Hôn Nhân Bạc Tỉ

Chương 33: Trả thù

Hạ Ngân Hoàng

04/01/2021

Ở một nơi khác, Thẩm Tương Tuyền đương nhiên là không khỏi tức giận gào thét.

"Con khốn đó..tao nhất định sẽ khiến mày sống không bằng chết.." Thẩm Tương Tuyền không chỉ la hét giận dữ mà còn tự tiện quăng đồ khắp nơi, người làm cũng không dám lại gần.

Thẩm Tuyến Hào từ ngoài cửa đi vào, khuôn mặt mấy phần không vui nhìn cô ta: "đủ chưa ?".

Thẩm Tương Tuyền ngừng tay, đi theo ông lên lầu.

Ở thư phòng Thẩm Gia.

Thẩm Tuyến Hào nghiêm nghị nói: "muốn câu được một người đàn ông như Lục Dạ Thần con nghĩ chỉ cần con ở đây la hét thì hắn sẽ chạy đến hay sao ?".

Thẩm Tương Tuyền uất ức: "ba..ba nhất định con phải lấy được anh ấy..ba phải giúp con".

Thẩm Tuyến Hào cười cười nói nhỏ: "Lạc Tư Nhiên là ai không quan trọng nữa... chỉ cần khiến cô ta biến mất trên thế gian này thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp".

Thẩm Tương Tuyền giật mình hỏi lại ngay: "ba muốn con giết cô ta sao ?".

Ông ta khẽ nhíu mày lại nhìn cô ta, từ trong áo ông ta lấy ra một bao thuốc trắng để trước mặt: "nếu con còn muốn làm phu nhân của Lục Thị thì cũng biết nên làm gì rồi đấy".

Thẩm Tuyến Hào để lại bịch thuốc màu trắng trên bàn rồi nhẹ nhàng đi ra ngoài, để lại Thẩm Tương Tuyền trong phòng suy nghĩ.

Cô ta đúng thật rất ghét Lạc Tư Nhiên nhưng không đến nỗi phải giết người như ông ta nói. Tay cô ta cứ run rẫy khi cầm bịch thuốc lên.

*"L**ạc Tư Nhiên..cô đừng trách tôi..do cô là người cản đường tôi thôi.."* cô ta quyết định cầm lấy rồi rời đi ra ngoài.

Sáng hôm sau, Lạc Tư Nhiên tỉnh dậy nhanh chóng rời giường chuẩn bị đến công ty ngay. Lục Dạ Thần cũng biết rõ hôm nay Lạc Thị mở ra một cuộc chọn lựa các dự án tốt nhất cho công ty và Lục Dạ Thần cũng được mời đến với vị trí khách mời quan trọng.

"Anh đưa em đi" Lục Dạ Thần nhìn cô, ánh mắt tràn ngập ý cười trong sự hạnh phúc.



"Không cần đâu..tôi tự đi được.." cô cười nhẹ nhàng.

"Rinh..rinh.." Chuông điện thoại của Lục Dạ Thần cũng reo lên.

Số điện thoại không mấy lạ lẫm, là số của Lục Gia.

Lục lão gia gia từ đầu dây bên kia giọng điệu nghiêm nghị khàn lạnh: "cháu về đây đi..ta có chuyện muốn nói rất quan trọng với cháu đấy..".

Lục Dạ Thần sắc mặt không vui: "cháu hiểu rồi".

Tập đoàn Bắc Á \- Lạc Thị.

Lạc Gia Xuyên với cương vị người lãnh đạo Lạc Thị nên hắn đã đến khá sớm để tiếp các khách mời khá là quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh.

Lạc Tư Nhiên đi vào cứ như một tiên nữ vậy khiến ai cũng không khỏi ngước nhìn không chớp mắt, sự chú ý lập tức đỗ dồn hết về phía cô.

"Thật vui khi gặp anh..anh trai" cô đi đến đối diện Lạc Gia Xuyên mỉm cười khiêu khích nói.

Hắn cũng cố giữ vẻ bình tĩnh, nói nhỏ với cô: "lập tức biến khỏi đây ngay..đừng để phải mang nhục mà về".

Cô kê mặt gần lại mỉm cười ám mị: "tôi nghĩ không phải tôi là người mang nhục đâu".

Ngay lúc này đột nhiên đèn tắt hết trong khán phòng đông người. Lạc Gia Xuyên bước lên sân khấu thuyết trình về dự án đô thị ở Vinh Thành và sự hợp tác sắp đến với Lục Thị khiến mọi người đều trầm trồ nghiêm túc lắng nghe.

Khi hắn vừa dứt câu, tiếng vỗ tay cũng ngưng lại thì trên màn hình chiếu không ngừng chiếu lên hình ảnh của Lạc Gia Xuyên tra tấn người khác chỉ để lấy bí mật công ty đối thủ, đoạn ghi âm về việc tham nhũng xấu xa của Lạc Gia Xuyên và Đổng Trác cũng bị phát lên không ngưng lại được.

Những ánh đèn chớp nhoáng của máy ảnh và những câu hỏi liên tục của nhà báo không ngừng tấn công hắn. Giống như một sự sắp đặc hoàn toàn tỉ mỉ, khi hắn vừa ra đến cổng với sự hỗ trợ của cảnh vệ thì bị cảnh sát tóm lại: "anh Lạc chúng tôi đến bắt anh về việc tham nhũng tài chính và bắt cóc người khác".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook