Hôn Nhân Bạc Tỉ

Chương 3: Tiện nhân ?

Hạ Ngân Hoàng

04/01/2021

Dinh thự Lạc Gia.

Trước đại sảnh trên ghế sofa một người phụ nữ khuôn mặt chau mày không vui nhìn Lạc Tư Nhiên vừa mới về đến trước cổng "lão gia thấy con như vậy chắc sẽ không vui đâu, con mau vào thư phòng chào ông ấy đi để tránh bị la.." bà ta cười mỉa mai nhìn cô tỏ ra giọng điệu bề trên quan tâm cô như thể bà ta sắp làm mẹ cô thật vậy.

Lạc Tư Nhiên bình tĩnh đưa hành lí cho quản gia rồi chậm rãi đi đến "tôi nghĩ bà nên lo cho bản thân đi tôi còn sống ngày nào thì bà cũng đừng có hòng lấy được bất kì thứ tài sản nào của Lạc gia" cô nhẹ nhàng nói một câu rồi mới bình thản lên lầu. Bà ta tức đến độ im miệng không nói nổi một câu nào nữa, từ ngày mẹ của cô mất chỉ cách hai ngày sau là cha cô đã đưa người phụ nữ này còn thêm hai đứa con riêng về Lạc gia nữa chuyện này càng khiến cô thêm thù hận hơn đối với tất cả con người trên dưới Lạc gia.

Mẹ cô là Nhiếp Tú Vi \- là tiểu thư của Nhiếp gia cũng là người cùng Lạc Đức Quan xây dựng lên gia sản này của Lạc Gia, cô đã tự thề với chính mình bằng mọi giá cô phải lấy lại hết tất cả một chút cũng không để bất kì ai động đến tài sản mà mẹ cô khổ cực xây dựng.

Thư phòng Lạc gia.

Lạc Đức Quan nhìn thấy Lạc Tư Nhiên khuôn mặt cứ lạnh lùng như thế làm ông ta lại cảm thấy chột dạ một chút "con ngồi đi, ba có chuyện muốn bàn với con" cô đứng bình lặng khoảng cách giữa hai cha con cứ như người xa lạ.

Lạc Tư Nhiên ngồi xuống nghiêm túc nhìn ông ta rồi nhìn sang tấm ảnh gia đình chụp khi mẹ cô còn sống ở trên bàn thì cô cười lạnh "thật giả tạo" thanh âm nhẹ nhàng như gió lạnh lùng đến xa cách.

Lạc Đức Quan đã quen thuộc kiểu cách của cô suốt ba năm qua từ khi mẹ cô qua đời, Lạc Tư Nhiên trở nên một người khác lạnh lùng và trầm lạnh hơn bất cứ ai trong Lạc gia.



Lạc Đức Quan: "ngày mai là buổi xem mắt của con và người thừa kế tập đoàn Lục thị, con nhất định phải tới đó có muốn hay không cũng phải đi" ông nghiêm nghị nhìn Lạc Tư Nhiên một cách hết sức dứt khoác, ông ta cứ nghĩ cô chắc chắn sẽ kịch liệt từ chối nhưng..cô đã lên tiếng đồng ý một cách nhẹ nhàng.

"Được thôi" Lạc Tư Nhiên để lại một câu rồi rời đi ra khỏi phòng.

Xuống lầu thì chạm mặt Hướng Thiệu Sương \- mẹ kế của Lạc Tư Nhiên, người đàn bà này cứ mỗi lần cô từ thư phòng bàn chuyện với Lạc Đức Quan ra thì y như rằng chạm mặt bà ta ở đây.

Lúc này hai đứa con riêng kia cũng cùng về, một trai một gái đi cùng nhau quả nhiên là anh em ruột cả tính cách cũng khiến người ta chán ghét nhìn vào. Lạc Gia Xuyên lớn hơn cô hai tuổi còn Lạc Mộng Châu nhỏ hơn cô ba tuổi nhưng lại đua đòi và ăn mặt cứ như ba mươi tuổi ấy chứ.

Lạc Gia Xuyên cười lạnh nhìn cô "Tư Nhiên về rồi sao sao em không báo trước để anh cho người đến đón em ở sân bay".

Lạc Tư Nhiên nhìn điệu bộ giả tạo của ba người này là muốn buồn nôn sởn cả da óc "tôi chỉ sợ anh ra đón thì tôi lại không về được đến Lạc gia đấy" cô nhếch môi cười mỉa mai nhìn sang Lạc Mộng Châu rồi nói tiếp.

"Mộng Châu nhìn vào cứ nghĩ là chị tôi luôn ấy chứ bà sao lại không biết chỉ cho nó cách ăn mặc thế" Hướng Thiệu Sương trừng mắt như ăn tươi nuốt sống cô vậy còn Lạc Mộng Châu thì cứ hét lên "con tiện nhân này í mày là sao hả".

Lạc Tư Nhiên cười thản nhiên nhún vai rồi tiến sát lại gần cô ta "tiện nhân? cái này ai có thể vượt mặt được mẹ của mày chứ" "mày..." Lạc Mộng Châu cứng họng để mặc cho Lạc Tư Nhiên thảnh thơi lên phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook