Hỗn Độn Lôi Tu

Chương 197: Người gây sự

Tả Tự Bản

07/04/2013

Thật ra thì cũng khó trách bọn hắn sợ như thế, Tiểu Bàn lần này, biểu hiện cũng quá mức biến thái.

Nổ một chút làm ra hố to phạm vi mấy trăm trượng, uy lực kia đã đủ để cùng Kim Đan trung kỳ, thậm chí có thể sánh ngang hậu kì. Trúc Cơ tu sĩ căn bản không có khả năng sống sót cho dù là dùng thần đả khôi lỗi cường hóa đến thực lực Kim Đan như Kim lão đại, bị kích này đánh lên, đoán chừng cũng phải lành ít dữ nhiều.

Mà lúc này Tiểu Bàn, lại chỉ có thực lực Trúc Cơ sơ kỳ. Lấy cấp bậc thấp như vậy, thi triển ra công kích cường đại như thế, làm sao có thể không khiến chúng nhân khiếp sợ a?

Bất quá, giống như những người khác, bản thân Tiểu Bàn càng bị làm cho khiếp sợ hơn. Nguyên nhân rất đơn giản, đó chính là Kim lão đại mặc dù bị một kích toàn lực của mình đánh lên, nhưng cũng không bị thương, bất quá chỉ là mặt mũi bầm dập, đầy người nám đen, nhưng đều là thương tích ngoài da, trên thực tế, hắn trừ những thứ da lông bên ngoài này thì căn bản là không có việc gì.

Cái này dĩ nhiên không phải nói thực lực hắn kinh người đến trình độ có thể ngạnh kháng một kích toàn lực của Tiểu Bàn, trên thực tế hắn cũng không phải là tự thoát ra được, mà là Đại Nhị tiên sinh ở thời khắc mấu chốt, xông vào ngạnh kháng mà kéo hắn ra. Thì ra, trong lúc Âm Dương Tiểu Ngũ Hành Hỗn Nguyên thần lôi của Tiểu Bàn vừa mới ở giai đoạn bộc phí, mới xé mở kim quang của thần đả khôi lỗi trên người Kim lão đại, Đại Nhị tiên sinh giống như thần binh thiên hàng, một người nắm Kim lão đại kéo ra, một người khác đoạn hậu ngăn cản uy lực thần lôi nổ mạnh.

Đại Nhị tiên sinh không hổ là thể tu Nguyên Anh cao thủ, thực lực lớn lại biến thái. Từ xông vào đến cứu người, bất quá chỉ là một cái nháy mắt, rất nhiều người thậm chí cũng không nhận thấy bọn họ xuất thủ. Cho đến lúc bọn họ mang Kim lão đại xuất hiện ở bên ngoài, mọi người mới hiểu xảy ra chuyện gì!

Nhìn thấy rãnh to kinh khủng trên mặt đất, Kim lão đại bị làm cho đến cả người đổ mồ hôi lạnh, thầm nghĩ trong lòng, may nhờ sư phụ cứu viện kịp thời, bằng không hôm nay thế nào cũng bị tên mập này bắn thành thịt vụn a! Mà Đại Nhị tiên sinh cũng là trên mặt giận dữ, Nhị tiên sinh không nhịn được hét lớn: “Tên mập, đồng môn luận bàn, ngươi có cần hạ độc thủ không?”

“Khụ khụ!” Tiểu Bàn ho khan hai tiếng sau đó vội vàng giải thích: “Khởi bẩm tiền bối, không phải là đệ tử hạ độc thủ, thật sự là mới vừa rồi Kim sư huynh biểu hiện quá mức kinh người, thần đả Khôi lỗi dùng một chút, thật có thể nói là kim quang nở rộ, uy thế kinh người, quả thật là thần lui quỷ tránh. Đối mặt với Kim sư huynh lợi hại như vậy, đệ tử tự nhiên phải toàn lực ứng phó mới được, đúng không?”

“Đúng cái cục shit!” Nhị tiên sinh giận đến mắng to: “Tiểu tử ngươi rõ ràng là muốn giết hắn!”

“Có hay không!” Tiểu Bàn lập tức phủ nhận nói: “Đệ tử chẳng qua là đánh giá cao thực lực Kim sư huynh mà thôi!”

Đại Nhị tiên sinh vừa nghe lời ấy xíu chút nữa ngất xỉu. Chuyện tới bây giờ, tên mập mạp còn có tâm tư kinh người tại chỗ này trêu đùa đệ tử của mình, đây rõ ràng chính là không đem mình để trong mắt a?

Thẹn giá hóa giận, Nhị tiên sinh con ngươi trợn trừng, âm mưu đi qua dạy dỗ Tiểu Bàn. Nhưng là sát khí của hắn mới lộ, một bên Hỏa Long đạo nhân sớm đề phòng liền trực tiếp như chợt lóe lên thân mình đã chắn trước người Tiểu Bàn, sau đó cười hì hì nói: “Ai nha nha, Nhị sư đệ đây là muốn làm gì?”

“Ta muốn giáo huấn tiểu tử không biết trời cao đất dày này một chút!”Nhị tiên sinh cả giận nói.

“Cái gì?” Hỏa Long đạo nhân vừa nghe, lập tức cười lạnh nói: “Ngươi nói là, ngươi muốn lấy lớn hiếp nhỏ?”

“Cái gì gọi là lấy lớn hiếp nhỏ?” Nhị tiên sinh cả giận nói: “ Tên mập này không để tôn trưởng vào mắt, chẳng lẽ ta còn không được giáo huấn?”

“Thúi hoắc!” Hỏa Long đạo nhân lại lập tức cười lạnh nói: “Ta vẫn luôn ở đây, tiểu tử nhà ta đối với ngươi kính cẩn, khi nào đắc tội ngươi? Ngươi rõ ràng chính là vì đệ tử vô dụng, mất mặt xấu hổ mà thẹn quá hóa giận, muốn giận cá chém thớt hài tử nhà ta! Ngươi đã lớn như vậy, đứt dây thần kinh xấu hổ à?”(Câu cuối ta chém đấy)



“Ngươi?” Nhị tiên sinh vừa nghe thiếu chút nữa tức chết, hắn không nhịn được muốn cùng Hỏa Long đạo nhân so chiêu.

Nhưng mà Đại tiên sinh lại bỗng nhiên kéo hắn lại, sau đó lạnh lùng nhìn Hỏa Long đạo nhân nói: “Chưởng viện sư huynh, tiểu tử sau lưng ngươi mới vừa ý đồ mưu sát đồng môn, cái rãnh to này chính là chứng cớ!”

“Ách, mưu sát đồng môn? Ngươi chụp cho hắn cái mũ thật là to?” Hỏa Long khinh thường nói: “Nhưng là ta cho rằng hắn bất quá chỉ là tự vệ mà thôi, Đệ tử nhà ngươi ngay cả thần đả Khôi Lỗi đều đem cả ra, còn có mặt mũi mà nói?Nếu không chúng ta tìm người phân xử! Thần đả Khôi Lỗi, Lôi Tu dụng thần lôi, người nào bị khiển trách? Có được hay không?”

“Cái này...”Đại tiên sinh vừa nghe lời ấy, nhất thời liền bị á khẩu. Quả thật a, người ta thân là Lôi Tu, dùng lôi thuật đối địch hoặc là tỉ thí cũng là chuyện thiên kinh địa nghĩa, căn bản không thể chỉ trích. Mà Kim lão đại thân là thể tu, trong lúc tỷ thí sử dụng pháp bảo quý giá duy nhất thần đả Khôi Lỗi, lại liền lộ vẻ có chút không hiền hậu, thậm chí không khách khí nói, căn bản là lấy mạnh hiếp yếu a! Cái này nếu phân xử, mười phần là một phương hắn đuối lí!

Nhìn thấy tại việc này không chiếm tiện nghi, Đại tiên sinh bỗng nhiên khẽ mỉm cười, nhưng ngay sau đó lần nữa nói: “Ha ha, chưởng viện sư huynh quả nhiên mồm mép lợi hại, sư đệ ta không biết nói gì. Bất quá có một chút lời không thể nào phủ nhận, đó chính là tử mập mạp này biết rõ cái kia sẽ nguy hiểm tính mạng Kim lão đại đúng không?”

“Cái này...” Hỏa Long đạo nhân cũng không biết giải thích sao cho tốt.

Tiểu Bàn thấy thế vội vàng tiếp lời nói: “ Tiền bối nói vậy không đúng rồi!”

“Hả?” Đại tiên sinh lập tức cười lạnh nói:: “Tiểu tử ngươi còn có lời gì nói!”

“Khởi bẩm tiền bối, đệ tử cho là, Kim sư huynh thực lực siêu quần, có thần đả Khôi Lỗi phụ trợ, khẳng định lợi hại vô biên rồi, thần lôi kia của ta, không thể đả thương hắn, cho nên mới ném đi ra ngoài!” Tiểu Bàn sau đó hơi có vẻ lúng túng nói: “Khụ khụ, dĩ nhiên bây giờ nhìn lại, điều đệ tử phán đoán có chút sai lầm. Bất quá, Kim sư huynh dù sao cũng là thân truyền đệ tử của ngài, lấy thân phận ngài, ta làm sao không đánh giá cao thực lực hắn, cũng không tính là quá đáng đi?”

“Không sai!” Hỏa Long đạo nhân nghe xong, lập tức cười nói: “Đứa nhỏ này nói rất đúng, hắn là đệ tử của ngươi, hẳn là ngươi xem trọng hắn! Chúng ta cũng không thể xem thường hắn đi? Chẳng lẽ như vậy người không cao hứng?”

“Ngươi?” Đại tiên sinh vạn vạn không nghĩ tới Tiểu Bàn ở nơi này làm hắn há miệng mắc quai, hắn có thể nói người khác là xem thường đệ tử của mình sao?Cho nên lần này hắn chỉ có thể làm kẻ câm ăn hoàng liên. (Tương đương ngậm bồ hòn làm ngọt)

Tiểu Bàn thấy thế, lập tức liền biết mình đã qua cửa ải này, nhưng ngay sau đó liền ra vẻ thành khẩn nói: “Ai nha nha, bất kể nói thế nào, đệ tử lần này cũng có chút ít sai lầm, ta nguyện ý ở chỗ này hướng hai vị tiền bối cùng Kim sư huynh nhận lỗi! Xin tha thứ cho ta!”

Đại Nhị tiên sinh thấy Tiểu Bàn nói như vậy, bọn họ dù sao cũng là trưởng bối, làm sao trước mọi người lộ ra vẻ quá mức hẹp hòi, cho nên chỉ có thể hừ lạnh một tiếng, tỏ vẻ không so đo nữa.

Nhưng là bọn hắn vạn lần không nghĩ tới, tên mập này căn bản là giả bộ, khi thấy bọn hắn không so đo chuyện này nữa, lập tức liền nói tiếp: “Khụ khụ, hai vị tiền bối a, hôm nay tỉ thí coi như bị ta phá tan rồi, thực sự quá đáng tiếc. Ta cùng Kim sư huynh vừa thấy hợp ý, nay không có được so tài, thật khiến người ta đáng tiếc. Nếu không như vậy, chúng ta ngày mai lại tìm địa phương tiếp tục tỉ thí một phen có được không?”

Đại Nhị tiên sinh vừa nghe thiếu chút nữa hôn mê, trong lòng mắng to, ngươi vẫn còn chưa xong nữa?Làm như thần đả Khôi Lỗi của Lão Tử như rác đấy sao?”



Bọn hắn lúc này cũng coi như biết mọi chuyện, tên mập này vì báo thù cho Thanh Phong Tử, coi như cùng Kim lão đại đối đầu. Nếu là không đem Kim lão đại thu thập một bữa, người này tám phần cũng ngủ không ngon giấc.

Nếu đổi lại là người khác, Đại Nhị tiên sinh chắc chắn sẽ không can thiệp, nhưng đây lại là chuyện tình của đệ tử mình. Vừa rồi Tiểu Bàn này đánh kinh thiên động địa như thế, bọn hắn làm sao dám để đệ tử mình cùng Tiểu Bàn đánh tiếp a? Cái này căn bản không phải cái tỷ thí chó má gì, rõ ràng chính là mượn cơ hội giết người a!

Nhưng là trước mặt nhiều người như vậy, Đại Nhị tiên sinh vốn cũng không thể trực tiếp cự tuyệt, nói như vậy sau này người của bọn hắn mất hết mặt mũi rồi. Cho nên trong lúc nhất thời bọn hắn lâm vào tình thế khó xử.

Cũng may Đại tiên sinh là người khôn khéo, con ngươi đảo một vòng liền có chủ ý, sau đó lạnh lùng nói: “Gần thì không được, Kim lão đại đạo hạnh đã đến đỉnh, phải bế quan trùng kích vào Kim đan. Ta đã vì ngươi phá lệ một lần, việc này bất luận thế nào cũng không được!”

“Không sai!” Nhị tiên sinh cũng vội vàng nói: “Trùng kích vào Kim Đan chính là đại sự, vạn lần không được qua loa. Ngươi còn không mau đi bế quan, còn đợi khi nào?”

“Dạ!” Kim lão đại cũng không có hùng tâm tranh cùng Tiểu Bàn, vừa nghe lời sư phụ nói, lập tức như được đại xá, vội vàng đáp ứng một tiếng, liền vội vã tiêu sái rời đi.

Kỳ thật, mặc dù Đại Nhị tiên sinh nói đường hoàng, nhưng là người sáng suốt liền có thể thấy được bọn họ là sợ Tiểu Bàn.

Mà Tiểu Bàn dĩ nhiên cũng rõ ràng điểm này, đáng tiếc lại ngại thân phận, không dám cùng Đại Nhị tiên sinh tranh chấp, chỉ có thể trơ mắt nhìn Kim lão đại rời đi.

Bất quá, Tiểu Bàn không nói gì, nhưng cũng sẽ không dễ dàng từ bỏ ý đồ như vậy. Kim lão đại mặc dù đi, nhưng là ở đây còn Đồng lão tam cùng Thiết lão tứ, về phần Ngân lão nhị, hắn bị Tiểu Bàn một cước đá cho vỡ bi, cho tới bây giờ vẫn nắm liệt giường. (Tội nghiệp đã liệt dương còn nằm liệt giường)

Cho nên Tiểu Bàn một cách tự nhiên liền đưa ánh mắt tập trung trên người Đồng lão tam cùng Thiết lão tứ, sau đó hắn cười híp mắt đi tới trước mặt hai người, hai tay khẽ ôm quyền, cười to nói: “Hai vị sư huynh, tại hạ mới vừa rồi không thể cùng lệnh huynh bàn luận được, thật sự trong lòng còn có chút tiếc nuối a. Các ngươi xem, ngày hôm nay sắc trời vừa lúc, trời quang mây tạnh, chính là thời điểm xuất thủ tốt nhất, không bằng chúng ta luận bàn một chút đi?”

Đồng lão tam cùng Thiết lão tứ vừa nghe lời ấy, mồ hôi lạnh liền chảy ra, bọn họ cũng không có thần đả Khôi Lỗi, ngay cả có cũng không dám thử Ngũ Hành thần lôi kinh khủng kia của Tiểu Bàn, nhưng là trước nhiều người như vậy nói lời nhụt chí thì không tốt, cho nên chỉ có thể vẻ mặt khó xử nhìn về phía Đại Nhị tiên sinh.

Mà người chung quanh thấy thế sớm vui mừng nở hoa, đều ồn ào nói: “ Kim Cương, Kim Cương luận bàn một chút!”

“Quá hèn yếu a! Ban đầu các người không phải là rất ngang ngược đấy sao?”

“Nhìn sư tổ ngươi làm gì? Chẳng lẽ các ngươi lớn như vậy còn muốn bú tí sao?”(Hắc hắc, nó mà bú được hai thằng cha già đó mình gọi nó làm sư phụ)

Luận đàm và báo lỗi Hỗn Độn Lôi Tu (http://4vn/forum/showthread.php?t=70788)

Tham gia dịch Hỗn Độn Lôi Tu (http://4vn/forum/showthread.php?t=74702)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỗn Độn Lôi Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook