Hôm Nay, Cậu Có Thư!

Chương 16: Gửi Cho Tôi Của Những Ngày Sau

LynSs

01/09/2021

[1.9.2021]

Tôi không biết liệu bức thư này sẽ đến tay cậu vào khi nào nữa! Có lẽ là một năm, hoặc hơn...

Dù là thời điểm nào đi chăng nữa, tôi mong đó sẽ là một ngày đẹp trời và cậu cũng đang sống thật tốt.

Tôi muốn nói nhiều điều với cậu lắm, cô gái của tôi ơi. Nhưng tôi lại chẳng biết mình nên bắt đầu từ đâu nữa.

Hy vọng một ngày nào đó cậu ở tương lai đọc được những dòng này sẽ trưởng thành và mạnh mẽ hơn tôi bây giờ nhé. Tôi biết điều đó là khó khăn đối với chúng ta nhưng tôi nhất định sẽ cố gắng. Thật đấy!

Mong rằng cậu sẽ không còn cô độc trong thế giới riêng của chính mình nữa. Và cả những đau thương cũng sẽ không còn giày vò cậu mỗi ngày. Cậu đừng buồn hay bị ảnh hưởng quá nhiều vì một ai đó nữa nhé, cứ là chính mình thôi. Tôi thật sự rất muốn được nhìn thấy dáng vẻ hạnh phúc của cậu khi nhìn thấy lá thư này đó.

Tôi bây giờ đã tốt lên nhiều rồi, và tôi mong rằng cậu cũng như thế.

Nhất định cậu phải sống tốt hơn tôi bây giờ đấy nhé, dù cho có phải đối diện với bất cứ điều gì.

Nếu như cảm thấy buồn thì hãy khóc, đừng mãi chôn giấu nó, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi. Tôi mong rằng khi ấy cậu đã bớt thiết tha và chẳng mãi ôm hy vọng vào một vài điều gì đó rồi lại tự suy nghĩ vẩn vơ nữa.



Cậu biết không, bản thân ngày trước đã từng nói với tôi rằng cậu ấy chẳng là gì cả và cậu ấy mệt rồi. Tôi nói rằng thời gian qua cậu ấy đã làm rất tốt, dù cho có những điều chẳng hay ho chút nào. Nhưng tôi biết cậu ấy đã rất cố gắng vì những quyết định của mình, chí ít là để đến bây giờ tôi không phải hối hận.

Cô gái của tôi, rất mong một ngày nào đó tôi cũng sẽ nhận được lời hồi âm của cậu, để biết được rằng tôi đã làm đúng và cậu cũng đang rất tốt. Cậu sẽ vui vẻ và tự tin vào bản thân mình hơn có đúng không? Và có lẽ cậu cũng đã buông bỏ được một vài điều rồi nhỉ?

Tôi hay nản giữa chừng lắm, cậu đừng như thế nhé. Cả những câu chuyện nhảm nhí mà tôi đã làm nữa, mong cậu khi ấy đã quên nó rồi.

Còn một điều này, không biết tôi của những ngày sau sẽ thế nào nhưng mong cậu hãy đối xử thật tốt với bản thân mình! Hy vọng tôi của ngày sau sẽ nhận được những điều tốt đẹp.

Khi nhìn thấy là thư này, dù là ở thời điểm nào cũng mong cậu có thể nói cho tôi biết một chút, tôi chỉ tò mò thôi. Tôi sau này có sống tốt hơn bây giờ không? Tôi có làm được những điều mà mình dự định hay chưa nhỉ? Tôi có còn cố chấp vào một điều gì đó không thể nữa không?

Và, cậu có đang ổn không?

.....

Thế nhé, cô gái của tôi. Chúc cậu một đời bình an vui vẻ, lòng bình yên hơn tháng năm êm đềm. Tôi vẫn luôn ở đây, đợi cậu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôm Nay, Cậu Có Thư!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook