiếu Hạo quay lại đối diện với Hàn Tuyết thì phát hiện cô đang rút trong người ra 1 hàng kim châm tẩm độc đang chỉa thẳng vào cổ của anh.Cô nở nụ cười chiến thắng hỏi :

- Sao hả hỗn đản . Có muốn nếm thử Cửu Trùng Tán do ta bào chế không ?

Long Thiếu Hạo khóe miệng nở nụ cười rồi nhanh như cắt nắm lấy tay đang cầm kim của Hàn Tuyết vặn nhẹ. Nguyên hàng kim rơi xuống đất khiến cô thấy hơi bất ngờ nhưng nhanh chóng bình tĩnh xoay người tấn công. Thiếu Hạo ung dung tránh tất cả các đòn mà cô đánh ra nhưng anh bỗng sững sờ.Tất cả chiêu thức mà cô đưa ra đều giống anh như đúc chỉ tiếc rằng chưa luyện đến cảnh giới cao nhất.Trong mắt anh hiện lên sự vui mừng kinh khủng.Lãnh Hàn Tuyết không hề nhận ra sự biến chuyển của Thiếu Hạo chỉ cố gắng hết sức hạ gục đối thủ của mình. Đáy mắt anh hiện lên vẻ tinh nghịch bất ngờ đặt tay phải lên cái eo thon nhỏ của Hàn Tuyết , tay trái chế ngự 2 tay của cô sau đó anh cúi xuống đặt lên đôi môi anh đào của Hàn Tuyết một nụ hôn thật dài.Mọi người chứng kiến cảnh đó hết sức bất ngờ, vội vã quay mặt đi chỗ khác.Riêng đám con gái trong lòng ngùn ngụt lửa hận không thể nào dập tắt được.Hàn Tuyết bị bất ngờ nên trở nên luống cuống quên cả phản kháng. Chiếc lưỡi của Thiếu Hạo bá đạo tách 2 hàm răng của Hàn Tuyết ra sau đó tiến sau vào bên trong mang theo tất cả niềm đê mê.Thiếu Hạo tham lam ngấu nghiến đôi môi xinh đẹp của Hàn Tuyết một cách mãnh liệt nhất.Sau giây phút sa ngã , cuối cùng Hàn Tuyết lấy lại bình tĩnh dùng hết sức đẩy Thiếu hạo ra.Anh luyến tiếc rời đôi môi ngọt ngào của cô không quên nói nhỏ :

- Đừng nên thử thách lòng kiên nhẫn của ta.Nhớ chưa học muội ?

- Chưa – Hàn Tuyết đáp trả đầy tức giận.Long Thiếu Hạo nhìn cô đầy yêu thương rồi rời bước đi.Đến lúc này mọi người mới thở phào nhẹ nhõm. Cứ như vậy chắc sau này trong túi ai cũng phải thủ sẵn thuốc trợ tim quá.Chỉ tội Cổ Ngự Hàn ngực vẫn còn đau âm ỉ .Anh rủa thầm ” Long Thiếu Hạo chết tiệt, có cần động thủ mạnh như vậy không chứ? Tính giết bằng hữu sao? Còn ngang nhiên chiếm tiện nghi của Vũ Cơ nữa chứ, đáng chết .” Mọi người bắt đầu giải tán đi vào lớp học tiết tiếp theo nhưng trong lòng mỗi người mang một tâm trạng khác nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Viện Hoàng Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook