Hôn Nhân Cuối Cùng: Vợ Xin Đừng Ly Hôn

Chương 5: Khởi Đầu Của Cuộc Hôn Nhân 5

kiều mạch

07/01/2022

Ánh mắt của Đông Phương Mặc nhìn cô lạnh băng, hiển nhiên anh không có ý định để cô đi.

“Bây giờ, nói cho tôi biết, cô tên gì?” Giọng nói của Đông Phương Mặc giống như gió tuyết thổi trên dãy Thiên Sơn lạnh buốt, khiến người ta không cảm thấy như đang ở trong phòng, mà nghĩ rằng mình đang ở trong tủ lạnh.

"Tịch Mộ Như," Mộ Như từng chữ từng chữ phun ra tên của chính mình, tuy lời nói đứt quãng, nhưng vẫn lọt vào tai Đông Phương Mặc rất rõ ràng.

“Tịch Mộ Như?” Đông Phương Mặc cau mày, sau đó lạnh lùng hỏi: “Vậy quan hệ giữa cô và Tịch Mộ Tuyết là gì?

"Chị em, chị em sinh đôi," Mộ Như lúc này không khỏi nở nụ cười tự giễu, sau đó nói thêm: "Nếu không phải chị em sinh đôi, anh nghĩ hôm nay tôi có thể lừa hết thảy khách tham dự sao?"

"Ha, thủ đoạn rất thông minh," Đông Phương Mặc giễu cợt, sau đó nghiêm giộng nói: "Ai bắt cô làm chuyện này? Là ai bắt cô đến thay thế cô dâu."

Mộ Như im lặng, tính nhẫn nại của Đông Phương Mặc hiển nhiên không cao, dao găm kề trên cổ cô không nhịn được liền bị nhấn mạnh vào, Mộ Như lập tức cảm thấy cổ họng đau nhói, trên dao găm máu đỏ tươi chảy ra.

Là ai đã bắt cô giả làm cô dâu ư? Cơn đau làm cô trở lại cái đêm đó của một tuần trước.



Một tuần trước, Tich Mộ Như sau khi tan học về thẳng nhà như thường lệ, vừa đến cửa đã nghe thấy tiếng động từ bên trong, như thể là tiếng cãi nhau.

Cô sửng sốt một lúc, lập tức hiểu ra có lẽ là cô chị gái xinh đẹp đang cãi lời bố mẹ, đây là chuyện thường tình, dù sao thì, chỉ cần chị gái cô muốn thứ gì đó, mà bố cô không mua cho thì chị ta chắc chắn sẽ làm ầm lên đến khi bố mẹ mua nó.

Cô dừng một chút mới nghi hoặc đi vào, cúi người thay giày, liền nghe thấy tiếng hét thất thanh của Tịch Mộ Tuyết truyền tới: "Ba nói thế nào cũng được, dù sao con cũng sẽ không gả cho tên rác rưởi kia."

Tiếng gầm của Tịch Mộ Tuyết làm chói tai mọi người, Mộ Như lấy tay bịt tai lại theo bản năng vì đê-xi-ben của cô ta quá cao.

"Cái gì là một tên rác rưởi? Hắn là chủ tịch tập đoàn Đông Phương, trị giá của hắn ta là hàng trăm tỷ, nếu ở cổ đại, hắn là một quốc vương giàu có, con và hắn đã có hôn ước từ nhỏ, con không gả cho hắn thì ai gả đây?" Tịch Viễn Trình trừng mắt nhìn con gái, không nhịn được mắng.

“Ba, con phải lấy loại người đó sao?” Khuôn mặt tức giận của Tịch Mộ Tuyết nhanh chóng tràn ngập vẻ khinh thường, sau đó khinh thường nói: “Bây giờ ai mà không biết Đông Phương Mặc đã bị hỏa hoạn thiêu rụi vào năm năm trước? Còn muốn con gả cho hắn, không phải khiến con phải ở góa cả đời sao? Tiền không phải là vấn đề lớn? Người ta không thể sống bằng tiền cả đời, tiền có thể đổi lại mạng sống của anh ta không? "

“Câm miệng!” Tịch Viễn Trình gầm lên, dùng tay dập mạnh tàn thuốc chỉ còn một nửa xuống đất, sau đó phát hiện tấm thảm dưới chân liền đạp lên tàn thuốc, rồi nhìn đứa con gái của mình mà mắng. "Con không biết xấu hổ khi nói những lời như thế này sao? Đó là điều mà con nên nói sao? Đông Phương Mặc là chồng chưa cưới của con, chuyện này đã được đinh ra cách đây 6 năm, bây giờ Đông Phương Mặc yêu cầu nhà họ Tịch của chúng ta thực hiện hôn ước này, chúng tôi không thể hủy hôn được, vậy cho nên con phải kết hôn. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Cuối Cùng: Vợ Xin Đừng Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook