Hôm Nay Đạo Quan Đổ Nát Vẫn Chưa Đóng Cửa

Chương 6

Tín Dụng Tạp

22/08/2024

Việc sư phụ giao lại đạo quan cho Giản Lạc Thư khiến Tần Tư Nguyên không thể hiểu nổi. Năm xưa, sư phụ đã đưa ngọc hoàn cho sư tỷ để nàng rời xa thế giới kia, vậy mà tại sao cuối cùng lại phá vỡ ngọc hoàn để sư tỷ kế thừa đạo quan?

Như Ý Quan không phải là đạo quan bình thường, nó kết nối hai giới âm dương, là nơi duy nhất trên đời mà các linh hồn có thể tìm kiếm sự giúp đỡ.

Dù không rõ chuyện gì đã xảy ra, nhưng Tần Tư Nguyên tin rằng sư phụ có lý do riêng khi để sư tỷ kế thừa đạo quan. Việc anh có thể làm là bảo vệ sư tỷ, không để những thứ tà ác xâm phạm cô.

Nghĩ vậy, Tần Tư Nguyên bước nhanh hơn, vội vã rời khỏi tòa nhà, chui vào xe thể thao của mình và nhấn ga. Chưa đầy hai mươi phút sau, anh đã đỗ xe ở bãi đỗ bên ngoài phố cổ, khóa cửa xe và chạy vào phố cổ.

**

Lúc này Giản Lạc Thư vừa ăn xong bát mì và uống hai bát canh thịt bò, cô cảm thấy no căng bụng nên rất hài lòng.

Sáng nay, cô đã đến ga tàu hỏa từ sớm mà chưa ăn gì suốt dọc đường. Được ăn một bát mì thịt bò thơm ngon sau khi đói bụng lâu như vậy thì còn gì bằng nữa.

“Chú Trương, cháu ăn no rồi, cháu đi trước đây!” Giản Lạc Thư chào chủ quán. Chủ quán mì từ quầy bar ngẩng đầu lên, gọi cô: “Lạc Thư, cháu thật sự muốn kế thừa đạo quan sao? Đạo quan của cháu quanh năm suốt tháng chẳng có mấy người đến, cháu còn kinh doanh làm gì? Bán đất đi mà hưởng phúc!”

Nếu là nửa giờ trước, Giản Lạc Thư có thể đã thấy lời chủ quán có lý, nhưng bây giờ cô biết đạo quan này không thể bán được!

Giản Lạc Thư nhíu mày: “Để xem đã.”

Ra khỏi quán mì, Giản Lạc Thư ngẩng đầu lên và thấy tiểu sư đệ đáng yêu của mình. Tần Tư Nguyên nhảy nhót chạy đến trước mặt cô.



Từ trên xuống dưới đánh giá cô một lượt, thấy cô chỉ dính một ít âm khí mà không có gì nghiêm trọng, Tần Tư Nguyên mới thở phào nhẹ nhõm, tiến lên nhẹ nhàng ôm lấy cô, vỗ nhẹ phía sau lưng để xua tan âm khí: “Sư tỷ, sao chị về mà không nói với em một tiếng, để em ra đón?”

Cảm nhận được cái ôm ấm áp của Tần Tư Nguyên, Giản Lạc Thư không nhịn được nhón chân xoa xoa tóc anh: “Xuống tàu cao tốc rồi ngồi xe một lát là về tới, có gì cần đón đâu, chị cũng đâu phải trẻ con.”

Tần Tư Nguyên ôm vai Giản Lạc Thư, hạ giọng hỏi: “Sư tỷ, vừa rồi chị nói gặp quỷ hả?”

Giản Lạc Thư nhăn mũi rối rắm: “Một nam quỷ mới chết ba tháng, nhưng em không cần sợ, hắn không hại người, chỉ đến tìm sự giúp đỡ. Chị nghe hắn nói sư phụ trước kia thường nhận những việc như vậy…”

Nói đến đây, Giản Lạc Thư mới nhận ra, vẻ mặt nghi ngờ nhìn Tần Tư Nguyên: “Em có biết gì không? Sao chị vừa nói gặp quỷ là em liền đoán được ngọc hoàn của chị bị vỡ? Tư Nguyên, em và sư phụ có giấu chị chuyện gì không?”

Tần Tư Nguyên có chút chột dạ nhìn quanh, thầy trò hai người họ luôn giấu Giản Lạc Thư về thế giới kia, giờ sư phụ không còn, Tần Tư Nguyên không muốn một mình gánh trách nhiệm này.

Ít nhất hiện tại, anh là sư đệ ngoan ngoãn hiểu chuyện, tuyệt đối không thể ngã ngựa được!

“Không có mà!” Tần Tư Nguyên mở to đôi mắt trông rất vô tội: “Chỉ là sư phụ trước khi đi có nói với em vài lời kỳ lạ, như là sư tỷ kế thừa đạo quan thì ngọc hoàn sẽ vỡ, sau đó có thể gặp quỷ.”

Anh gãi đầu, lộ vẻ ủy khuất: “Lúc đó sư phụ bệnh nặng, em còn tưởng người nói mê sảng.”

Giản Lạc Thư nghe vậy mới gật đầu, đừng nói sư đệ, ngay cả cô còn thấy bất ngờ nữa là.

Nhóm dịch: Nhà YooAhin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôm Nay Đạo Quan Đổ Nát Vẫn Chưa Đóng Cửa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook