Hôm Nay Lại Đang Trêu Chọc Mẹ Kế

Chương 90: Cô ấy thích Tô Mạn liên quan gì đến em?

Chước Chước

12/06/2024

Edit: phuong_bchii

________________

Ngày hôm sau Nguyễn Đào phải thử vai là nữ ba trong một bộ phim truyền hình cổ trang, bối cảnh là một triều đại giả tưởng, cảnh diễn của Nguyễn Đào không nhiều cũng không ít, đối với một người mới ra đời mà nói đã là cơ hội tốt nhất.

Cho dù là ngày hôm qua nói nửa ngày với Bạch Giản bản thân có phải không thích hợp giới giải trí hay không, lúc thật sự đến thử vai vẫn là không thể từ bỏ.

Dù sao đây cũng là cơ hội Đường Diệp tranh thủ cho nàng, rất nhiều người muốn mà không được.

Nàng không phải là người không biết tốt xấu, chỉ là một số chuyện ngày hôm qua thật sự là quá thiên lôi cuồn cuộn, ngày hôm sau ngủ không ngon cũng là đương nhiên.

Nguyễn Đào nhìn chằm chằm hai mắt gấu trúc trong gương, có chút khóc không ra nước mắt.

Nàng than ngắn thở dài mặc niệm hai tiếng, dùng kem che khuyết điểm thật dày mới ra ngoài.

Đường Diệp đứng ở cửa chờ nàng, thấy vẻ mặt tiều tụy của cô liền chấn động.

"Tôi nói này Đào Đào, tối hôm qua em ngủ không ngon hả?"

"A? Có chút, tối qua em đọc kịch bản, sau đó hơi mất ngủ."

Nguyễn Đào vừa mở cửa xe ngồi xuống vừa thắt dây an toàn cho mình, sau khi ngồi trên xe nàng mới có chút căng thẳng.

"Chị Diệp à, nếu như em, nếu như không qua thì phải làm sao? Có phải rất mất mặt hay không?"

Đường Diệp đối với chuyện này ngược lại không thèm để ý, cô ấy vừa khởi động xe vừa cười nói: "Không có việc gì a, coi như em làm thử là được rồi, nếu như qua rồi chính là bộ phim đầu tiên em tham gia diễn xuất, nếu như không qua cũng bình thường, cuối cùng với lý lịch của em hiện tại thử vai nữ ba cũng có chút vất vả."

Đường Diệp là người đã gặp sóng to gió lớn, đối với buổi thử vai phim truyền hình của Nguyễn Đào thì không có cái nhìn quá lớn.

Nguyễn Đào "ồ" một tiếng, lại có chút ngượng ngùng mở miệng: "Vậy, chương trình ngày hôm qua có phải mang đến phiền toái rất lớn cho tổ đạo diễn hay không?"

Nguyễn Đào nhớ tới chuyện ngày hôm qua thì có chút tự trách, bởi vì hành vi nàng dẫn đến tổ tiết mục gặp phải sự cố quay phim, nghĩ thế nào cũng có chút không nghĩ ra.

Đường Diệp sửng sốt, giống như không ngờ Nguyễn Đào lại để ý đến chuyện này.

Thật đúng là một đứa trẻ ngoan.

Cô ấy cười cười: "Đào Đào à, trong giới giải trí có một chuyện rất quan trọng chính là dư luận, ai chiếm quyền chủ đạo bất kể là chuyện gì cũng sẽ biến thành có lợi hơn, chuyện ngày hôm qua từ góc nhìn của em mà xem là một sự cố, nhưng đối với đạo diễn mà nói đây là một điểm bùng nổ, theo tôi được biết ngày hôm qua nhiệt độ phát sóng trực tiếp của《Cùng tôi kết hôn đi》thậm chí còn vượt qua 《Nhật ký tình yêu》, em tự mình xem đây là nhiệt độ bao nhiêu?"



Nguyễn Đào hoàn toàn trợn tròn mắt.

Đường Diệp lại tiếp tục nói: "Hơn nữa chuyện ngày hôm qua nhiều lắm, điểm chú ý của quần chúng ăn dưa đều là tình yêu của Hoàng Nhiễm Nhiễm và Sóc, bên tôi còn tiện đường phơi bày ra một ít chuyện lúc trước Hoàng Nhiễm Nhiễm mua scandal cố ý bôi nhọ em, hiện tại tầm mắt quần chúng đều đặt điểm chú ý lên đôi uyên ương số khổ này.

Nguyễn Đào có chút muộn màng nhận ra nhớ đến ngày hôm qua quả thật thấy được một ít hot search về Hoàng Nhiễm Nhiễm với Sóc đã từng là người yêu.

Nhưng Hoàng Nhiễm Nhiễm đã từng mua scandal và hot search nàng lại là chuyện gì vậy?

"Cô ấy bôi nhọ em làm gì? Em và cô ấy cũng không có tài nguyên gì để cạnh tranh, con đường của cô ấy cũng không giống em mà."

Quả thật không giống, Hoàng Nhiễm Nhiễm đi chính là hình tượng mỹ nhân dịu dàng của vùng sông nước Giang Nam, vẫn luôn là người tạo ra ngọc nữ thanh thuần, cùng với người chế định giới giải trí ớt cay nhỏ và mặt trời nhỏ mà Đường Diệp đặt ra cho Nguyễn Đào ngay từ đầu căn bản là khác một trời một vực.

Nếu nói tài nguyên, Nguyễn Đào hiện tại cũng chưa tính là chính thức ra mắt, làm sao có tài nguyên va chạm với Hoàng Nhiễm Nhiễm?

Đường Diệp đẩy đẩy kính trên sống mũi mình, bĩu môi.

"Em và cô ấy không có tài nguyên gì để đụng trúng nhau, nhưng cô ấy coi trọng người bên cạnh em, coi em là kẻ địch giả tưởng của mình."

Lời này vừa nói, Nguyễn Đào lập tức hiểu ra.

"Cô ấy thích... Tô Mạn? Cô ấy thích Tô Mạn liên quan gì đến em? Tôi cũng không có ngăn cản...... úi, được rồi."

Nói được một nửa đã bị Nguyễn Đào tự mình ngăn lại, muốn nói trong chuyện của Hoàng Nhiễm Nhiễm và Tô Mạn nàng đóng vai trò gì, vậy nàng cũng quá rõ ràng!

Triển Duyệt chết tiệt, nhất định phải khiến nàng đi bảo vệ tình yêu của cha mẹ, hết lần này tới lần khác nàng thật đúng là cho rằng mình đang bảo vệ hạnh phúc của Nguyễn Danh Thành.

Thật sự là thái quá con mẹ nó mở cửa thái quá, thái quá về đến nhà.

Nguyễn Đào có chút chán chường uể oải sờ sờ mặt mình, thầm nghĩ những chuyện tùm lum tùm la này thật đúng là có chút liên quan đến mình.

Nàng lại nhớ tới những hot search kia: "Cái đó, Hoàng Nhiễm Nhiễm và Sóc là tngười yêu, Sóc muốn trả thù Bách Văn Viễn, Hoàng Nhiễm Nhiễm muốn trả thù em, cho nên bọn họ liền ăn nhịp với nhau, Sóc tìm em trên chương trình giải trí, Hoàng Nhiễm Nhiễm mua scandal và hot search bôi nhọ tôi, thuận tiện đuổi theo đuôi xe Tô Mạn, là lý giải như vậy ư?"

Đường Diệp vui vẻ: "Bôi nhọ, không phải là vậy sao?"

Nguyễn Đào lúc này một câu cũng không nói nên lời.

Đường Diệp vừa dừng xe lại, vừa giống như nhớ ra cái gì đó: "À, đúng rồi, tổ đạo diễn 《Cùng tôi kết hôn đi》còn cảm thấy có lỗi với em, mời em rảnh rỗi đi quay lại hai lần, nhưng lại lo lắng em sinh ra bóng ma tâm lý đối với tổ tiết mục của bọn họ, tôi vừa mới thấy em chẳng những không có bóng ma ngược lại còn lo lắng cho bọn họ, tôi liền thuận tiện giúp em đồng ý."

Nguyễn Đào: "......"



Được rồi, hiệu suất làm việc của Đường Diệp vẫn nhanh như trước.

Quay hai lần chương trình cũng không tính là gì, vừa vặn nàng cũng cảm thấy mình có lỗi với tổ tiết mục của đối phương, nào biết thì ra đối phương cũng có lòng áy náy với mình.

Có thể là cảm thấy hai lần quay chương trình đều không thuận lợi, mình bị tai bay vạ gió chăng?

Đường Diệp lại nói: "Rất bình thường, em là một người mới, bọn họ mời em đi quay chương trình cũng là nhìn trúng độ hot lúc trước của em trong 《Nhật ký tình yêu》, hơn nữa hai lần phát sóng trực tiếp quả thật đều bởi vì em có nhiệt độ cao hơn, bởi vậy trong lòng có áy náy với em cũng là rất bình thường, quan hệ hợp tác tất cả đều là hai chiều, đương nhiên người cũng vậy, cũng sẽ có người bởi vì thái độ của em mà ngủ không ngon giấc nha."

Lời Đường Diệp có ý ám chỉ, Nguyễn Đào mím môi, một câu cũng không nói ra khỏi miệng.

Buổi thử vai lại thuận lợi ngoài dự đoán, Nguyễn Đào muốn sắm vai một tiểu công chúa kiêu căng bốc đồng trong phim, dựa theo lời Đường Diệp nói để Nguyễn Đào diễn bản sắc là được.

Nguyễn Đào từ chối cho ý kiến về bản sắc của mình chính là "tiểu công chúa kiêu căng bốc đồng".

Nhưng nhân vật này vốn là do Đường Diệp chọn lựa kỹ càng, đương nhiên là nhân vật thích hợp với nàng nhất.

Nguyễn Đào gần đây cũng đọc kịch bản rất nhiều lần, phỏng đoán tất cả lời thoại của đối phương một lần, ba cảnh thử vai đại diện cho sự thay đổi trước và sau của tiểu công chúa, đều một lần là qua.

Sau khi thử vai chính là chờ kết quả, Nguyễn Đào vốn cho rằng mình sẽ rất căng thăng, kết quả sau khi từ phòng biểu diễn đi ra biểu cảm trên mặt nàng đều thả lỏng.

Đường Diệp vẫn đứng ngoài cửa chờ, thấy vậy cũng thả lỏng theo.

Tố chất của Nguyễn Đào đều là minh tinh trời sinh, rất nhiều nơi đều có thiên phú và sức hấp dẫn mà người khác khó có thể nhận ra, là người trời sinh nên đứng trước ống kính, nghệ sĩ như vậy Đường Diệp dẫn dắt cũng cảm thấy thuận buồm xuôi gió.

Chờ đến khi tổ tiết mục trả lời, Nguyễn Đào cũng không nhàn rỗi.

Trước đó Đường Diệp đã sắp xếp cho nàng những chương trình giải trí khác, chủ yếu cũng là để Nguyễn Đào có thể đánh đủ độ hảo cảm của khán giả.

Chương trình giải trí này là một chương trình giải trí chậm theo dõi cuộc sống, là ghi hình xong mới chiếu, lúc nghe thấy vậy Nguyễn Đào liền thở phào nhẹ nhõm.

Dù sao phát sóng trực tiếp gì đó, thật sự là quá đáng sợ.

Nguyễn Đào không thể không thừa nhận mình hiện tại có chút siêu thế một khi bị rắn cắn mười năm sợ dây thừng.

Chỉ là đến hiện trường quay chương trình giải trí nhìn thấy khách mời trong sân, Nguyễn Đào liền cảm thấy hóa ra trên thế giới còn có chuyện đáng sợ hơn so với phát sóng trực tiếp.

Người phụ nữ đứng ở bên cạnh nàng vẻ mặt tươi cười, mị hoặc chúng sinh trên mặt viết một chút nhu tình làm cho người ta nhìn không thấu.

"Đào Đào, đã lâu không gặp."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôm Nay Lại Đang Trêu Chọc Mẹ Kế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook