Hôn Nhân Cuối Cùng: Vợ Xin Đừng Ly Hôn

Chương 24: Anh Hai Đưa Cô Ấy Trở Về Tịch Gia 2

kiều mạch

14/03/2021

    “Xuống xe!” Đông Phương Vũ hiển nhiên không muốn nghe Mộ Như  tiếp tục dài dòng, từ trước xe đi vòng qua, mở cửa xe của cô, bất mãn hét lên, “Chị dâu, làm ơn đi nhanh hơn được không? "

    Mộ Như chỉ có thể ngoan ngoãn xuống xe đi vào Trung tâm thương mại quốc tế, cô chưa từng tới nơi cao cấp như vậy, sợ tới mức không dám bước đi. khi cô nhìn thấy những cửa hàng thương hiệu quốc tế này.

    "Mau vào chọn đi. Sao bắt em trả tiền nên thấy đau lòng?" Đông Phương Vũ rất khó chịu vì cơn buồn ngủ của mình, vươn cổ tay ra kéo cô về phía một cửa hàng hàng hiệu.   

     Mộ Như được Đông Phương Vũ kéo vào cửa hàng thương hiệu quốc tế này, trên môi nở nụ cười thân thiện, nhân viên phục vụ gật đầu và cúi đầu hỏi anh thích phong cách nào, đồng thời giới thiệu rất nhiều về mẫu mới vừa ra mắt năm nay.    

     Thật ra, Mộ Như đã bị lóa mắt, ý bảo giá cả không vừa sức nên cô mới chịu lỗ, Đông Phương Vũ không thể giúp cô, đành phải tự mình quyết định, mua cho cô một cái, mẫu mới vừa được tung ra thị trường trong năm nay là 30.000 nhân dân tệ.

       Mộ Như theo sau Đông Phương Vũ, cô không khỏi xót xa khi thấy anh ấy rút thẻ ra để chuyển tài khoản, khi nghĩ đến Đông Phương Tuấn nói Đông Phương Vũ là một chàng trai ăn chơi, trái tim của cô càng ngày càng đau.    

     Gia tộc Đông Phương được Đông Phương Mặc nâng đỡ, nhưng Đông Phương Vũ này cả ngày nhàn rỗi, tiêu xài hoang phí như vậy, Đông Phương Mặc kiếm tiền không khó sao?    

     Vì vậy, khi bước lên xe, cô không khỏi thốt lên: "Sau này đừng mua những thứ đắt tiền như vậy. Anh trai anh kiếm tiền không dễ đâu. Còn anh suốt ngày tiêu nhiều tiền vào việc chơi bời. Bây giờ anh mua cho tôi cái túi mà tiêu nhiều tiền như vậy. Tiêu nhiều tiền vào mỗi ngày như thế thì gia sản có lớn đến đâu cũng không thể chịu nổi sự hoang phí của anh? "

    Đông Phương Vũ sửng sốt sau khi nghe lời nói của cô, sau đó trên mặt lộ ra một nụ cười đầy ẩn ý, ​​anh không nhịn được nói đùa: "Haha còn không có nhìn ra, chị dâu thật biết thương cảm cho anh trai tôi."  

      “Anh ấy là chồng của tôi, tôi muốn cùng anh ấy sống cả đời, không quan tâm đến anh ấy là ai?” Vẻ mặt Mộ Như rất tự nhiên và bình tĩnh khi nói lời này, trong giọng nói không có một chút bất mãn.



    Bởi vì cô đã tự nhận số phận của mình, kể từ khi Thượng đế gả cô cho Đông Phương Mặc, để cô là vợ của Đông Phương Mặc, thì trách nhiệm của mỗi người vợ là chăm sóc cho chồng của mình.

    Nghe xong, Đông Phương Vũ nhìn cô một cái đầy ẩn ý, ​​không nói lời nào, chỉ chăm chú lái xe, may mà kỹ năng lái xe của anh ta tốt, trên đường không bị tắc đường nên mới giữa trưa họ đến nhà họ Tịch.

    Hôm nay là thứ bảy, Tịch Mộ Tuyết không cần đi học, vốn dĩ đã mặc quần áo chuẩn bị đi ra ngoài thì thấy Đông Phương Vũ lái xe vào, một lúc sau liền vui vẻ chào hỏi.

    "Mộ Như, em về rồi" Tịch Mộ Tuyết thấy Mộ Như đang mặc quần áo hàng hiệu, trên tay là túi hàng hiệu, biết chắc tối hôm qua cô đã hoàn thành xong nên lén thở phào nhẹ nhõm và cầm lấy tay của Mộ Như. Mặt trìu mến khi cô đi về phía cửa, cô ta hét lên: "Bố, mẹ, em gái đã trở lại."

    “Mộ Như, con đã về?” Đỗ Tâm Duyệt chào cô, nhìn thấy con gái nhỏ, đau lòng nắm lấy tay cô, thì thầm, “Mộ Như, co vất vả rồi."

    

     Mộ Như đứng ở nơi đó, biết mẹ nói ra nhất định cảm thấy tội lỗi, dù sao cũng rất hiếm thấy người mẹ nào nói ra lời này, trong lòng vẫn là có chút cảm động.

  Nguồn:https://webtruyen.com/hon-nhan-cuoi-cung-vo-xin-dung-ly-hon/

MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC VUI LÒNG GHI RÕ NGUỒN WEBTRUYEN.COM

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Cuối Cùng: Vợ Xin Đừng Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook