Hơn Cả Mê Luyến

Chương 36:

Lệ Sa Tại Hưởng

19/06/2021

Lisa mặc bộ lễ phục đăng ten màu trắng tinh khiết, mái tóc dài đen tuyền quấn ra sau ót, tâm trạng không yên uống ly hồng trà, mãi đến khi cô hầu gái vội vã chạy tới, thấp giọng hô công tước phu nhân Holt đến, cô mới khó nén được mà vội ngẩng đầu lên, nhìn Rachel từ phía hành lang này đi tới.

Bây giờ cô mới biết được, đã cùng vợ chồng có mối thù truyền kiếp hơn một lần gặp mặt rồi, đơn giản là còn khó hơn so với xuyên qua thời không! Vante và Worth hai người này bình thường chẳng khác gì vua chúa cả, trừ phi tham dự hội nghị hoặc tiệc rượu cung đình, nếu không lén lút thì tuyệt đối không thể nào chạm mặt họ.

Hồi trước Caroline tổ chức bữa tiệc thưởng hoa, Worth sở dĩ xuất hiện, nghe nói còn là vì Rachel cảm thấy hứng thú, bất chấp sự phản đối mà quyết tâm tham gia, nên mới hiểu lầm liên tiếp sau đó.

Nhưng may mắn có chút hiểu lầm này, mới có thể buộc được Vante thừa nhận tình cảm đối với cô, nói ra thì, phải cảm tạ Rachel đã khăng khăng tham dự bữa tiệc, và người phu xe nhầm lẫn kia.

“Chào cô, tôi biết đột nhiên mời cô đến dự trà chiều sẽ rất mạo hiểm…..” Lisa đứng dậy, chào đón sự xuất hiện của Rachel.

“Lại gặp mặt rồi”. Cá tính thẳng Rachel không chút thiếu tự nhiên khẽ cười, trang nhã ngồi xuống ghế dựa bằng sắt màu trắng chạm trổ hoa văn có kèm theo cái đệm thêu tơ mềm.

“Cô nhất định rất tò mò vì sao tôi mời cô”. Lisa lo lắng nhìn Rachel, sau đó lại bưng trà nóng lên uống.

“Cô chắc biết vị hôn phu của cô và chồng tôi, hai nhà có mối thù truyền kiếp phải không?” Rachel hoang mang hỏi.

“Đúng vậy”. Lisa cười gượng.

“Cô mời tôi đến, Vante sẽ không nổi điên chứ?” Rachel đúng là sợ chết cái gã Vante trầm lặng cay nghiệt.

“À, tôi không cho anh ấy biết, tôi mời cô đến đây uống trà chiều”. Nếu như bị anh ta biết thì nguy!

“Thật ư?” Hai mắt Rachel bỗng nhiên sáng lấp lánh. “Tuyệt, quá giống tôi! Worth cũng không biết tôi đến đây đâu! Nếu như bị anh ta biết tôi chạy đến địa bàn của dòng họ Charlemagne, anh ta không treo tôi lên đánh một trận mới lạ!”

Lisa bị nhiệt tình cởi mở của cô ấy cuốn hút, một sợi đây tình cảm quen thuộc xông thẳng lên, cũng là lúc đi vào vấn đề rồi.

“Rachel, có chuyện tôi muốn hỏi cô”. Lisa đổi sang nói tiếng Trung.



“Ôi chúa ơi! Cảm động quá! Cuối cùng có người có thể cùng tôi dùng tiếng Trung Quốc nói chuyện rồi!” Rachel hào hứng kéo hai tay cô.

“Cô …… Biết thế kỷ 21 sao?” Lisa dùng giọng điệu vô cùng cẩn thận, ngập ngừng hỏi nhỏ.

Rachel đột nhiên yên lặng, nụ cười trên mặt bỗng chốc biến mất, nắm chặt hai tay cô không rời, ngược lại còn nắm chặt hơn.

Lisa cắn chặt môi, hoảng sợ nói ra: “Bởi vì tôi nghe Vante nói, cô đã từng nói bản thân không thuộc về nơi đây, có một ngày sẽ rời khỏi thời không này, cho nên tôi mới…..”

“Chúa tôi chúa tôi ôi chú ơi…..!” Rachel kích động nhảy lên đẩy cái ghế dựa ra sau, còn không quên kéo theo Lisa, hai tay khoác bả vai cứng đờ của cô, vui mừng khó nén vừa cười vừa kêu.

Lisa chỉ ngây ngốc, không biết nên phản ứng thế nào.

“Cô cũng xuyên qua nơi này đúng không?” Rachel kéo tay cô bắt đầu xoay vòng vòng.

Lisa mở to hai mắt, khuôn mặt nhanh chóng ửng hồng cùng nụ cười sáng rực.

“Cô cũng thế?! Chúa tôi chúa tôi ôi chúa ơi…!”

Một bên cô hầu gái đi theo đợi ở cửa nhìn lẫn nhau, đối với hai vị công tước phu nhân đột nhiên xoay vòng vòng cảm thấy khó hiểu, hay đây là nghi thức gặp mặt nào đó của Trung Quốc chăng?

"Cô là người Đài Loan sao?" Rachel mặc sức kêu.

“Phải !”

“Tôi cũng vây!”

Hai cô gái vừa vui mừng vừa cười lại nhảy, điên cuồng quay vòng vòng, tóc phía sau đầu hai người tung bay, hai mái tóc đen tuyền như mực phấp phới trên không, như tơ lụa tốt nhất.

“Tôi giúp bà ngoại mình đi công việc, sau đó ở một cửa hàng đồ cổ của Luân Đôn đột nhiên liền xuyên qua đến đây, cô thì sao?”



“Tôi giúp dì của mình ở Hà Lan sưu tầm tulip, sau đó đụng phải một gã trẻ tuổi lang thang ăn mặc rất cổ, anh ta nói cái gì anh ta không muốn lại quay về, cho nên dùng một đồng hồ bằng bạc đổi lấy một đóa ‘nữ hoàng bóng đêm’ của tôi……..”

Rachel bất thình lình thét lên, Lisa bị dọa sợ lập tức ngậm miệng.

“Cái đồng hồ đó ở đâu rồi?” Rachel kinh hoàng hỏi.

“À, ở ngăn kéo bàn giấy trong phòng”. Lisa cẩn thận trả lời.

“Đưa tôi đi xem!” Rachel không giải thích gì kéo Lisa đi về hướng tòa nhà chính.

Vante theo một đám bạn bè đến săn bắn ở ngoại ô trên núi, lúc trở về trang viên, vừa lúc Worth từ trong xe ngựa xuống bừng bừng tức giận.

Trong một lúc, hai gương mặt đẹp trai đối nhau, con ngươi màu lam con ngươi màu xanh biếc tóe ra tia sáng giết người, đầy tớ hai bên cũng không khỏi phát run lập cập.

“Nếu ta không lầm, đây là địa bàn nhà Charlemagne, người nhà Holt hình như không nên xuất hiện ở đây”.

Vante cả người mặc một màu đen gọn gàng, mái tóc vàng chải ngay ngắn, lộ ra vầng trán đầy đặn, sống mũi thẳng, đôi môi mỏng thoáng hiện nụ cười mỉa mai lạnh nhạt.

“Vậy có thể mời anh giải thích một chút, vì sao công tước phu nhân tương lai nhà Charlemagne lại vô duyên vô cớ mời vợ ta đến đây uống trà chiều?”

Worth cả người mặc tây phục màu đen đúng cách, dường như là mới từ hoàng cung rời khỏi, đôi mắt xanh lạnh lấp lánh sáng rực, nụ cười luôn lịch sự lúc này không thấy, chỉ có lạnh lẽo thù địch bao phủ khuôn mặt.

Hai người vừa đấu sức bằng ánh mắt một trận, hai bên đều không quên nợ cũ lúc trước!

“Owen, cậu đi kiểm tra xem có chuyện gì đi”. Sau một cuộc chạm trán thật lâu, Vante mới lên tiếng.

Một lát, sau, Owen dẫn theo Rose hiện giờ đã là cô hầu gái bên cạnh Lisa trở về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hơn Cả Mê Luyến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook