Hơn Cả Mê Luyến

Chương 29:

Lệ Sa Tại Hưởng

19/06/2021

“Cô ổn không?” Worth nhẹ nhàng đỡ Lisa dậy, khẽ vòng một tay lên eo mảnh mai của cô, đôi mắt màu xanh lạnh lẽo sít sao nhìn chăm chú một màn này.

"Cám ơn anh." Lisa ngẩng đầu mỉm cười bối rối xin lỗi Worth.

“Công tước Holt biết cô ấy sao? Trước kia Lisa là cô gái làm vườn nhà Charlemagne đó”. Thủ đoạn giao tế của Caroline luôn luôn hài hòa, nhưng khi nói về Lisa thì lại lộ ra vẻ châm biếm, điểm này đã khẳng định suy đoán của Worth.

A, xem ra hôm nay là ngày tốt để tiêu diệt Vante – Charlemagne.

Worth đột nhiên nắm chặt cánh tay Lisa, cô rất sợ hãi, theo bản năng giật mình ngửa đầu lên nhìn, thấy trong mắt “người có lòng tốt”, đầy mập mờ cùng mơ màng xa xôi.

Người có lòng tốt – Đôi mắt xanh của Vante rét lạnh, bàn tay cầm ly thủy tinh lặng lẽ bóp chặt.

"Tôi đương nhiên biết cô ấy." Worth mỉm cười vẻ khiêu khích khiến người ta chói mắt, tiện tay đem người đẹp Đông Phương ôm vào ngực, trong lòng vui vẻ nhìn sắc mặt Vante vừa u ám vừa nặng nề, hai ánh lửa bốc cháy trong mắt.

Sao hả, nhớ lúc trước anh nhìn thấy người phụ nữ yêu quý của mình nằm ở trên giường gã khốn này, tâm trạng cũng thế. Đồ khốn, đêm nay để mi nếm đủ đi!

“Lisa là bạn đồng hành tối nay của ta”. Worth cầm tay Lisa lên, nhẹ nhàng để rơi một nụ hôn lên mu bàn tay nhỏ mềm mại. Có thù tất báo, anh đối với vợ luôn trung thành không hề thay đổi, nhiều nhất chỉ ra vẻ thôi, sẽ không đi quá đà.

"Tôi, tôi..." Đầu Lisa choáng váng, đầu tiên là bị phu xe hồ đồ mắt kém nhận lầm, giờ lại bị thành bạn đồng hành của một công tước, đây là thế giới gì? Thế giới bi thảm sao?

"Mới cưới không bao lâu, nhanh như vậy đã liền thay lòng sao?" Khóe miệng Vante nặng nề xoi mói, nụ cười lại lạnh như băng, làm người ta không rét mà run.

"Đàn ông luôn cần một chút không gian cho bản thân mình thoải mái". Worth thoáng hiện nụ cười tươi rói phóng đãng không bị ràng buộc.

"Tiểu thư Lisa thật sự may mắn, lại có thể được làm bạn đồng hành với công tước Holt". Hai người đàn ông bên này đang lấy ánh mắt ra giao chiến, bên này Caroline cũng sử dụng nụ cười đùa giỡn, ngấm ngầm cười nhạo Lisa.

Nhìn Caroline đang khoác chặt cánh tay Vante, ngực Lisa chua xót, có cảm giác thở gấp gáp nhưng nghẹt thở. Cô tưởng mình có thể không sao, kết quả lại khó như thế.



"Nào, chúng ta nhảy một điệu" Worth nói thật tự nhiên với bạn đồng hành, nhưng đôi mắt chớp lên tia khiêu khích, lại nhìn thẳng Vante.

"Ơ, tôi...." Lisa bối rối, Worth không có bất kỳ giải thích nào mà ôm lấy eo cô đi tới sàn nhảy phía trước.

Một đôi mắt lạnh như dao, nhìn dán vào bóng lưng hai người quá mức thân mật, nhìn bọn họ vui vẻ trong tiếng nhạc do đội nhạc trình diễn, khoác vai ôm ngang eo bắt đầu nhảy một điệu van.

Rắc rắc, ly thủy tinh trong tay Vante bị xuất hiện vết nứt, rượu vang đỏ chảy trượt xuống các đốt ngón tay trở nên trắng, tí tách rơi xuống đất.

"Ôi chúa ơi! Anh yêu, hãy cẩn thận tay của anh". Caroline vội vã gọi kẻ hầu, tiếp lấy cái ly thủy tinh nứt vỡ, lại dùng khăn mặt lau sạch lòng bàn tay cho anh ta.

Cảnh thân mật này, xuyên qua đám đông đang khiêu vũ, lọt vào trong mắt Lisa, cô khép hai hàng lông mi xuống, dưới sự dẫn dắt của Worth quay một vòng tròn.

"Xin lỗi, tôi đã lợi dụng cô". Worth áy náy cười với cô. "Tôi chỉ muốn làm cho Vante tức điên, không phải có ý muốn đùa giỡn cô, đừng hiểu lầm".

"Tôi hiểu". Lisa cười gượng, biết Worth lo cô hiểu lầm, xem ra anh ta rất yêu thương vợ mình mới đúng.

"Cô và gã khốn máu lạnh đó có chút hiểu lầm, hay nói là có dính dáng đến tình cảm, phải không?" Worth hỏi trúng tim đen.

"Không..... Tôi....." Lisa nhất thời lúng túng nói không ra câu.

"Đừng lo, tôi ngó thấy cô và hắn có bí mật, chẳng qua là gã khốn đó lúc trước làm một chút việc khiến tôi hận thấu xương, đợi một lát tôi có thể sẽ làm một chút chuyện rất thất lễ, hi vọng cô có thể hiểu được".

"Chuyện thất lễ?" Lisa không hiểu nhấp nháy mí mắt, một giây sau, Worth đã đưa bộ mặt đẹp trai lịch sự nghiêng trước chóp mũi cô, làm thế muốn hôn.

Ô! Mọi thứ đến quá đột ngột, sự phòng vệ của phụ nữ bị thất bại, Lisa ngây người.

"Worth. Holt!" Câu gầm thét này, không hẹn mà cùng đến từ trong miệng một đôi nam nữ.

Vante đã giành bước trước Rachel - Không, không chỉ là bước, mà là bước nhanh như chạy tới, trước khi môi Worth chạm vào môi Lisa, Worth đã bị Vante nắm chặt cổ áo lên, hai người đàn ông quay sang đánh nhau.



"Chúa tôi!" Các tân khách sợ hãi hô lên, rối rít dạt sang một bên, nhường lại sàn nhảy cho hai người đàn ông đang vật lộn nhau trên đất như trên chiến trường.

Rachel hai tay xách theo váy, nổi giận đùng đùng xông vào, bắt đầu la hét: "Vante, lần này tôi ủng hộ anh, đánh chết tên khốn hoang dâm này đi! Cho hắn một cú đấm! Đánh méo miệng hắn đi! Để hắn sau này méo miệng, xem hắn còn tán gái thế nào!"

Câu tán gái cuối kia là tiếng Hoa, Lisa nghe xong đầu tiên là buột miệng cười, vài giây sau sắc mặt nhanh chóng thay đổi.

Lời nói này phải là người thế kỷ 21 mới hiểu được từ vựng này đi?

Lisa ngạc nhiên gia nhập vào nhóm hỗn loạn kia, kéo tay Rachel, dùng tiếng Hoa nói chuyện: "Cô sao lại biết từ tán gái này vậy?"

Rachel hết sức tức giận liếc nhìn cô. "Nói nhảm! Cô không phải cô gái vừa rồi hắn bỏ rơi sao? Tiểu thư, tôi không biết cô là ai, nhưng cô hạ thấp sự phẫn nộ của tôi rồi! Worth là chồng tôi —— Chờ đã, cô cũng biết ý nghĩa của tán gái thế nào à?"

Ánh mắt hai cô gái ngay lập tức tỏa sáng, cảm giác quen thuộc không nói rõ được bao quanh cả hai người.

"Chẳng lẽ cô cũng từ......" Lisa khó nén vui mừng, trong lúc vừa mới tỏ rõ thân phận, hai người đàn ông đang vật lộn đánh nhau trên mặt đất đột ngột tách ra.

Worth lau một chút máu rỉ ra ở khóe miệng, quần áo trở nên lộn xộn, hung dữ trừng mắt nhìn Vante, rồi mới kéo Rachel đi ra ngoài, "Rachel, em nghe anh giải thích....."

Lisa ngượng ngùng đứng ngây tại chỗ. Vợ chồng này sao vậy? Sau khi làm cho trong này lộn ngược cả lên, bàn tay to dắt bàn tay nhỏ liền quay người đi mất.

Khóe mắt sáng thoáng nhìn, Vante giống như con thú nguy hiểm bị chọc giận, khuôn mặt đẹp trai góc cạnh cũng bị thương, ánh mắt như có thể giết chết người, cô lập tức sẽ bị chết thảm.

Ngực nổi lên một trận hoảng loạn, Lisa cảm giác được thì đã muộn để nghĩ đến tình trạng của mình, ớn lạnh bò lên sống lưng, cô xoay người muốn chạy trốn.

"Lần này, cô lại muốn cùng bỏ trốn với thằng con hoang nào nữa đây?" Giọng nói trầm như sét đánh, Vante kéo cánh tay Lisa, trước mặt mọi người lôi ra khỏi phòng.

Vante lôi cô đến khu vườn sau viện cách xa ngôi biệt thự, khu vườn rất lớn, bụi hoa màu tím được cắt tỉa cẩn thận chen chúc thành một cái mê cung nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hơn Cả Mê Luyến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook