Hơn Cả Mê Luyến

Chương 20:

Lệ Sa Tại Hưởng

18/06/2021

"Lisa, cô đã tỉnh chưa?" Ngoài cửa là Rose, là cô hầu gái có giao tình cũng không tệ với cô.

Thảm rồi! Chẳng may Rose xông vào, sẽ nhìn thấy cô cùng Vante trần truồng ngủ chung một giường? Sự xấu hổ đến làm cho cô muốn dập chết hình ảnh vừa tiến triển, hiện lên trong óc, Lisa lập tức từ trong chăn nhảy ra.

Bốn thanh trụ giường lớn cổ điển nhã nhặn bởi vì động tác kịch liệt của cô mà rung rinh, cô nhớ tới tối hôm qua hai người điên cuồng làm tình, ván giường đánh vào vách tường, phát ra tiếng vang bịch bịch, trong nháy mắt, sắc mặt đỏ tươi như lửa.

Nhưng, khi hai tay cô che lại hai má, chuẩn bị tốt tâm lý để ra mặt, chuẩn bị đón nhận người đàn ông tối hôm qua đã cùng cô "Kịch liệt giao chiến " thì mới phát hiện...

Bên cạnh cô, trên giường ngủ trống không.

Tim Lisa đập mạnh và loạn nhịp, sờ vào chỗ trống quả nhiên giường đã lạnh thấu xương rồi, một sự buồn bã dày đặc nổi lên trong lòng, tiếp theo mà đến là sự khốn quẫn muốn bóp chết chính mình.

Vante đã sớm rời đi, mới vừa rồi cô còn một mình cuộn ở trong chăn rối rắm, trong đầu suy diễn, ảo tưởng những hình ảnh các cách đối mặt với anh.

A, cô thật là ngu xuẩn!

"Lisa?" Rose lại gõ gõ cánh cửa.

"Tôi ra liền!" Lisa lấy tốc độ nhanh nhất mặc quần áo chỉnh tề, một tay cầm lược chảy bóng tóc xoăn đen, một tay kéo cửa ra, nhìn Rose tươi cười.



"Cô hôm nay thức dậy trễ hơn so với mọi khi, tôi lo lắng có phải là bị bệnh hay không, cho nên sang đây xem một chút." Rose nghi ngờ đánh giá cô, thấy cô sắc mặt hồng nhuận, tinh thần không sao, mới biết được là do mình đã quá lo lắng.

"Rose... Cái kia... Vante đâu?" Lisa ho một tiếng, làm bộ như không có chuyện gì xảy ra hỏi.

"Công tước đang ở đại sảnh ăn điểm tâm." Rose đi vào phòng, bắt tay vào đem bao gối cùng túi chữ nhật thay ra, đây là công việc do cô phụ trách.

Trời ơi! Lisa khẩn trương giữ chặt tay Rose, sợ bại lộ những dấu vết ướt át mãnh liệt tối hôm qua, lắp bắp nói: "Cô đừng gấp, để tôi tự mình làm! Tôi cũng là người hầu mà, cô không cần phải giúp tôi mấy việc này đâu."

"Cô ngủ nhiều quá nên đâm ra choáng váng sao? Cô đã không dùng đồng phục của hầu gái, lại còn có thể dùng bữa chung một bàn cùng công tước, cô xem cô có điểm nào giống người hầu không?" Rose không cho là đúng liếc mắt ngắm cô một cái.Nhìn xem, cô thậm chí không cần phải ở trong phòng nhỏ hậu viện dành cho hạ nhân ở, còn có thể cùng chủ nhân ở chung một tầng lầu, căn bản chính là một nửa nữ chủ nhân.

"Hôm nay tôi rãnh! Cô để cho tôi tự sửa lại giường mình đi!" Lisa đem Rose kéo ra cửa, nhanh chóng đóng cửa lại, dựa lưng vào ván cửa, một tay quơ quơ trong không trung, ý bảo Rose đi sửa sang lại những phòng khác.

"Y hệt như công tước, hai người này hôm nay rất kì lạ." Rose lẩm bẩm vài tiếng, ôm lấy cái cái rổ chứa những cái mền đã gấp xoay người rời đi.

Lisa nhẹ nhàng thở ra, sau khi xác định Rose đã rời khỏi tầng lầu này, mới xuống lầu đi tới đại sảnh, vừa nhìn thấy thân ảnh anh tuấn đang ngồi ở bàn ăn phủ khăn dài, tim cô nhất thời đập mất tốc độ, máu toàn thân như sôi trào nóng bỏng.

Trong đầu hiện lên rất nhiều hình ảnh, anh hôn cô, âu yếm cô, mút bầu ngực căng tròn của cô, đem cái nam tính cương ngạnh đụng chạm vào chỗ nhạy cảm trong cơ thể cô...

Dừng lại! Ngừng! Nội tâm Lisa lên tiếng ngăn cản, hai má còn đỏ hơn cả tô chân giò hun khói trên bàn đang bốc khói, hít sâu một hơi, ngẩng chiếc cằm xinh xắn lên, cô đi vào gian đại sảnh nguy nga lộng lẫy.



Nhận thấy được bóng người đến gần, ánh mắt Vante nhếch lên, đôi mắt màu xanh còn xanh trong hơn cả bầu trời xanh ngoài cửa sổ, nhưng vẻ mặt thì vẫn âm trầm trước sau như một.

Khí lạnh trên sống lưng cô nổi lên, Lisa rùng mình một cái. Chẳng lẽ, tối hôm qua người uống say thật ra là cô? Hay là, đây chẳng qua chỉ là một giấc mộng xuân đáng xấu hổ do cô tạo ra?

"Chào buổi sáng." Lisa đi đến một chỗ khác của chiếc bàn dài, kéo ghế ra chuẩn bị ngồi xuống.

"Đây không phải là vị trí của cô." Vante lạnh lùng mở miệng, thậm chí không liếc nhìn cô một cái.

Lisa chân tay lúng túng đặt ở trên lưng ghế dựa, sắc mặt có chút trắng bệch, không rõ tại sao anh lại đối xử lạnh lùng như thế với cô. Trong đêm trước, ánh mắt anh luôn đuổi theo cô, người trốn tránh ngược lại là chính cô.

Anh thậm chí không muốn đưa ra lời hứa cho cô rời đi, đêm qua... Ở trên giường đối với cô yêu cầu vô độ. Kết quả trời vừa sáng, anh biến mất giống như ma thuật vậy, lại khôi phục thành bộ dạng âm trầm không ai bì nổi của trước kia, ngồi ở chỗ đó giống như một vị hoàng đế, bắt đầu thanh toán món nợ giữa hai người.

"Tôi luôn ngồi ở đây." Tiếng nói của Lisa lí nhí chua chát.

"Sau này cô không thể ngồi ở đây, cô chỉ là người trồng hoa do ta thuê, là người hầu của nơi này, người hầu không thể ngồi cùng chung bàn ăn với chủ nhân."

Vante ưu nhã nâng tay giơ dao nĩa, đem món khoai tây chiên vàng ươm được sếp tỉ mỉ bên trên món chân giò hun khói mở ra, bên trong mâm có các loại hoa quả cùng bơ, bánh mì mới ra lò, rau xà lách mới trồng muối cùng dưa chuột, và một ít caramen với thịt viên tinh xảo, mỗi một cái đều có thể làm người ta không thể không động ngón tay.

Lisa lại chỉ cảm thấy dạ dày cồn cào, tất cả mọi sự tham ăn đều bốc hơi, trong bụng giống như vừa nuốt xuống một tảng đá thật to.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hơn Cả Mê Luyến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook