Hôn Nhân Cuối Cùng: Vợ Xin Đừng Ly Hôn

Chương 633: Ai Là Kẻ Thay Thế 7

kiều mạch

31/01/2022

Nghe được lời nói của Mộ Như, Park Jisun lập tức trợn tròn mắt nhìn cô, sau đó thở dài: "Là người phụ nữ được Đạo Kỳ Huyền bồi dưỡng, cô nghĩ bây giờ cô đứng cách khách sạn Vân Thiên 200m thì sẽ có cơ hội giả làm phục vụ sao?"

"Cuyện này..." Mộ Như không biết nên nói gì, sau đó đỏ mặt, hỏi: "Tôi phải làm sao bây giờ? Tôi thật sự không nghĩ ra cách gì cả."

"Chuyện này rất đơn giản, Đông Phương Mặc và Phương Tử Ngưng đính hôn có đặt một chiếc bánh kem 9 tầng, chiếc bánh này được đặt ở cửa hàng Tân Hải Happiness Cake, cô chỉ cần đóng giả làm người giao bánh là được rồi, không phải sao?"

Nhan Như nghe vậy thì vô cùng sửng sốt, sau đó gật đầu nói: "Ý kiến hay, nhưng quan trọng là... làm thế nào để họ tinh tôi là người giao bánh cho cửa hàng Tân Hải Happiness Cake?"

"Đi với tôi" Park Jisun nắm tay Nhan Như đi nhanh về phía bãi đỗ xe rộng lớn trước mặt, lúc này xe giao bánh của cửa hàng Tân Hải Happiness Cake đang đi với tốc độ ốc sên phía đối diện khách sạn Vân Thiên.

Do chiếc xe vận chuyển chở chiếc bánh đến 9 tầng nên tốc độ rất chậm, với tốc độ như vậy thì ai có sức một chút liền có thể leo lên từ khoang sau.

Park Jisun đỡ Mộ Như lên, lúc này trên khoang sau xe tải có một nhân viên phục vụ, nhìn thấy hai người đột nhiên leo lên, anh ta sợ tới mức định hét lên.

Đương nhiên là anh không có cơ hội đó, Park Jisun nhanh tay lấy khăn đã tẩm thuốc đưa đến bịch miệng anh ta lại khiến anh ta nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.



Cuối cùng xe cũng dừng lại, Mộ Như nhanh chóng đổi đồ để trở thành nhân viên phục vụ của cửa hàng Tân Hải Happiness Cake.

Anh tài xế xuống xe mang bánh xuống cùng cô, có lẽ do tài xế bận làm việc nên không nhìn kỹ cô phục vụ đeo khẩu trang đi theo mình có phải là nhân viên của cửa hàng mình hay không.

Cửa hàng Tân Hải Happiness Cake rất nghiêm ngặt đối với vấn đề vệ sinh bánh, tất cả nhân viên phục vụ bắt buộc phải đeo khẩu trang và đội mũ, kể cả những người phục vụ đi giao bánh.

Vậy nên khi Mộ Như đeo khẩu trang và đội mũ vào liền không sợ bị nhận ra, sau khi tài xế giúp cô đẩy xe bánh ra cửa, anh ta quay người trở lại xe, vì công việc này chỉ cần một người là được.

Mộ Như cẩn thận đẩy chiếc xe bánh 9 tầng chậm rãi đi về phía khách sạn Vân Thiên, trong mắt người ngoài, cô là một người cực kỳ nghiêm túc trong công việc, bởi vì thứ họ nhìn thấy là một cô nhân viên phục vụ lo sợ bánh ngã nên đi rất chậm.

Thực ra, hiện tại Nhan Như vừa lo lắng không biết có bị phát hiện hay không, vừa lo lắng sẽ bị bảo vệ chặn ở cửa hỏi đủ thứ? Cô vẫn chưa biết tên của anh nhân viên phục vụ kia.

Cũng may là không như cô lo lắng, mọi việc đều suôn sẻ, nhân viên bảo vệ của khách sạn Vân Thiên thấy cô tự tay đẩy một chiếc bánh to như vậy liền chạy đến giúp, đồng thời hỏinhỏ với cô có cần thêm người giúp hay không?

Mọi việc diễn ra vô cùng suôn sẻ, Mộ Như mang chiếc bánh 9 tầng vào khách sạn Vân Thiên, thuận lợi tiến vào nơi tổ chức lễ đính hôn của Đông Phương Mặc và Phương Tử Ngưng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Cuối Cùng: Vợ Xin Đừng Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook