Hôm Nay Vai Phản Diện Rất Ngoan

Chương 165: Ngôi sao không sáng của tôi, thật lợi hại (28)

Phỉ Thúy Thúy

22/08/2021

Thẩm Anh Bác cảm thấy phiền phức muốn chết. Nếu hắn có thể thuận lợi bắt được Ngọc Phồn Tinh thì đã có thời gian đi đối phó gã con hoang Tạ Trản kia rồi.

Khi hắn vừa nghĩ đến cô thì hệ thống dưỡng thành bá tổng trong đầu hắn lại như phát điên, liều mạng khen ngợi cô ta xinh đẹp thú vị rồi bắt buộc hắn phải tán đổ được cô ta.

Hắn sắp bị cái hệ thống chó chết làm tức chết rồi!

Con người ai chẳng có tâm lý phản nghịch, nếu mỗi ngày đều có người ở bên tai nói nhất định phải thuần phục một cô gái...

Mẹ nó không phiền thì là gì?

Nhất là... Thẩm Anh Bác cảm thấy cả đời này hắn sẽ không vượt qua được nỗi sợ rau quả đấy! Chết tiệt!

Đã nửa tháng rồi hắn không chạm vào thức ăn chay. "Răng anh dính rau" tựa như ma chú khiến mỗi lần hắn ăn gì đều nhớ đến.

Nửa tháng toàn ăn thịt làm hắn táo bón một khoảng thời gian rất dài. Hơn nữa người ta còn nhìn thấy rõ ràng hắn béo lên trông thấy.

Tổ quay phim đã nhắc nhở hắn nếu không giảm béo thì lúc lên hình rất khó coi. Thẩm Anh Bác tức giận đến mức phun máu...

Đã là đồ bỏ đi chẳng lẽ có thể tranh giành với hắn sao?

[Cậu làm cái gì thế? Sao còn chưa hành động? Cậu còn muốn mở hậu cung thu nạp phi tần, vô số mỹ nữ, bước lên đỉnh cao cuộc sống không hả?]



Má nó! Cái hệ thống chết tiệt kia lại thúc giục hắn.

Tạ Trản mất kiên nhẫn nói: "Nhắc gì nhắc lắm thế! Mày không để tao thư thả hai ngày à? Tao đang nghĩ cách làm hoà với Ngọc Phồn Tinh đây."

* [Đọc truyện tại diễn đàn Lê Quý Đôn để ủng hộ mình nhé.]

Cùng lúc đó Phồn Tinh đang ngẩng đầu hết nghiêng trái rồi lại nghiêng phải, nằm dài trên giường trong phòng nghỉ ngơi xem 'Các em bé rối Teletubbies'.

Chương trình trước cô xem thuộc kênh nông nghiệp, đang hướng dẫn cách thiến heo đực chuyên nghiệp.

Sưu Thần Hào hoàn toàn không biết sở thích của cô tạp nham như vậy, pha trộn lại thành cái gì đây chứ?

Dựa vào độ trưởng thành XXX năm, nó ghét bỏ 'Các em bé rối Teletubbies'. Làm một bé cưng hệ thống chững chạc, nó cũng ghét bỏ chương trình thiến heo, hi hi hi...

Trên TV, các bé Teletubbies ngây ngô ngoại trừ việc ồn ào ra thì chẳng có gì khác. Nếu là người bình thường xem chắc chẳng thấy thú vị gì.

Bởi vì bạn hoàn toàn không biết thưởng thức chương trình thế nào, bạn đã qua độ tuổi trẻ con cần dỗ dành lại đi xem một đám Teletubbies chạy nhảy tung tăng, thật là...

Nhưng mà Phồn Tinh xem rất vui vẻ. Hơn nữa người ta nghiêng đầu bên nào, cô cũng nghiêng theo bên đó. Đây chính là tinh thần theo dõi chuyên nghiệp rất nghiêm túc của một khán giả.

Sưu Thần Hào không kìm được ngáp một cái, nó không muốn bị ngốc đâu!

Nó muốn xem thử chương trình nhàm chán như thế cuối cùng sẽ phát sóng đến khi nào? Nhưng quá khó với nó rồi!



Chịu đựng lâu như thế nhưng chương trình vẫn chẳng thú vị hơn chút nào, còn Phồn Tinh lại hoàn toàn không muốn chuyển kênh. Nó xem đến mức không còn phân biệt được rõ ràng cảnh tượng trước mắt có phải vừa chiếu rồi hay không nữa.

Sưu Thần Hào cảm thấy nó cần làm việc chuyên cần nâng cao trách nhiệm bản thân.

[Tôi cảm thấy bây giờ cô nên nghĩ cách đối phó với Thẩm Anh Bác đi.]

Số mệnh của Thẩm Anh Bác có thể nói là tốt nhất thế giới này. Dù hắn không có được Phồn Tinh nhưng số mệnh của hắn vẫn ổn chán, dường như hắn có một sức hấp dẫn khó nói đối với phụ nữ.

Xử lý hắn không tốt sẽ khiến phu nhân nhà quyền lực nào đó coi trọng hắn, không đâu xa mẹ nuôi và em gái của Thẩm Anh Bác chính là minh chứng...

Hắn muốn dựa vào phụ nữ để làm giàu, thật ra chẳng khó khăn gì. Nghĩ lại thì đứa trẻ Ngân Phồn Tinh này làm ra chuyện như thế, nhất định đã khiến Thẩm Anh Bác nảy sinh lòng quyết tử muốn có cô cho bằng được.

Ra tay trước chiếm ưu thế, diệt trừ hậu hoạ về sau!

Sưu Thần Hào tách ra từng chút một, phân tích cặn kẽ cho Phồn Tinh.

Nhưng lúc Đại lão xem Teletubbies thì không buồn ngủ, vừa nghe Nhị Cẩu khuyên bảo lại bắt đầu ngáp.

Lưu luyến trở về kênh nông nghiệp tạm ngừng Teletubbies một chút, Nhị Cẩu ở bên cạnh đã quấy rầy sự tập trung của cô rồi.

Trên kênh nông nghiệp đang phát chương trình: "Một con dao bén có thể thiến đẹp một con gà to."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôm Nay Vai Phản Diện Rất Ngoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook