Hôn Nhân Bạc Tỉ

Chương 38: Bất ngờ ập đến

Hạ Ngân Hoàng

04/01/2021

Buổi tối, Lục Dạ Thần đột nhiên có công việc gấp nên quay về dinh thự lớn ở Lục Gia, vì vậy Lạc Tư Nhiên đành phải ăn tối một mình.

Lạc Tư Nhiên không hiểu sao dạo này mình lại kén ăn như vậy, bình thường nếu là đồ ăn cô không hề chê bai mà ăn nhưng bây giờ thì khác. Tất cả đồ ăn dọn ra trên bàn cô đều ngán ngẫm không muốn ăn, mỗi khi ngửi thấy mùi hải sản cô liền buồn nôn không dứt.

Khi cô từ nhà vệ sinh bước ra, cô lại vô tình nghe nữ hầu gái bàn luận: "này..có phải vị tiểu thư đó có thai đúng không..hẳn là vậy rồi..ai nhìn cũng biết mà..".

Hai nữ hầu gái lập tức ngậm miệng lại khi nhìn thấy cô, Lạc Tư Nhiên cố giữ bình tĩnh như không biết gì mà quay về phòng.

Hơn mười một giờ khuya, Lục Dạ Thần trở về dáng vẻ khá mệt mõi. Lạc Tư Nhiên từ trên lầu đi xuống trầm mặc nhìn hắn một lúc rồi tiến lại gần nói: "anh giấu tôi điều gì đúng không ?".

Lục Dạ Thần sững người lại một lúc rồi thản nhiên nói ra nhưng lại không dám nhìn thẳng vào mắt cô: "phải em có thai rồi..đơn giản vì tôi không muốn em sinh nó ra nên mới không tiện nói ngay với em".

Khuôn mặt của Lạc Tư Nhiên như cứng đờ lại không thể tin được những gì mình đang nghe: "anh nói cái gì chứ..đây là con ruột của anh cơ mà..".

Giọng nói nhẹ nhàng đến mức nao lòng của cô khiến hắn đã phải kiềm chế sự đau nhói trong lòng: "tôi và em là quan hệ hợp đồng..đứa bé này không cần thiết phải giữ đâu".

Lạc Tư Nhiên hai mắt đỏ hoe, thần sắc trắng bệt từ từ quay người đi về phòng. Cô không thể nói chuyện với loại người đê tiện này thêm một chút gì nữa, nếu tiếp tục bàn cãi với hắn cô sẽ tức chết mất.

Lục Dạ Thần đưa tay định níu giữ lại cô nhưng rồi lại thôi, đối với hắn không gì có thể quan trọng hơn tính mạng của cô được nữa. Dù khiến cô hận hắn cả đời chỉ để bảo vệ cô hắn cũng sẽ không hối hận.



Sáng hôm sau, tại tập đoàn Bắc Á \- Lạc Thị.

Cuộc họp diễn ra trong không khí phức tạp vô cùng vì chủ tịch đương nhiệm của họ bây giờ đã bị bắt giữ với các bằng chứng phạm tội vô cùng rõ ràng.

Người thích hợp không ai khác với vị trí lãnh đạo của tập đoàn không ai khác chính là Lạc Tư Nhiên, như cô đã dự tính rằng sẽ có vài người không chấp nhận việc này nhưng có thể làm gì đây..vị trí này thuộc về cô chỉ có cô mà thôi.

Trên các báo đài liên tiếp phát tin tức một cách rộng rãi với tiêu đề "người lãnh đạo mới của Bắc Á".

Lạc Tư Nhiên kết thúc cuộc họp, cả công ty không dứt được các lời xì xầm bàn tán tiêu cực về quyết định này nhưng với cô thì đây chỉ là thử thách mà thôi. Ngoài xì xầm to nhỏ ra họ còn có thể làm gì đây..ngoài việc Lạc Gia Xuyên được cứu ra ngoài sao.

Phòng làm việc của chủ tịch Lạc Thị.

Lạc Tư Nhiên ngồi vào chiếc ghế này trong lòng thoải mái lạ thường, cô đưa tay sờ nhẹ vào bụng: "bảo bối.. mẹ sẽ làm được..chúng ta sẽ nhanh chóng có một cuộc sống an nhàn mà thôi".

Lúc này, từ bệnh viện gọi điện đến: "alo? Lạc tiểu thư cô mau đến bệnh viện đi...Lạc lão gia mất tích rồi..".

Cô đứng bật dậy nhanh chóng đi ra ngoài ngay.

Thẩm Tương Tuyền ở một nơi khác thuyết phục cho bằng được Cố Thiên Hạo giúp đỡ, hắn kiêu ngạo hơn cô ta nghĩ nhiều, trong suốt buổi nói chuyện hắn hoàn toàn không có thái độ gì là muốn giúp đỡ cả dù cô ta có đưa ra giá tiền cao đến mức nào.

Cố Thiên Hạo đứng dậy, hắn từ tốn nhìn vào đồng hồ rồi nói: "Thẩm tiểu thư thất lễ nhé..tôi phải đi rồi".



Cô ta muốn ngăn cũng ngăn không được nên đành để hắn rời đi, nếu biết khó khăn thế này cô ta đã không thoả hiệp với Mạch Huệ Lam rồi.

Thẩm Tương Tuyền không có cách nào đành gọi điện báo cho bà ta biết: "anh ta không giúp..thất bại rồi tôi nghĩ bà nên tìm người khác giúp đỡ đi..tôi không cần sự hợp tác thừa thải này nữa".

Mạch Huệ Lam vô cùng từ tốn trả lời: "cô Thẩm..tôi suy nghĩ lại rồi..không cần phải cứu người nữa, tôi và cô hợp tác trừ khử Lạc Tư Nhiên..cô nghĩ sao ?".

Thẩm Tương Tuyền nghi ngờ: "bà muốn làm gì ?".

Một lúc sau, cô ta vừa tắt máy thì Đổng Nhan cũng đi đến ngay sau lưng cô ta.

Đổng Nhan nhìn lại thì mỉm cười nói: "tôi cứ tưởng là ai..hoá ra là Thẩm tiểu thư đây mà".



Thẩm Tương Tuyền cười lạnh: "gì chứ..chị về đây làm tôi mất vui đấy".

Đổng Nhan ngồi xuống điềm đạm uống một ngụm trà hoa ngài rồi nói tiếp: "giờ tôi cũng hiểu ra tại sao Lục Dạ Thần chết cũng không muốn cưới cô".

Thẩm Tương Tuyền: "chị thì sao..nhìn lại mình đi rồi hãy nói người khác" cô ta cười lạnh nhanh chóng rời đi khỏi đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook