Hôn Nhân Cuối Cùng: Vợ Xin Đừng Ly Hôn

Chương 3: Khởi Đầu Cuộc Hôn Nhân 3

kiều mạch

07/01/2022

Thế nhưng...

“Người phụ nữ này, cô thất sự rất xấu, tôikhông thể thuyết phục bản thân mình làm trên người cô!” Một giọng nói lạnh như băng từ trên đỉnh đầu truyền xuống, đưa tay kéo mạnh mái trên trán cô ra.

“A!” Mộ Như đau đớn rên lên, mở mắt ra, chỉ nhìn thấy khuôn mặt lạnh lùng của Đông Phương Mặc, anh dùng tay nắm lấy phần tóc mái nặng trĩu trước trán của cô, vết bớt màu xanh tím giống như lưỡi liềm của cô liền xuất hiện trong tầm mắt anh.

“Buông ra, đau quá!” Mộ Như không nhịn được dùng tay nắm lấy tay anh, không khỏi dùng ánh mắt đau đớn nhìn anh.

“Tịch Mộ Tuyết đâu?” Khuôn mặt lạnh như băng của Đông Phương Mặc tràn đầy lửa giận bị kìm nén, lửa giận trong mắt anh cũng đủ thiêu chết người phụ nữ không biết xấu hổ này, hai tay siết chặt cổ cô không nhịn được gầm gừ: "Nói, cô giấu Tịch Mộ Tuyết ở đâu?"

“Tôi là Tịch Mộ Tuyết,” cô nghiến răng nói không thừa nhận mình là kẻ giả mạo.

"Ha, cô đang kiểm tra thị lực của tôi sao? Mặc dù cô trông rất giống với Tịch Mộ Tuyết, giọng nói của cô gần giống hệt cô ấy", người đàn ông không khỏi chế nhạo, ngón tay chọc mạnh vào vết bớt của cô, "Tịch Mộ Tuyết có một vết bớt xấu xí như vậy trên trán từ khi nào vậy?"

"Đây không phải là vết bớt", Mộ Như nhanh chóng đáp trả, sau đó cũng nhanh chóng biện hộ: "Cái này là vết thương để lại từ một vụ tai nạn ô tô cách đây một năm, một mảnh kính vỡ bay đến dán thẳng vào trán tôi nên nó để lại vết sẹo như vậy."



Mộ Như nhanh chóng trả lời theo kịch bản đã viết, dù sao cũng không quan trọng, miễn là cô không thừa nhận mình là người đứng đầu chuyện này là được.

“Bốp!” Một bạt tay giòn giã rơi vào trên mặt Mộ Như, anh tức giận dùng hết sức lực, khuôn mặt thanh tú của Mộ Như làm sao có thể chịu được bạt tay này của anh, cô nhanh chóng bị ngả xuống giường.

Năm ngón tay in rõ trên gò má trắng nõn, trong tích tắc cơn nóng rát bay thẳng lên má cô, khóe môi cũng nứt ra, máu đỏ tươi chảy xuống, cả khuôn mặt giống như heo vậy.

“Nói, Tịch Mộ Tuyết đâu?” Giọng nói lạnh lùng của Đông Phương Mặc tiếp tục vang lên một cách sắc bén, ánh mắt lạnh như băng, như sắp nuốt chửng Mộ Như vậy.

Người phụ nữ này can đảm đến mức dám lừa anh, xem ra cô ta là người rất mưu mô, còn Mộ Tuyết tốt bụng và đáng yêu của anh có lẽ đã bị người phụ nữ này trói lại và nhốt ở đâu đó rồi.

Tiếc là kỹ năng diễn xuất của nữ phụ nữ này quá cao, lời thoại cũng rất hay, nhưng không thể lừa được anh, anh là người biết rõ về vụ tai nạn xe hơi một năm trước, lúc bị xe tông, anh đã đẩy Mộ Tuyết ra khỏi xe nên sao có thể bị mảnh kính vỡ bay vào trán? Cô ta cho rằng Đông Phương Mặc dể lừa gạt vậy sao? Cô ta muốn đóng giả vị hôn thê của anh, nhưng đầu óc quá ngu ngốc.

Mộ Như một tay ôm lấy gò má bỏng rát vì đau của mình, một tay nắm lấy thành giường, mạnh mẽ đứng dậy, cắn chặt răng để chống lại cơn đau dữ dội, nước mắt lưng tròng lạnh lùng nhìn người đàn ông trước mặt cô, cuối cùng cũng hiểu được sự tàn nhẫn của anh ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Cuối Cùng: Vợ Xin Đừng Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook