Hôm Nay, Cậu Có Thư!

Chương 2: Có Những Ngày Dài Thật Dài

LynSs

28/03/2021

[ 28.3.2021 - Trời mưa ]

Có những ngày như thế, thật dài và buồn! Đột nhiên cảm thấy thật mệt mỏi và muốn trốn chạy tất cả. Bởi vì có những ngày mà ta thấy mình chơi vơi, bởi vì có những ngày ta cảm thấy thật tệ và mọi thứ dường như xáo trộn lên. Bởi có những ngày thật "ba chấm" như thế mà ta mới cần được giải tỏa cảm xúc, cần phải sắp xếp lại mọi thứ trong tâm hồn mình.

Có những ngày ta trở nên "khó ở", cọc cằn và chán ghét mọi thứ. Ta vừa muốn ở một mình nhưng lại vừa muốn có người bên cạnh, ta đợi chờ một điều gì đó nhưng rốt cuộc cũng không biết được mình đang đợi chờ điều gì. Nghe thật nực cười có phải không? Có những ngày dở mưa dở nắng như thế đấy. Và những lúc như thế, ông trời sẽ phụ họa thêm cho ta một vài nét, không khí ẩm ương của thời tiết hoặc một vài thứ nhỏ nhặt khiến ta trở nên "quạo vãi nồi".

Đôi khi chúng ta không biết phải đối diện với cuộc sống "hôm nay" như thế nào, cũng không biết phải trưng ra bộ mặt gì cho những xúc cảm của ngày hôm đó. Và rồi ta cảm thấy thật tệ hại, vứt bỏ mọi thứ phía sau và chạy trốn, ta biết thật hèn nhát nhưng cũng không đủ can đảm để đối mặt. Chẳng biết bao lâu rồi, ta vẫn cứ chần chừ, bỏ lại mọi điều để đắm chìm trong mớ hỗn độn của suy nghĩ vẩn vơ, vùng vẫy rồi kiệt sức. Ta không hiểu nổi bản thân mình nữa, tự sụp đổ trong im lặng rồi tự chữa lành trong im lặng.

Có những ngày chỉ mong ai đó hiểu mình nhưng cuối cùng lại tự mình an ủi mình như thế đấy. Thế nhưng dù có thế nào thì ngày mai vẫn tới, và có những thứ phải dùng sự kiên cường để chống đỡ. Mong rằng bạn vẫn có thể bước tiếp, dù phía trước ngày dài còn đó những câu chuyện khiến ta đột nhiên muốn "bốc hơi".

"Có những ngày ta thấy mình như đang bơi, chới với chẳng thấy một cái phao. Đó là ngày ta thấy mình chẳng đủ tốt, chẳng đủ giỏi, chẳng đủ để thuộc về một nơi nào đó hay thuộc về một ai đó"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôm Nay, Cậu Có Thư!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook