Hôm Nay Vai Phản Diện Rất Ngoan

Chương 167: Ngôi sao không sáng của tôi, thật lợi hại (30)

Phỉ Thúy Thúy

22/08/2021

Nhắc đến thịt heo... Khiến Đại lão sờ bụng. Sau đó gọi trợ lý ra ngoài mua đồ ăn cho mình.

Sưu Thần Hào im lặng oán thầm: Ăn suốt ngày, sớm muộn gì cũng biến thành con heo!

Không chỉ Sưu Thần Hào cảm thấy Phồn Tinh ăn nhiều, nhân viên tổ công tác chương trình 'Con đường phi phàm' cũng cảm thấy như vậy.

Cô ngoài ăn ba bữa ở căn tin, còn hai lần gọi trợ lý mua đồ ăn ngoài cho mình. Không phải gà chiên thì là trà sữa. Đôi khi còn quá đáng hơn, cô trực tiếp nấu nướng luôn!

WTF??? Cô còn là người không?

Mấy thực tập sinh luyện tập để tranh suất debut mệt như chó, còn cô Ngọc thì ngược lại. Thật giống như đại gia ngồi dưới xem biểu diễn thì thôi đi còn công kích bằng đồ ăn ngon!

Đám trai tuổi mới lớn để bảo vệ dáng người cũng như đảm bảo được hình ảnh đẹp nhất trước ống kính, mỗi ngày bọn họ chỉ ăn rau salad.

Trong lúc tập luyện cực lực, đột nhiên ngửi thấy mùi gà chiên hay mùi lẩu thì có khác thì là địa ngục trần gian không kia chứ.

Tất nhiên vị đại thiếu gia nhà họ Thẩm là ngoại lệ trong các thực tập sinh. Không biết có phải là đã chắc suất được debut hay không mà mấy ngày nay người đó chẳng chú ý hình tượng gì cả. Một ngày ba bữa không ăn gì khác ngoài thịt, đã béo lên mấy ký rồi đấy.

Con gái hơi mũm mĩm thì gọi là đáng yêu. Nhưng một người tương lai muốn xuất đạo tham gia nhóm nhạc nam mà cái mặt tròn quay thì sẽ bị người ta kêu là tên béo.

Nhưng chẳng có cách nào đắc tội nổi. Lúc trước nhà nhiếp ảnh đã nhắc nhở cậu cả Thẩm một câu. Không biết Thẩm Anh Bác bị điên cái gì mà lập tức thẹn quá hóa giận chửi ầm ĩ. Sau đó khiến tổ hậu kỳ phải cắt phần đó giúp hắn, khiến tổ hậu kỳ mệt muốn chết sửa video đến tay cứng đờ như móng gà!

Khi Tạ Trản liều mạng luyện tập sẽ âm thầm nhìn lén Phồn Tinh. Thấy mấy tên tra nam khác tiếp cận cô, liếc mắt đưa tình vén áo lộ bụng, trong lòng liền cười lạnh.

Ha ha, một đám ngu ngốc.

Sao cô ấy có thể để ý bọn mày được? Cô ấy thích ông đây này!



Sức quyến rũ của ông còn say đắm hơn các người đánh mắt, động tác bắn tim của mấy người chỉ là ruồi muỗi, bây giờ vén áo lên hắn còn có múi bụng đấy!

Một đám hồ ly tinh không biết trời cao đất rộng là gì, nhưng hắn chẳng thể đánh chúng cho tỉnh ra.

Cho nên mới nói hắn không thể sa đọa nổi đâu, cái gì cũng cần có bắt đầu, trước tiên phải vứt bỏ mặt mũi trước đã nhưng hắn đã làm được chưa.

Cũng không biết yêu tinh nhỏ Tạ Trản có còn nhớ lúc trước nhìn thấy người ta liếc mắt vén áo để thu hút ánh mắt của Phồn Tinh, trong lòng hắn đã tràn ngập sự khinh bỉ hay không.

Lúc đó còn tưởng, ha ha, vì sao phải vứt bỏ sĩ diện trước một cô gái chứ. Hắn sẽ không bao giờ bước lên con đường mất mặt này! Tuyệt đối không thể!

Nhưng mà... Chẳng bao lâu sau! Thói đời bạc bẽo, đạo đức vô thường, phát điên cả rồi!

Lúc đó Phồn Tinh đang ăn đậu hủ thúi và uống trà sữa, sau khi uống hết trà sữa lại tập trung hút trân châu còn lắng dưới đáy chai.

Tạ Trản đưa ánh mắt tình cảm nhìn cô, cô lại đi hút trân châu.

Cố gắng kiên nhẫn, từng chút một hút lên rồi ăn luôn.

Còn Tạ Trản lúc đó... MMP!

Đúng là đầu gỗ không hiểu tình yêu, tức chết hắn!

Rốt cuộc thì toàn bộ trân châu trong trà sữa đã được ăn hết, Đại lão mới ngẩng đầu lên tiếp tục xem. Có người nương theo động tác nhảy cuối cùng, hai tay nhanh chóng đưa lên phía trên tạo hình trái tim, sau đó chậm rãi đẩy một nụ hôn gió về phía Phồn Tinh.

Đáng chết thật mà, Tạ Trản nhìn thấy rồi.

Điên người thật sự, Đại lão còn nghiêng đầu cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôm Nay Vai Phản Diện Rất Ngoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook